ฮาน่า ลีวิส หนีเที่ยว ใส่กระโปรงปืนต้นไม้โชว์ อ๊อฟ ใน ริษยา

ฮาน่า ลีวิส หนีเที่ยว ใส่กระโปรงปืนต้นไม้โชว์ อ๊อฟ ใน ริษยา

ฮาน่า ลีวิส หนีเที่ยว ใส่กระโปรงปืนต้นไม้โชว์ อ๊อฟ ใน ริษยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความน่ารักของ "ชนนี" รับบทโดย "ฮาน่า ลีวิส" จากละครเรื่อง "ริษยา" แห่งค่าย กันตนา เห็นทีจะมาจากท่าทางแก่นแก้ว ที่ทำเอา "หริพันธ์" รับบทโดย "อ๊อฟ-ชนะพล" ถึงกับกลั้นขำไว้ เมื่อเห็นชนนีปืนต้นไม้ข้ามรั้วเข้าบ้าน เพราะกลัวว่าพ่อกับแม่จะเห็นว่าแอบหนีเที่ยว งานนี้นางเอกของเราก็เล่นจริงไม่บ่นอิดออดเลยจ้า


ฉากนี้ถึงแม้ หริพันธ์(อ๊อฟ-ชนะพล) จะไม่พอใจที่ ชนนี(ฮาน่า ลีวิส) หนีเที่ยว แต่ก็ยังคงมาส่งถึงบ้านเพราะความเป็นห่วง จากเหตุการณ์ของตอนที่แล้วที่ชนนีเกือบเอาตัวไม่รอดจากคนเมา ตลอดทางในรถทั้งสองแทบไม่พูดจา เมื่อมาถึงบ้านหริพันธ์ก็ถึงกับตะลึงและกลั้นขำ เพราะชนนีเลือกเข้าบ้านด้วยการปืนต้นไม้ข้ามรั้วแทน เล่นเอาชนนีดูเป็นสาวแก่นเซี้ยวในสายตาของคุณชายไปเลยจ้า งานนี้จะโกธรก็โกธรไม่ลง ก็ชนนีทั้งน่ารักและดูซุกซนเป็นที่น่าเอ็นดูอย่างสุดๆ


เบื้องหลังฉากนี้ เรียกได้ว่าหินสุดๆ เพราะฮาน่าต้องปืนต้นไม้จริงๆ ซึ่ง ผู้กำกับ อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน ก็ให้ซักซ้อมเป็นอย่างดี จะปืนอีกกี่รอบฮาน่าก็ไม่หวั่น และหนุ่มอ๊อฟยังมีการแอบแซวน้องว่าดูปืนต้นไม้เก่งเชียว ท่าทางจะทำบ่อย ทำเอาฮาน่าทั้งเขินทั้งขำ และถึงแม้วันนั้นฉากนี้จะถ่ายทำเป็นซีนสุดท้ายค่อนข้างดึก นักแสดงทุกคนก็ยังคงตั้งใจทำการแสดงอย่างเต็มที่ เพื่อแฟนละครได้ชมซีนที่ดูแล้วจะชอบซีนน่ารักของทั้งคู่แน่นอนจ้า


ความน่ารักของสองพระนางยังไม่หมดเพียงเท่านี้ แต่ว่าความดราม่าของทั้งคู่จะเริ่มต้นได้อย่างไร ห้ามพลาดละครเรื่อง "ริษยา" วันอังคารที่ 3 มกราคม เวลา 20.30 น. ออกอากาศทางช่อง 7 สี

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ฮาน่า ลีวิส หนีเที่ยว ใส่กระโปรงปืนต้นไม้โชว์ อ๊อฟ ใน ริษยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook