แฟนยุค 90 ต้องกรี๊ด! โฉมหน้าใต้หน้ากาก The Mask Singer คนล่าสุด!

แฟนยุค 90 ต้องกรี๊ด! โฉมหน้าใต้หน้ากาก The Mask Singer คนล่าสุด!

แฟนยุค 90 ต้องกรี๊ด! โฉมหน้าใต้หน้ากาก The Mask Singer คนล่าสุด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

แฟนยุค 90 มีกรี๊ดเมื่ออดีตนักร้องขวัญใจดูโอ้พี่น้องที่เคยโด่งดังมากในสมัยนั้น โผล่มาเป็นหนึ่งในการแข่งขันของ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ในรอบเซมิไฟนอลของกรุ๊ป C ภายใต้หน้ากากอียิปต์ นั่นคือ แนนซี่ นันทพร สว่างแจ้ง เจ้าของท่าเต้นเพลง UFO จากวงดูโอ้พี่น้อง ราฟฟี่ แนนซี่


การดวลพลังเสียงในรายการ “The Mask Singer หน้ากากนักร้อง” รอบ Semi – Final กรุ๊ป C คู่แรกเป็นการโคจรมาพบกันระหว่าง 2 หน้ากาก “หน้ากากอียิปต์” และ “หน้ากากโดรน” ซึ่งผู้ที่ต้องถูกกระชากหน้ากากออกและไม่สามารถผ่านเข้าไปในรอบต่อไป ได้แก่ “หน้ากากอียิปต์” ผู้ที่ไม่มีใครกระแสโซเลียลทายและเดาทางถูกเลยจากในการแข่งขันรอบแรก ถือว่าเป็นการพรางตัวของตัวผู้เข้าแข่งขันและทีมรายการที่แยบยลมาก ในการแข่งขันหน้ากากอียิปต์ใช้เพลงปราบเซียนอย่าง เพลง “Domino” ของศิลปินชื่อดัง “Jessie J”

โดยในครั้งนี้คณะกรรมการอย่าง ดี้ นิติพงษ์ หรือ หนึ่ง จักรวาล เซียนเพลงรุ่นเก่า ต่างมั่นใจกันว่าเธอคนนี้ต้องเป็น “นิโคล เทริโอ” แต่เมื่อถูกถอดหน้ากากออกนั้นทำเอาทุกคนตะลึงกว่าเดิมเพราะคนที่อยู่ภายใต้หน้ากากอียิปต์ก็ คือ อดีตนักร้องสาวดูโอ้พี่น้อง “แนนนี่ นันทพร สว่างแจ้ง” หรือ แนนซี่ สาวน้อยยุค 90 แห่งวงดูโอ้ ราฟฟี่ แนนซี่ เจ้าของเพลงและท่าเต้นเพลงดัง UFO


ซึ่งการกลับมาครั้งนี้เป็นการร้องเพลงในรอบ 12 – 13 ปีที่ห่างเวทีหลังจากอายุ 21 ปีก็ไม่ค่อยได้ร้องเพลงสักเท่าไหร่ เนื่องด้วยช่วงหลังมาก็ทำงานประจำแล้วเลยไม่มีโอกาสจะทำเพลงเหมือนก่อน ส่วนสาเหตุที่เลือกเป็นหน้ากากอียิปต์นั้นเพราะว่า “ตอนแรกจะทำเป็น เอเลี่ยน UFO แต่กลัวว่าจะชัดเจนเกินไป จึงเลิกมาเป็นอียิปต์เพราะส่วนตัวเป็นคนชอบคลีโอพัตรามันให้ความรู้สึกลึกลับดี”


และอีกหนึ่งคู่ที่ทำคนดูว้าวไม่แพ้กันระหว่าง “หน้ากากเพชร” เจอกับ “หน้ากากมังกร” และหน้ากากที่ต้องอกหักไม่ได้เข้าไปสู่รอบชิงแชมป์กรุ๊ป C ได้แก่ “หน้ากากเพชร” เมื่อถอดหน้ากากออกมาแล้วทำเอาสาวๆทั้งประเทศกรี๊ดกันเกรียวกราว เมื่อเขาคนนี้คือ หนุ่ม “เป้ วง Mild” ที่แฝงตัวมาภายใต้หน้ากากเพชร อาจเป็นเพราะคาแร็คเตอร์ที่ชัดเจนหรืออาจเป็นว่าฐานแฟนคลับของนักร้องหนุ่มคนนี้แน่นเหลือเกิน ทำให้การคาดเดาค่อนข้างมาในแนวทางเดียวกันและถูกต้องซะส่วนใหญ่

ส่วนเหตุผลที่เลือกหน้ากากนี้เพราะเจ้าตัวเผยว่า เลี้ยงน้องหมาชื่อ บริงบริง และชอบสะสมเครื่องประดับที่เป็นเพชรอยู่แล้วเลยเอาสิ่งที่ชอบทั้งสองมาผสมผสานกันเป็น “หน้ากากเพชร” นั่นเอง แถมสาเหตุที่เอานวมมายัดในชุดเพราะว่า “ถ้าผมไม่พรางรูปร่างไว้ คนอาจจะรู้ด้วยความสูง ก็เลยจัดให้ตัวเองอ้วนให้สุดไปเลยดีกว่า..”


สำหรับ 2 หน้ากากปริศนาที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงแชมป์กรุ๊ป C ได้แก่ “หน้ากากโดรน” และ“หน้ากากมังกร” ใครกันจะเป็นหน้ากากที่ยืนอยู่บนเวทีเป็นคนสุดท้าย ติดตามพร้อมกันใน รายการ “The Mask Singer หน้ากากนักร้อง” ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ เลข 23

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ แฟนยุค 90 ต้องกรี๊ด! โฉมหน้าใต้หน้ากาก The Mask Singer คนล่าสุด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook