แป้ง ยอมเจ็บ...ไม่ขอลืมรักเก่า! "ลืมรัก ไม่ลืมเธอ"

แป้ง ยอมเจ็บ...ไม่ขอลืมรักเก่า! "ลืมรัก ไม่ลืมเธอ"

แป้ง ยอมเจ็บ...ไม่ขอลืมรักเก่า! "ลืมรัก ไม่ลืมเธอ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ทำเอานักแสดงสาวมากฝีมือ "แป้ง- อรจิรา แหลมวิไล" ดีใจสุดๆ เมื่อได้มีโอกาสเล่นละครที่ได้แรงบันดาลใจจากเพลงกินใจแห่งยุค "ไม่เคย" ของ 25HOURS ที่เป็นเพลงโปรดของเธอด้วย ในละครชุด "Encore 100 ล้านวิว เรื่อง ไม่เคย ตอน ลืมรักไม่ลืมเธอ" ซีรีส์ 5 ตอน จากค่ายสร้างคอนเทนต์ GMM BRAVO

ท่ามกลางเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโลกอนาคต 10 ปีข้างหน้าเมื่อมนุษย์กำหนดได้ว่า "เราอยากจะจำใครไว้ หรืออยากจะลืมใครไปตลอดชีวิต" โดยเรื่องนี้เล่นเอาแป้งยอมรับว่าบทยากและท้าทาย ชีวิตจริงพร้อมที่จะยอมเจ็บ แต่ไม่ขอลืมรักเก่าแบบในเรื่องเด็ดขาด

โดยสาว "แป้ง" เปิดใจว่า "ในเรื่องรับบทเป็น "พลอย" ค่ะ คาแรคเตอร์เป็นสาวมั่นใจ ทำงานเป็นสถาปนิกออกแบบ ก็แตกต่างจากที่ผ่านมานะ คือด้วยเนื้อเรื่องเป็นเรื่องเกิดขึ้นในอนาคต จริงๆ ก็แอบยากเหมือนกัน เพราะแป้งก็ไม่รู้ว่าคนในอีก 10 ปีข้างหน้า จะแต่งตัวยังไง จริตเป็นแบบไหน จนไปถึงขั้นมีเทคโนโลยีที่สามารถลบความทรงจำของเราได้ด้วย

ซึ่งพลอยเขาก็มีอดีตที่เจ็บปวดเกี่ยวกับ เดียว (แดน วรเวช ดานุวงศ์) คนรักเก่าเลยตัดสินใจพึ่งโปรแกรมนี้ลบความทรงจำ เลยลืมคนรักเก่าไป จนมาเริ่มต้นรักครั้งใหม่กับ "หมอทิน" (ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น) ที่เป็นคนรักษาเรา แต่วันหนึ่งความทรงจำของพลอยจู่ๆ ก็เริ่มกลับมา

ตัวเองพออ่านบทแล้วชอบเลย อีกอย่างแป้งเห็นซีรีส์ของทาง GMM BRAVO ก่อนหน้านี้มาหลายเรื่องแล้วที่นำเพลงดังแห่งยุคมาสร้างเป็นซีรีส์ ยังคิดว่าถ้ามีโอกาสก็อยากร่วมงานด้วย พอมีเรื่องนี้ติดต่อมา และเป็นเพลง "ไม่เคย" ที่ชอบอยู่แล้วด้วย ก็เลยตัดสินใจรับเล่นค่ะ

ก่อนเริ่มถ่ายทำจริงแป้งก็ต้องทำการบ้านพอสมควร อย่างเรื่องการลบความทรงจำเพราะผิดหวังมา แต่ถ้าในชีวิตจริงแป้งจะไม่เลือกแบบนั้นนะคะ ทุกคนต้องเจอเรื่องผิดหวัง-สมหวังเป็นเรื่องปกติทั่วไปของมนุษย์

เมื่อมีสมหวังแล้ว ก็ต้องเตรียมใจยอมรับความผิดหวัง และรับมือกับปัญหาที่มันเกิดขึ้น ยังไงแป้งคิดว่าถ้าคนเราลบความทรงจำหมดเลย มันก็กลายเป็นว่าเราหนีปัญหา หนีความทุกข์แป้งค่อนข้างมองโลกตามความเป็นจริง อยู่กับปัจจุบัน ถ้าวันไหนมีความสุขสุดๆ ก็จะไม่หลงไปกับมันว่าฉันจะต้องสุขแบบนี้ทุกวัน เดี๋ยววันหนึ่งมันก็มีทุกข์เป็นปกติของชีวิตค่ะ ฝากติดตามกันนะคะมีทั้งโรแมนติก ลึกลับ ซาบซึ้ง กินใจครบทุกอารมณ์เลย มาช่วยลุ้นว่าทำไมแป้งถึงยังจำแดนได้อีกครั้งแม้จะลบเขาออกไปแล้วจากความทรงจำค่ะ"

 พลาดไม่ได้กับบทบาทครั้งสำคัญของ "แป้ง-อรจิรา" ประกบคู่ "แดน-วรเวช" และ "ไต้ฝุ่น-เคพีเอ็น" ในละครชุด "Encore 100 ล้านวิว เรื่อง ไม่เคย ตอน ลืมรัก ไม่ลืมเธอ" ออกอากาศตอนแรก พฤหัสบดีที่ 5 มกราคม 2560 เวลา 3 ทุ่มครึ่ง ทางช่อง GMM25

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แป้ง ยอมเจ็บ...ไม่ขอลืมรักเก่า! "ลืมรัก ไม่ลืมเธอ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook