ฟินก่อนลาเข้ากรม! พระเอกกล้ามล่ำ "จีชางอุค" มากระตุกหัวใจสาวๆถึงเมืองไทย

ฟินก่อนลาเข้ากรม! พระเอกกล้ามล่ำ "จีชางอุค" มากระตุกหัวใจสาวๆถึงเมืองไทย

ฟินก่อนลาเข้ากรม! พระเอกกล้ามล่ำ "จีชางอุค" มากระตุกหัวใจสาวๆถึงเมืองไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

งานเกาหลี งานดี.. มีมาให้บันเทิงกันอีกระลอก และงานนี้ถึงคิวแฟนคลับ #อุคจ๋า ฉายาที่เหล่าสาวไทยเรียกขานพระเอกหนุ่มฮอตหุ่นฟิตจากซีรีส์เรื่องฮิต "The K2" หนุ่ม "จีชางอุค" ได้ฟินซักทีหลังรอมานาน! งานนี้ เฟโอห์ (Feoh) ผู้จัดคอนเสิร์ตโพรไฟล์ดีฝีมือแน่นของเมืองไทย ขอสานต่อผลงานร่วมกับ Glorious Entertainment และ HY Spotainment ประเทศเกาหลีใต้ พานักแสดงหนุ่มชื่อดัง จีชางอุค (Ji Chang Wook) มารายงานตัวให้สาวไทยได้ฟินก่อนที่เขาจะอำลาเข้ากรมทหาร

กับงานแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเมืองไทย "2017 จีชางอุค เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก" (2017 Ji Chang Wook 1st Fan Meeting in Bangkok) ในวันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2560 เวลา 17:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

แม้ "The K2" ละครซีรีส์เกาหลีแนวแอ็คชั่นดราม่าจะรูดม่านปิดฉากไปแล้ว แต่ความฟินยังอัดแน่นเต็มหัวใจของแฟนๆ ทั้งความหวานละมุนลุ้นรักระหว่างคู่พระ-คู่นาง บอดี้การ์ด 'คิมเจฮา' และคุณหนู 'โกอันนา' ที่ทำเอาแฟนคลับต่างอินจนเกิดปรากฏการณ์ 'ชงแก้วแตก' ลุ้นอยากให้พระเอก จีชางอุค สปาร์ครักนอกจอกับนางเอกของเรื่องซึ่งรับบทโดย อิมยุนอา แห่ง Girls' Generation ซะให้รู้แล้วรู้รอด รวมไปถึงฉากแอ็คชั่นซึ่งหนุ่ม ชางอุค ผู้สวมบทบาทบอดี้การ์ดเจ้าของรหัส K2 ก็ออกลีลาบู๊ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทำเอาสาวๆ หน้าจอถึงกับเพ้อ อยากได้หนุ่มกล้ามล่ำฟิตแอนด์เฟิร์มแบบนี้มาเป็นผู้พิทักษ์หัวใจข้างกายในชีวิตจริงบ้าง!

แฟนคลับสาวน้อยสาวใหญ่ไม่ต้องมโนตนเป็นคุณหนูอันนาอีกต่อไป แถมงานนี้แฟนคลับประเทศเพื่อนบ้านยังส่งสัญญาณอิจฉาแฟนคลับไทยมาในทันทีที่ทราบข่าว เพราะ K2 หรือ อุคจ๋า พร้อมแล้วที่จะมาเสิร์ฟความใกล้ชิดให้สาวๆ ชาวไทยได้ใจละลาย! ใน “2017 จีชางอุค เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (2017 Ji Chang Wook 1st Fan Meeting in Bangkok)

งานแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเมืองไทยของพระเอกหนุ่มรูปหล่อ จีชางอุค เจอกันแน่นอนในวันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2560 เวลา 17:00-19:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ** บัตรราคา 1,800 / 2,800 / 3,800 / 5,000 และ 6,000 บาท พร้อมรับสิทธิ์ไฮทัชทุกที่นั่งแบบไม่ต้องรอลุ้น!! และยังมีสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

ติดตามผังที่นั่งพร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/FeohThai และ Twitter @FeohThai

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook