หนูนา เหลือเวลา 7 วัน ขออยู่กับคนที่รัก!! "ชายในสายหมอก"

หนูนา เหลือเวลา 7 วัน ขออยู่กับคนที่รัก!! "ชายในสายหมอก"

หนูนา เหลือเวลา 7 วัน ขออยู่กับคนที่รัก!! "ชายในสายหมอก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เป็นนักแสดงมากฝีมือคนหนึ่งสำหรับ “หนูนา - หนึ่งธิดา โสภณ” ที่มักได้รับบทดราม่าหนักๆ มาให้ลับฝีมืออยู่เสมอๆ ล่าสุดกับผลงานละครชุด “Encore 100 ล้านวิว เรื่อง “ไม่เคย” ตอน ชายในสายหมอก” โดย GMM BRAVO ที่ดูแลโดย “เอกชัย เอื้อครองธรรม” ครีเอเตอร์และผู้อำนวยการผลิต ที่ได้เพลงกินใจแห่งยุคอย่าง “ไม่เคย” ของ 25hours มาเป็นแรงบันดาลใจในการทำละครเรื่องนี้ ทำเอา “หนูนา” ถึงกับเริ่มคิดถึงเวลาของชีวิตที่เหลืออยู่ ไม่ใช่แค่ 7 วันสุดท้ายเท่านั้น โดย “หนูนา” เปิดใจว่า


“ในเรื่องนี้รับบทเป็น “เตย” ครูสอนทำขนม มีชีวิตสุขสบายมาตลอด มีความเป็นผู้หญิงมากๆ เอาแต่ใจตัวเองหน่อยๆ อยู่มาวันหนึ่งเราไม่สบายไปหาหมอก็ได้รับรู้อะไรบางอย่างที่จะเปลี่ยนชีวิตเราไปอย่างไม่คาดฝัน เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีหมอดูมาทักว่าเรากำลังจะชะตาขาดภายใน 3 วัน 7 วัน ทุกอย่างเกิดขึ้นในช่วงที่คนรักของเราคือ “อาร์ม” (อั๊ต อัษฎา) ก็เริ่มเปลี่ยนไป เริ่มเหินห่าง เรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับเรา ทำให้เราไม่สามารถบอก หรือปรึกษาเขาได้เลย แต่ภายใต้สถานการณ์ที่ย่ำแย่ ก็มี “กาย” (เจษ) เข้ามา เพื่อจะทำให้คนรักใช้เวลาด้วยกันอย่างมีความสุขในช่วง 7 วันสุดท้าย ก่อนที่ใครคนหนึ่งจะต้องจากไป ซึ่งเขาจะใช้วิธีไหน แล้วทำให้ทุกอย่างมันดีขึ้นได้มั้ย ก็อยากให้คนดูคอยติดตามกันนะคะ

ถ้าถามว่าถ้าเกิดขึ้นในชีวิตจริงเรามีเวลาเหลือแค่ 7 วันจะทำอย่างไร ”หนูนา” ก็คงอยู่กับคนที่รักนี่แหละค่ะ จะรักแบบไหน พ่อแม่หรือคนรัก ก็จะต้องอยู่ด้วยกัน ณ นาทีนั้นจะเป็นความทรงจำที่ดีที่จะได้ทำอะไรก็ได้ด้วยกัน ขอได้อยู่เก็บช่วงเวลาที่เหลือไว้ให้ดีที่สุดเยอะที่สุด เพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำที่ดีที่สุด หนูเชื่อว่าถ้าคนดูได้ดูและรับรู้ถึงเรื่องราวนี้ คงต้องให้ความสำคัญกับทุกวินาทีที่จะได้อยู่ด้วยกันบนโลกนี้ เพราะบางทีไม่อาจคาดเดาได้เลยว่าเราจะอยู่บนโลกนี้ไปได้นานแค่ไหน ชีวิตมนุษย์ของเรามันพลิกผันง่ายมากค่ะ ควรทำทุกอย่างที่อยากทำ ใช้เวลากับสิ่งที่รัก หรือคนที่เรารักให้คุ้มค่าที่สุด และเชื่อว่าคุณจะได้ใช้เวลาของตัวเอง อย่าเป็นเหมือนเพลง “ไม่เคย” ได้แล้วละค่ะ”


เป็นกำลังใจให้กับความรักของ “หนูนา” และ “อั๊ต” ได้ในละครชุด “Encore 100 ล้านวิว เรื่อง ไม่เคย ตอน ชายในสายหมอก” ทุกวันพฤหัสบดีเวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 โดย GMM BRAVO

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หนูนา เหลือเวลา 7 วัน ขออยู่กับคนที่รัก!! "ชายในสายหมอก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook