“ทีมเด็ฟ-จี” โชว์เต้นแนวใหม่ โกยคะแนนโหวตล้นหลาม ตีคู่ “ทีมพ้อยต์เวิร์ก” ผ่านเข้าสู่รอบไฟนอล TGT6

“ทีมเด็ฟ-จี” โชว์เต้นแนวใหม่ โกยคะแนนโหวตล้นหลาม ตีคู่ “ทีมพ้อยต์เวิร์ก” ผ่านเข้าสู่รอบไฟนอล TGT6

“ทีมเด็ฟ-จี” โชว์เต้นแนวใหม่ โกยคะแนนโหวตล้นหลาม  ตีคู่ “ทีมพ้อยต์เวิร์ก” ผ่านเข้าสู่รอบไฟนอล TGT6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ทีมเด็ฟ-จี” โชว์เต้นแนวใหม่ โกยคะแนนโหวตล้นหลาม ตีคู่ “ทีมพ้อยต์เวิร์ก” ผ่านเข้าสู่รอบไฟนอล TGT ซีซั่น 6 "แหม่ม-คัทลียา" เผยบีบหัวใจ ย้ำแฟนรายการฯ อย่าลืมโหวตทีมที่ชอบ

กรุงเทพฯ- 8 สิงหาคม 2559“รักใครชอบใคร ให้โหวต!!!” พิธีกรกล่าว และกรรมการก็กล่าวด้วย สำหรับรายการ “ไทยแลนด์ ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 6: มั่นใจ...ไม่มีอะไรต้องปิด Presented by CLEAR” หลังจากผ่านการแข่งขันอันเข้มข้น ครบรส จากรอบเซมิไฟนอลสัปดาห์ที่สอง เมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งผู้เข้าแข่งขันทั้ง 6 ทีม ได้แก่ TGT 07 บางกรวย TGT 08 เสียงไทย คอรัส TGT 09 ขนมเทียน TGT 10 เมจิก มิเรอร์ TGT 11 พ้อยต์เวิร์ก และ TGT 12 เด็ฟ-จี ที่ต่างก็เตรียมโชว์สุดพิเศษมากันอย่างเต็มที่ จนในที่สุดประเทศไทยก็ตัดสินให้ "TGT 12 เด็ฟ-จี" ที่นำเสนอการเต้นรูปแบบใหม่ ที่เน้นความพร้อมเพรียง และความสามัคคี แฝงความเซ็กซี่ กับเรียวขาสวยๆ ของสมาชิกในทีมทั้ง 15 คน รวมถึงความเป็นมืออาชีพและความแข็งแรงของร่างกาย เพราะรองเท้าส้นสูงขนาดหกนิ้วก็ไม่เป็นอุปสรรคใดๆ ต่อโชว์ของพวกเธอ และสามารถเอาชนะใจผู้ชมทั้งประเทศ ได้รับคะแนนโหวตเป็นอันดับหนึ่ง ผ่านเข้าสู่รอบไฟนอลไปก่อน ส่วนอีกสองทีมที่ได้คะแนนโหวตเป็นอันดับสอง และสามอย่าง “TGT 10 เมจิก มิเรอร์” และ “TGT 11 พ้อยต์เวิร์ก” ซึ่งกรรมการก็ตัดสินที่คะแนน 2 : 2 เสียง จึงต้องกลับไปตัดสินที่คะแนนโหวตจากคนไทยทั้งประเทศ ผลปรากฏว่า “TGT 11 พ้อยต์เวิร์ก” กับโชว์เต้นคอนเทมโพรารี่ผสมยิมนาสติก ดำเนินเรื่องราวผ่านทางร่างกาย และถ่ายทอดผ่านอารมณ์กับความรู้สึก เนื้อหาสะท้อนการสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกๆ คนที่มีความฝัน พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ แป้ง อุบลวรรณ จากซีซั่นที่สาม มาร่วมโชว์เดี่ยวเปียโน และร้องโอเปร่า ทำให้โชว์กลมกล่อมขึ้น ก็เฉือนเอาชนะอีกทีม ผ่านเข้าไปสู่รอบไฟนอล ท่ามกลางบรรยากาศปลื้มปิติ ดีใจเคล้าน้ำตา

สำหรับการแข่งขันรอบเซมิไฟนอลสัปดาห์ที่ 3 (ถ่ายทอดสดในวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคมนี้) มันใจว่าดุเด็ดเผ็ดร้อน ไม่แพ้สองสัปดาห์ที่ผ่านมาแน่ๆ เพราะผู้เข้าแข่งขันแต่ละทีม เรียกว่าเด็ดๆ กันทั้งนั้น เริ่มจาก TGT 13 แอมพ์เพอร์ กรุ๊ป กับความพร้อมเพรียงของจังหวะ และเสียงกระหึ่มของกลอง จนสามารถสะกดผู้ชมเอาไว้ให้เป็นสายตาเดียว ต่อกันด้วย TGT 14 วายเคที หนุ่มสาวเมืองโคราช กับโชว์ล้อเลียนที่เล่นใหญ่เวอร์ จนทำเอาผู้ชมอดกลั้นขำเอาไว้ไม่ได้ ต้องติดตามว่ารอบนี้จะใช้มุกอะไรมาเรียกคะแนนโหวตจากคนไทยทั้งประเทศ TGT 15 แฝด กับโชว์กายกรรมห้อยโหนสุดหวาดเสียว ที่สองพี่น้อง ซึ่งร่วมกันคิดท่วงท่าขึ้นมาเอง และเรียกโชว์ของตัวเองว่า เอเรียล โมเดิร์น (Aerial Modern) ด้าน TGT 16 บี-วิคเก็ต จากแนวคิดนอกกรอบ นำไปสู่โชว์ที่เรียกว่า “บาลานซ์ บอร์ด” ที่ทำให้กรรมการ และคนดูทั้งอึ้ง และทึ่ง กับความสามารถของพวกเขามาแล้ว ส่วนผู้เข้าแข่งขันอีกคนอย่าง TGT 17 จณิน อลิสา โวลล์มันน์ ลูกครึ่งสาวไทย-เยอรมัน กับโชว์ร้องเพลงของเธอ ที่กลายเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์เพียงชั่วข้ามคืน หลังจากดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค กดปุ่มโกลด์บัซเซอร์ให้เธอเป็นคนแรก รอบนี้คงต้องติดตามพิสูจน์ความสามารถของเธอแบบห้ามกระพริบตา ปิดท้ายที่ TGT 18 นางฟ้าเทอร์โบ กลุ่มน้องๆ นักเรียนหลายสิบชีวิตจากโรงเรียนกัลยาณวัตร จังหวัดขอนแก่น กับโชว์เชียร์บนสแตน ที่คงต้องยอมให้กับความพร้อมเพรียง และความมันส์หยดติ๋งแบบไม่มีใครเหมือน รอบนี้จะฮา และแซ่บ ขนาดไหน ต้องรอลุ้นแบบติดขอบจอ

ด้านกรรมการคนสวยอย่าง “แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช” เล่าว่า “หลังจากที่เข้ามารับตำแหน่งหนึ่งในคณะกรรมการของรายการฯ ก็รู้สึกว่าเป็นประสบการณ์ที่สนุก และท้าทายความสามารถ สำหรับการตัดสินในรอบเซมิไฟนอลนี้ เป็นอะไรที่บีบหัวใจมาก เพราะผู้เข้าแข่งขันทั้งหกทีมในแต่ละสัปดาห์ ต่างก็แสดงฝีมือออกมาอย่างดีที่สุดในโชว์ของพวกเขา ทำให้กรรมการค่อนข้างลำบากใจ และแหม่มเชื่อว่าคนดูก็ต้องรู้สึกเหมือนกัน เพราะท้ายที่สุดแล้วเราก็ต้องตัดสินให้มีผู้ที่ผ่านเข้าไปสู่รอบ ไฟนอลเพียงสองทีมตามกติการของรายการฯ จึงต้องขอเชิญชวนผู้ชมคนไทยทั้งประเทศ ร่วมกันโหวตให้กับทีมที่ชอบ เพื่อทำให้ฝันของเขาเหล่านั้นเป็นจริง ทุกคะแนนโหวตของทุกคนสำคัญ และมีความหมายต่อการเข้ารอบของพวกเขาค่ะ”

สำหรับการโหวตในรอบเซมิไฟนอลก็ง่ายนิดเดียว เพียงพิมพ์ TGT ตามด้วยหมายเลขโชว์ที่คุณชื่นชอบ แล้วส่ง SMS มาที่ 4838999 (ครั้งละ 3 บาท) ในช่วงรายการออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคมนี้ เวลา 17.10-19.00 น.ทางช่อง 3 ออริจินอล และช่อง HD 33

ช่องทางการติดตามข่าวสารต่างๆ ของรายการ
1.ติดตามข่าวสารและชมรายการย้อนหลัง และเนื้อหาพิเศษอื่นๆ เพิ่มเติม ได้ที่ tgt.sanook.com
2.คลิกไลค์ www.facebook.com/thailandsgottalent เพื่ออัพเดตข่าวสารจากรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์
3.กดฟอลโลว์อินสตาแกรมและทวิตเตอร์ @GotTalentTH และติดตาม hashtag #tgt6 เพื่ออัพเดทข่าวสาร ความเคลื่อนไหวของรายการและโชว์ต่างๆ จากทางรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook