น่าเอ็นดู! พัคโบกอม ตั้งแฮชแท็กสายธรรม #ขอให้พระคุ้มครอง ก่อนมีตติ้ง

น่าเอ็นดู! พัคโบกอม ตั้งแฮชแท็กสายธรรม #ขอให้พระคุ้มครอง ก่อนมีตติ้ง

น่าเอ็นดู! พัคโบกอม ตั้งแฮชแท็กสายธรรม #ขอให้พระคุ้มครอง ก่อนมีตติ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รักแรกพบของสาวๆ อย่างหนุ่มหล่อน่ารัก "พัคโบกอม" หรือ เซจา องค์รัชทายาทสุดหล่อจากซีรีส์ดัง Moonlight Drawn by Clouds ได้เวลาบินลัดฟ้าจัดแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทย ในงาน 2016-2017 PARK BOGUM ASIA TOUR FAN MEETING IN BANGKOK ที่จะมีขึ้นในเย็นวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560 นี้ ภายใต้การจัดงานของผู้จัด 411 "กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ"

แต่ก่อนจะถึงช่วงที่แฟนๆรอคอยในมีตติ้งเย็นนี้ ในช่วงเช้าวันที่ 11 ก.พ. หนุ่มพัคโบกอม ได้พบปะสื่อมวลชนพูดคุยกันอย่างเป็นกันเอง โดยสาว "โอปอลล์ ปาณิสรา อารยะสกุล" ได้ทำหน้าที่เป็นพิธีกรในงานนี้ ณ โรงแรม W BANGKOK ก่อนที่จะไปมอบความฟินให้แฟนๆ ในมีตติ้ง จะมีเรื่องราวสนุกๆ อะไรมาพูดคุยนั้น Sanook! Movie ได้เก็บภาพและบทสัมภาษณ์ของพระเอกพัคโบกอมมาฝากแล้วจ้า

 

บทสัมภาษณ์ พัคโบกอม

Q: แฟนๆรู้ว่าโบกอมจะมีมีตติ้งที่เมืองที่ไทย ตื่นเต้นกันมาก บัตรขายหมดเกลี้ยงตั้งแต่วันแรก รู้สึกยังไงบ้าง

พัคโบกอม: ตอนแรกก็แบบไม่น่าเชื่อเลย บัตรขายหมดเร็วมาก ต้องขอบคุณแฟนๆทุกคนด้วยนะครับที่ให้ความรักกับผมขนาดนี้ ก็หวังว่าแฟนมีตจะเป็นช่วงเวลาที่สนุกสนานกับแฟนๆทุกคนนะครับ ผมมีอะไรพิเศษที่เตรียมไว้ให้แฟนๆด้วยนะครับ

 

Q: มาเมืองไทยรอบนี้ ได้ทานเมนูอะไรไปแล้วบ้าง

พัคโบกอม: ได้กินเยอะมากเลยครับ อาหารไทยถูกปากผมมากแทบทุกอย่างเลยครับ ข้าวก็อร่อย กุ้งก็อร่อย ผลไม้ก็อร่อยครับ ชอบกินผักบุ้งไฟแดงครับ

โอปอลล์: เหมือนจุงกิเลยค่ะ 

พัคโบกอม: (หัวเราะ) ใช่ครับ ต้มยำกุ้งก็อร่อยครับ ครั้งนี้ผมได้กินอาหารไทยอร่อยๆค่อนข้างเยอะเลยครับ

 

Q: จากซีรีส์ที่ผ่านๆมา ทำให้คุณกลายเป็นรักแรกพบของแฟนคลับสาวๆ ทั้งชเวแท็ก (Reply 1988), องค์รัชทายาท (Moonlight Drawn by Clouds) เคยมีครั้งไหนไหมที่สาวๆกรี๊ดกร๊าดแล้วทำให้เขินอายสุดๆ

พัคโบกอม: ผมรู้สึกขอบคุณมากกว่าจะบอกว่าอายนะครับ แล้วก็ขอบคุณด้วยที่ทำให้ผมได้มีโอกาสมาจัดแฟนมีตติ้งในต่างประเทศด้วย ถ้าแฟนๆ ไม่ได้ให้ความรักความสนใจซีรีส์เกาหลี ผมคงไม่มีโอกาสได้มายืนบนเวทีนี้หรอกครับ ต้องขอบคุณแฟนๆจริงๆครับ

 

Q: จุงกิรุ่นพี่คุณจัดแฟนมีตติ้งเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ได้เล่าอะไรที่เมืองไทยให้คุณฟังบ้าง

พัคโบกอม: พี่จุงกิบอกว่าอาหารไทยอร่อยมาก และบอกว่าแฟนคลับไทยเป็นคนที่มีพลังแอคทีฟมากเลย บนเวทีเราจะมีพลังที่ส่งมาจากแฟนๆ ตอนมาถึงสนามบินผมยังรู้สึกตกใจเลย แฟนๆมารอกันเยอะมาก ขอบคุณที่ให้ความรักความสนใจผม ถือเป็นความทรงจำที่ดีสำหรับผมเลยครับ

โอปอลล์: พวกเราก็ดีใจด้วยนะคะ จริงๆทุกคนอยากไปนะ แต่แค่มาวันนี้ก็ดีใจแล้ว ...โบกอมลูกกก ความเป็นแม่ ป้า ในตัวฉันโผล่ทันที

พัคโบกอม: จริงๆ แฟนๆที่ได้ไปเจอที่สนามบินแค่นั้นก็ดีใจแล้วครับ รู้สึกขอบคุณและเป็นเกียรติมาก ผมก็เป็นห่วงเหมือนกันเพราะมันดึกแล้ว แฟนๆออกมาเยอะขนาดนี้ กลับจะกลับบ้านอันตรายครับ เพราะแฟนๆเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผม และพวกเขามีพ่อแม่ ความเป็นลูกมันสำคัญสำหรับพ่อแม่เขานะครับ

โอปอลล์: ปรบมือดังๆค่ะช็อตนี้! โบกอมมม

พัคโบกอม: (หัวเราะ)

 

Q: คาแรกเตอร์ไหนที่ทำใกล้เคียงกับตัวตน พัคโบกอมที่สุด

พัคโบกอม: แต่ละบทในซีรีส์ที่ได้เล่นมาก็คล้ายกับผมเยอะเหมือนกันนะครับ ถามว่าตัวละครไหนคงเป็น ชเวแท็ก Reply 1988 ถือเป็นของขวัญจากผู้กำกับและผู้เขียนบทที่มอบคาแรกเตอร์นี้ให้ผม

 

Q: จากบทบาท องค์รัชทายาท ซีรีส์ Moonlight Drawn by Clouds เป็นบทที่แฟนๆชาวไทยรักมากๆ อยากให้โชว์พูดภาษาไทยหน่อย ช่วยพูดในน้ำเสียงออกคำสั่งแบบเซจา เช่น เจ้าเป็นของข้า


พัคโบกอม: เจ้าเป็นของข้า (ภาษาไทย) พูดใส่โอปอลล์อ้อนๆ

โอปอลล์: อู้ยย ดิฉันไม่ได้พูดเอง ดิฉันไม่ได้ทำอะไรเลย เค้าโดนตัวฉัน ..ลืมเอาแหวนแต่งงานออก 

พัคโบกอม: (หัวเราะ)

 

Q: ในปี 2016 ถือเป็นปีที่คุณประสบความสำเร็จมาก มีผลงานเด่นๆและได้รางวัลอีกด้วย สิ่งที่ประทับใจที่สุดในปี 2016 คือ... แล้วปี 2017 ตั้งเป้าไว้ว่ายังไงบ้าง


พัคโบกอม: ยังไม่สามารถเลือกสิ่งใดสิ่งหนึ่งได้นะครับ ถือเป็นปีที่ดีที่ได้บทดีๆ ขอบคุณที่ได้จัดเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้ง ถือว่าเป็นช่วงเวลาให้ทำการบ้าน ทำความเข้าใจในการแสดง ในปี 2017 คงจะพัฒนาตัวเองทำสิ่งต่างๆให้ดีกว่าเดิม ถือว่าเป็นปีที่จะได้วิเคราะห์ว่าตัวเองเป็นแบบไหน อยากเรียนภาษา และก็อยากตารางแน่นๆ ด้วยครับ (ยิ้ม)

 

Q: ประสบความสำเร็จในชีวิตขนาดนี้ แฟนๆอยากรู้ว่าโบกอมยังเดินทางด้วยรถไฟใต้ดินเหมือนเดิมอยู่ไหม

พัคโบกอม: ช่วงนี้ยุ่งๆครับ ต้องเตรียมงานเอเชียแฟนมีตด้วย เลยไม่ค่อยมีเวลาเลยครับ แต่ถ้านั่งก็จะไม่บอกใครครับ (หัวเราะ)

 

Q: จากรายการ Youth Over Flowers ทำให้แฟนๆ ได้เห็นมุมที่น่ารักแบบโก๊ะๆ ของ "พัคโบกอม" อยู่บ่อยๆ ตัวจริงคุณเป็นคนโก๊ะไหม?

พัคโบกอม:
ไม่ครับ (หัวเราะ) ผมเป็นคนที่ตั้งใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นทุกอย่าง แล้วก็จะรู้สึกขอบคุณทุกคน ทุกเวลาที่เกิดขึ้นครับ

 

Q: สิ่งหนึ่งที่ทำให้แฟนๆรักในตัวโบกอม เพราะโบกอมเคยบอกแฟนคลับว่า ไม่ต้องซื้อของให้ ให้เก็บเงิน ให้ดูแลตัวเอง แล้วอะไรที่เป็นความสุขของโบกอมที่แฟนๆทำให้ 

พัคโบกอม: อย่างที่พี่โอปปอลล์บอกนะครับ อยากให้แฟนๆเก็บเงินไว้ แล้วเอาไปลงทุนกับตัวเอง ผมคิดว่าของขวัญที่จะเอามาให้ผม เอาของขวัญพวกนี้ไปให้พ่อแม่จะดีกว่านะครับ แค่ความรู้สึกที่แฟนคลับอยากจะให้ของขวัญผม แค่นั้นผมก็พอใจแล้วครับ

โอปอลล์: ปรบมือค่ะ ดังนั้นน้องๆแฟนคลับของโบกอม ก็ทำตามที่โบกอมบอกเนอะ แล้วดูแลตัวเองมากๆ ดูแลคุณพ่อคุณแม่ แล้วก็ชื่นชมโบกอมไปด้วยนะคะ

 

Q: เมื่อวานเราจะได้เห็นภาพโบกอมไปเที่ยวที่ต่างๆในกรุงเทพ วันนี้ถ้ามีเวลาว่างจะไปเที่ยวไหนในเมืองไทยอีก

พัคโบกอม: มีที่อยากไปอีกครับ แต่ขอเป็นความลับดีกว่า

โอปอลล์: ใบ้หน่อยได้มั้ย ว่าเป็นทะเล หรือว่าจะเป็นภูเขา

พัคโบกอม: อืมมมม ยังไงก็ขอเป็นความลับดีกว่า แต่ว่าเมื่อวานได้ไปที่เที่ยวมาหลายที่เลย รู้สึกดีใจที่แฟนๆติดตามมาด้วย มาให้กำลังใจกัน กลับกัน ก็รู้สึกเสียใจที่เห็นแฟนคลับต้องนั่งแท็กซี่ตาม ผมห่วงว่าแฟนๆจะเปลืองค่าแท็กซี่ ค่าน้ำมัน แทนที่จะเอาค่าแท็กซี่ไปหาอะไรอร่อยๆกิน แบบนั้นจะดีกว่านะครับ จริงๆ ผมจะเก็บภาพที่ผมเที่ยวในประเทศไทย เป็นของขวัญให้แฟนๆ แต่พวกเขารู้กันหมดเลยว่าผมไปไหนมาบ้าง มันเศร้าที่อดเซอร์ไพรส์เลย แต่ยังไงก็ขอบคุณแฟนๆ ผมดีใจที่มีคนรู้จักแล้วมาเดินตาม 

 

Q: ตอนรุ่นพี่ "ซงจุงกิ" มาจัดแฟนมีตติ้งที่เมืองไทยเมื่อครั้งที่แล้วเขาได้คิดแฮชแท็กให้ตัวเองว่า #ผักบุ้งไฟแดง เพราะเค้าชอบกินผักบุ้งไฟแดง จนทำให้คำนี้กลายเป็นแฮชแท็กยอดฮิตในโซเชียลของประเทศไทยในตอนนั้น แล้วถ้าให้ "โบกอม" คิดแฮชแท็กเป็นของตัวเองวันนี้ จะเป็นคำว่าอะไร


พัคโบกอม: เป็นให้กำลังใจ อวยพรดีกว่าครับ ให้สิ่งที่ไม่ดีกลายมาเป็นสิ่งดีๆ ขอให้ปี 2017 เป็นปีที่ดีแก่ทุกคน ยังไงก็เอาเป็นแฮชแท็ก #ขอให้พระคุ้มครอง ละกันครับ

 

Q: สุดท้ายอยากให้ฝากถึงงานแฟนมีตติ้งเย็นนี้ อยากบอกอะไรกับแฟนคลับชาวไทยบ้าง


พัคโบกอม: รู้สึกดีใจมากๆครับ นี่เป็นแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ได้มาจัดในเมืองไทย ครั้งแรกที่ได้มาเจอกับแฟนๆ ขอบคุณทุกคนที่ให้ความรักความสนใจในตัวผม หวังว่าจะเป็นวันที่ดีของทุกคน เดี๋ยวจะไปมอบของขวัญให้กับแฟนๆ ขอบคุณสื่อมวลชนที่มางานวันนี้ด้วยครับ หวังว่าเราจะได้เจอกันอีกเร็วๆนี้ครับ "ขอบคุณครับ" (ภาษาไทย)

 

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ น่าเอ็นดู! พัคโบกอม ตั้งแฮชแท็กสายธรรม #ขอให้พระคุ้มครอง ก่อนมีตติ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook