ที่มาของ "ว่านดอกทอง" ว่านมหาเสน่ห์ที่มีอยู่จริง

ที่มาของ "ว่านดอกทอง" ว่านมหาเสน่ห์ที่มีอยู่จริง

ที่มาของ "ว่านดอกทอง" ว่านมหาเสน่ห์ที่มีอยู่จริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ดราม่าระทึกลุ้นทุกตอนต้องยกให้กับ "นาคี" เลยจริงๆ อีกแค่ตอนเดียวก็จะถึงตอนอวสานปิดฉากเจ้าแม่นาคีแล้ว แต่ในตอนล่าสุดก็มีประเด็นสนุกๆให้แฟนละครได้พูดคุยกันอีกแล้ว

ในตอนล่าสุดของละคร แฟนๆต่างลุ้นเอาใจช่วยคำแก้วให้หลุดพ้นการถูกพ่อหมอเมืองอินทร์ทำพิธีคืนร่างเจ้าแม่นาคีกันแบบตอนต่อตอน จนทางฝั่งเจ้าแม่ต้องสูญเสียงูบริวารเพื่อหยุดพิธีของ พ่อหมอเมืองอินทร์ (ไผ่ วิศรุต) แถมอีกหนึ่งหมากสำคัญที่ทางทีมเจ้าแม่นาคีต้องการทำลายพลังอาคมของพ่อหมอ โดยใช้ ลำเจียก (อุ้ม ลักขณา) ที่มักหลงในคำเยินยอของผู้คนให้เป็นประโยชน์ งานนี้ เลื่อมประภัส (มิลาน เกตุสุวรรณ) งูบริวารเจ้าแม่นาคี ได้แปลงร่างเป็นยายแก่ หลอกขายดอกไม้ให้ ลำเจียก ทั้งพูดทั้งเยินยอความสวยของลำเจียกโดยใช้ว่านดอกทอง จนลำเจียกต้องมนต์ ที่เมื่อหญิงใดได้สูดกลิ่นของว่านดอกทอง จะเกิดอาการกำหนัดขั้นรุนแรงคนควบคุมตัวเองไม่อยู่ และสั่งให้ลำเจียกไปหาพ่อหมอเมืองอินทร์ ปลุกปล้ำจนพลังพ่อหมอเสื่อม ลำเจียกได้พ่อหมอเป็นสามีสมใจ

หลายคนถึงกับอยากรู้ว่าว่านดอกทองที่มีชื่อเดียวกับคำด่าที่หลายคนรู้จัก มีจริงหรือไม่ "ว่านดอกทอง" เป็นหนึ่งในว่านมหาเสน่ห์ที่ใช้ทำเสน่ห์และปลุกอารมณ์ทางเพศ ตามตำราโบราณ ระบุว่าว่านดอกทองมีอำนาจทางเพศรุนแรง โดยเฉพาะสตรีจะเกิดรุนแรงมาก ถ้าเอาหัว หรือใบ หรือต้นใส่โอ่งน้ำหรือบ่อน้ำ หากใครกินเข้าไปจะมีความรู้สึกทางเพศรุนแรง โดยเฉพาะดอกถ้าส่งกลิ่น คนที่ได้กลิ่นจะพากันมัวเมาในโลกียรส จึงมีความเชื่อว่าต้องเด็ดดอกทิ้ง (อ้างอิงจาก http://guru.sanook.com/6046/ )

ว่านชนิดนี้ไม่น่าจะมีพรีออเดอร์นะจ๊ะ เพราะขึ้นแท่นเป็นว่านหายากใกล้สูญพันธุ์แล้ว เหลืออีกแค่ตอนเดียวนาคีก็จะถึงบทสรุปแล้ว อย่าลืมติดตามกันนะ

 Unnamed QQ Screenshot25591130103025

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ที่มาของ "ว่านดอกทอง" ว่านมหาเสน่ห์ที่มีอยู่จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook