นับถอยหลังเจอเซจา พัคโบกอม ลุ้น! ซงจุงกิ เซอร์ไพรส์มีตติ้ง!!

นับถอยหลังเจอเซจา พัคโบกอม ลุ้น! ซงจุงกิ เซอร์ไพรส์มีตติ้ง!!

นับถอยหลังเจอเซจา พัคโบกอม ลุ้น! ซงจุงกิ เซอร์ไพรส์มีตติ้ง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เหลือเวลาอีกไม่กี่อึดใจ! แฟนคลับชาวไทยจะได้พบกับตัวเป็นๆ น่ารักเน้นๆ ของพระเอกดาวรุ่งเบอร์แรงสุดจากเกาหลี พัคโบกอม (Park Bo Gum) หนุ่มฮอตระดับเอเชียรายล่าสุด ผู้กวาดรางวัลยอดเยี่ยมและยอดนิยมในปี 2016 มาแล้วแทบทุกสำนัก ทุกสถาบัน!!

บอกเลยว่ายินดีกับผู้ที่มีบัตรเข้างาน "2016-2017 PARK BOGUM ASIA TOUR FAN MEETING IN BANGKOK" แฟนมีตติ้งในประเทศไทยครั้งแรกของพระเอกหนุ่ม "พัคโบกอม" ที่ทางผู้จัด "กึ้ง เฉลิมชัย" แห่ง 411 พาตัวมาให้แฟนๆได้เจอกันแบบใกล้ชิด และในตอนนี้ก็กลายเป็นมีตติ้งที่หาบัตรได้ยากทึ่สุดแล้ว เพราะขายเกลี้ยงทั้งแต่เริ่มเปิดขาย แถมยังได้ไฮทัชทุกที่นั่งอีก ฟินยิ้มแก้มแตกแน่ๆ

และหนึ่งสิ่งที่หลายคนอยากรู้มากๆ กับข่าวล่าข่าวลือแสนเซอร์ไพรส์จนกลายเป็นประเด็นร้อนไปทั่วทั้งโซเชียลว่า "ซงจุงกิ" รุ่นพี่คนสนิทของหนุ่มโบกอม อาจจะโผล่มาเป็นแขกรับเชิญในงานของน้องชายสุดที่รักคนนี้ เหมือนที่ไปเซอร์ไพรส์ในงานมีตติ้งพัคโบกอมหลายๆประเทศก่อนหน้านี้ 

อุ๊บ! ได้ยินแล้วมันรู้สึกร้อนรุ่ม อยากรู้เสียจริงว่าข่าวนี้จะจริงแท้แค่ไหน ระดับสามีแห่งเอเชีย กัปตันยู ซงจุงกิ จะมาเซอร์ไพรส์จริงหรือเปล่า? ผู้จัดกึ้งแอบแย้มให้ได้รู้กันเบาๆกับข่าวนี้ว่า "เซอร์ไพรส์ก็คือเซอร์ไพรส์ ส่วนจะเป็นอะไร อย่างไร..ต้องไปลุ้นพร้อมกันในงานซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี นะครับ เอาเป็นว่าใครมีบัตรงานนี้อยู่ในมือ คือดีต่อใจและน่าอิจฉาที่สุดเลยครับ มานับถอยหลังรอเข้าเฝ้าเซจากันเลยครับ (ยิ้ม)"

จะจริงหรือไม่ รอลุ้นกันไม่กี่อึดใจ ก็จะได้รู้กันแล้วจ้า ใครที่มีบัตร เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อม แล้วไปเจอกับ "เซจา" (องค์รัชทายาท) Moonlight Drawn by Clouds ในงาน "2016-2017 พัคโบกอม เอเชีย ทัวร์ แฟนมีตติ้ง อิน แบงคอก" (2016-2017 PARK BOGUM ASIA TOUR FAN MEETING IN BANGKOK) วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 18:00-20:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี 

ส่งท้ายสำหรับงานใหม่มาจ่อรอคิวให้แฟนคลับเกาหลีได้ตื่นเต้นกันกับ 9 สาววง TWICE เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่มาแรงจากค่าย JYP รอติดตามกันนะจ๊ะ!

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ นับถอยหลังเจอเซจา พัคโบกอม ลุ้น! ซงจุงกิ เซอร์ไพรส์มีตติ้ง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook