ชไมพร ดราม่านอกจอ! เหตุ หยก ราดข้าวต้มใส่หัว ในฉาก ริษยา

ชไมพร ดราม่านอกจอ! เหตุ หยก ราดข้าวต้มใส่หัว ในฉาก ริษยา

ชไมพร ดราม่านอกจอ! เหตุ หยก ราดข้าวต้มใส่หัว ในฉาก ริษยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ถึงฉากดราม่าของแท้ที่เคยเป็นข่าวไปก่อนหน้านี้แล้ว เมื่อ "เหมียว-ชไมพร จตุรภุช" รับบทเป็น "หม่อมชุลี" ในละคร "ริษยา" เกิดอาการฟิวส์ขาดจริงในฉากที่ "หยก-ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์" รับบทเป็น "อบสวาท" ต้องราดข้ามต้มทรงเครื่องใส่หัว งานนี้ในบทก็เดือด ในชีวิตจริงก็มีขนลุกกันทั้งกอง


แม้ฉากนี้จะเป็นฉากที่ อบสวาท(หยก-ธัญยกันต์) จะต้องเอาคืน หม่อมชุลี(เหมียว-ชไมพร) ด้วยการราดข้าวต้มใส่ไปที่หัว เพราะทนไม่ได้กับความร้ายกาจที่หม่อมชุลีกระทำกับตนมาตลอด และสุดแสนอึดอัดใจที่หม่อมชุลีไม่เคยเห็นค่าตัวเองพอที่จะคู่ควรกับ หริพันธ์(อ๊อฟ-ชนะพล)

แต่งานนี้เหมือนจะคดีพลิกจากบทกลายเป็นเรื่องจริง เบื้องหลังฉากนี้ ผู้กำกับ อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน จัดการซักซ้อมคิวอย่างดี แต่ก็เกิดเรื่องดราม่าจนได้ เมื่อเหมียว-ชไมพร หลังถูกราดข้าวต้มแล้ว เกิดความไม่เข้าใจทำไมต้องใช่ข้าวต้มทรงเครื่องจริง ที่ส่งกลิ่นติดตัว งานนี้มีงอนทีมงานข้ามคืน จนวันต่อมาเหมียว-ชไมพร ได้มาที่กองเพลิงพระนางเพื่อถ่ายทำ ได้เรียกทีมงานมาถาม ซึ่งยอมรับว่าไม่พอใจ เล่นเอาทีมงานต้องเคลียร์ยกใหญ่

เนื่องจากเกิดการผิดพลาดในการสื่อสารเล็กน้อย ทุกคนทั้งกองต่างพากันขอโทษเหมียว-ชไมพรจากใจ ทำให้สถานการณ์เริ่มคลี่คลาย เรื่องราวครั้งนั้นผ่านไปด้วยดี สาวหยกเองก็แอบหวั่นๆ นึกว่างานจะเข้าที่ตัวเอง แต่ก็สบายใจได้ เพราะพี่เหมียวเป็นคนน่ารัก เมื่อเกิดความไม่สบายใจจะถามตรงไปตรงมา และจะจบเมื่อเรื่องได้ถูกแก้ไข ทั้งทีมงานและนักแสดงก็ยังคงถ่ายทำกันอย่างต่อเนื่องด้วยความเข้าใจและเซฟทุกฝ่ายอย่างรัดกุม


ถึงดราม่าชุดใหญ่นอกจอจะคลี่คลาย แต่ในจอยังไม่จบหม่อมชุลียังคงแสดงอิทธิฤทธิ์มนุษย์ป้าได้อย่างสมใจแฟนละคร จะแซ่บอีกกี่เม็ด รอลุ้นได้วันจันทร์ที่ 9 มกราคม เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ชไมพร ดราม่านอกจอ! เหตุ หยก ราดข้าวต้มใส่หัว ในฉาก ริษยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook