ท็อป รอดจากเงามัจจุราช จุ๊บขอบคุณ วาววา ที่ไม่ทิ้งกัน

ท็อป รอดจากเงามัจจุราช จุ๊บขอบคุณ วาววา ที่ไม่ทิ้งกัน

ท็อป รอดจากเงามัจจุราช จุ๊บขอบคุณ วาววา ที่ไม่ทิ้งกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่ารอดมาได้หวุดหวิดเพราะปาฏิหารย์รักแท้ "วาววา" กินไม่ได้นอนไม่หลับ "ท็อป" เป็นตายเท่ากัน "แจ็ค" เป็นความหวังเดียวเท่านั้นที่ท็อปจะรอดชีวิต แต่พอฟื้นปุ๊บก็หวานปั๊บ ท็อปจับวาววา จูจุ๊บมัดใจเรียกคะแนนผู้ชม ในละคร "กุหลาบตัดเพชร


โดยเป็นฉากที่ ดนุภพ (ท็อป-จรณ) ตกอยู่ในขีดอันตรายเพราะโดนพิษเล่นงาน กันยิกา (วาววา-ณิชารีย์) รีบเรียกพี่ชาย หมอนพดล (แจ็ค-เมธัส) ให้มาช่วย นพดลช่วยยื้อชีวิตดนุภพเต็มกำลังให้กำลังใจกันยิกา รุ่งเช้าดนุภพรอดตาย และพบว่ากันยิกาเฝ้าดูแลไม่ห่างก็รู้สึกอุ่นใจ นพดลรู้ใจหลบให้ทั้งคู่จู๋จี๋กัน บรรยากาศรอบข้างสุดแสนโรแมนติก ดนุภพดึงกันยิกาเข้ามาหอมแก้ม จูบหน้าผาก สารภาพรักแล้วรวบตัวมาจูบมัดจำหัวใจ กันยิกาพูดอะไรไม่ออกได้แต่เขินอายอยู่ในอ้อมกอด


เบื้องหลังฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านสวยกลางเขาใหญ่ ในการถ่ายทำถูกแบ่งเป็นสองเวลาพาสกลางคืนและกลางวัน ผู้กำกับ กีรติ นาคอินทนนท์ ขอเริ่มถ่ายทำซีนกลางคืนก่อนเนื่องจากอารมณ์นักแสดงจะได้สอดคล้องต่อกันตอนเช้า ท็อปนอนแน่นิ่งบนเตียงสีขาวโวยสีหน้าอิดโรยทำที่ วาววานั่งเฝ้าไม่ห่างเตียง แจ็คที่เป็นความหวังเดียวเดินเข้ามาพร้อมฉีดยาทุกขนาน ท็อปแอบกระซิบ “พี่อย่าฉีดจริงนะ เอาข้างๆเลย ผมกลัวเข็ม” แจ็คยิ้มกระหยิ่มหยั่งเชิงจิ้มเข็มแกล้ง ท็อปร้องเสียงหลง เรียกเสียงหัวเราะจากทีมงานกันยกใหญ่

ท็อปหลับตาพริ้มนอนนิ่งสมบทบาท วาววาน้ำตาไหลพรากปล่อยโฮกอดแจ็คกลัวท็อปตาย แจ็คปลอบใจขอให้เข้มแข็ง ทั้งสงสารทั้งเป็นห่วง บอกเลยว่าอารมณ์มาเต็ม พอสิ้นเสียงคัตท็อปยังไม่รู้สึกตัวหลับเพลิน วาววาแกล้งเอาเข็มจิ้ม ท็อปสะดุ้งโหยงสุดตัวฝากไว้ก่อน วาววาหัวเราะชอบใจเป็นการใหญ่ เช้าวันใหม่ผู้กำกับขอเดินกล้องถ่ายทำต่อทันที โดยไม่ต้องซักซ้อมอะไรมาก วาววานอนกอดท็อปเคียงคู่ข้างเตียง ท็อปค่อยๆลืมตาปรือเห็นวาววาไม่ห่างกายยกมือลูบหัวอย่างเอ็นดูรักใคร่ วาววารู้สึกตัวสุดแสนดีใจได้ท็อปคืนจากเงามัจจุราช แจ็ครู้คิวไม่อยากเป็นก้าง

แต่พอจะเข้าฉากอินเลิฟท็อปกลับเป็นฝ่ายเขิลซะเอง ผู้กำกับรีบเข้ามากระชับความหวานตัวต่อตัว ท็อปขอโทษวาววาก่อนเริ่มถ่ายทำต่อ ท็อปโน้มตัวหอมแก้มวาววาฟอดใหญ่ วาวาชะงักเขินอาย ท็อปไม่ทิ้งจังหวะจับหน้าวาววาแล้วจูบหน้าผากหวานๆ ก่อนค่อยๆบรรจงประทับริมฝีปากวาววาด้วยความรู้สึกขอบคุณสุดหัวใจ ผู้กับกำนั่งลุ้นตัวโก่งหน้ามอร์นิเตอร์ปล่อยอารมณ์ท็อปค่อยเล่นไปจนเกือบลืมสั่งคัต


กว่าจะรอดตายก็แสนกำลัง แถมรางวัลที่ได้รับยังงดงามขนาดนี้ เพราะฉะนั้นพลาดไม่ได้จริงๆกับฉากที่มาจะสูบฉีดเลือดให้ร้อนฉ่ากันทั่วหน้า ในละคร “กุหลาบตัดเพชร” ใน วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม 2559 เวลา 20.15 น. ทางช่อง3 และช่อง 3HD(ช่อง33)

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ท็อป รอดจากเงามัจจุราช จุ๊บขอบคุณ วาววา ที่ไม่ทิ้งกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook