ญาญ่า หนีตาย! รถจมน้ำ หมาก ช่วยไว้ทันจำใจดูแล "คลื่นชีวิต"

ญาญ่า หนีตาย! รถจมน้ำ หมาก ช่วยไว้ทันจำใจดูแล "คลื่นชีวิต"

ญาญ่า หนีตาย! รถจมน้ำ หมาก ช่วยไว้ทันจำใจดูแล "คลื่นชีวิต"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

จีราวัจน์(ญาญ่า) โกรธแม่ คุณหญิงจริยา(กิ๊ก มยุริญ) ที่ไล่ ยายจันทร์(ทัศน์วรรณ) ให้ไปจากเธอ พูดประชดว่าจะแย่งของรักของแม่ รวมทั้ง ท่านสิทธา(ธีรพงศ์) ทำให้จริยาโกรธมาก แต่ทำอะไรไม่ได้ ท่านสิทธาได้ยินสองแม่ลูกเถียงกัน ก็พอใจคิดว่าจีราวัจน์ไม่ได้รังเกียจตน ส่วน สาธิต(หมาก) คิดจะร่วมมือกับเวทิต สาวไส้เรื่องอิทธิพลเถื่อนของสิทธา โดยไม่รู้ว่ากำลังนำภัยร้ายเข้าตัว


จีราวัจน์ไปซ้อมร้องเพลงกับพิม(เนย โชติกา) สุกี้(เอกกี้) และลูกน้ำ(อ้น ศรีพรรณ) ตามไปเฝ้า สิทธาถือโอกาสมารับจีราวัจน์ ตอนแรกจะไม่ไปด้วย แต่จีราวัจน์เห็นแม่คุณหญิงจริยา ขับรถตามมา ก็เลยแกล้งด้วยการขึ้นรถไปกับสิทธา ขณะเดียวกันสาธิต กับ เวทิต ขับรถตามสิทธาเหมือนกัน ยิ่งทำให้สาธิตเห็นว่าจีราวัจน์ทำตัวเหลวแหลก พิมกับปียากุล(เต้ย) ถ่ายรูปลงข่าวจีราวัจน์ขึ้นรถหรูไปกับสามีแม่ตัวเอง สิทธาเห็นข่าวขณะที่พาจีราวัจน์ไปคอนโดส่วนตัว ก็เลยยอมให้จีราวัจน์กลับบ้านไป


สิทธาบุกหนักอีก ส่งลูกน้องไปดักพาตัวจีราวัจน์ระหว่างที่จะไปกองถ่าย พาไปที่บ้านพักตากอากาศ เซ็นยกหุ้นและทรัพย์สินให้ พยายามจะรังแกจีราวัจน์ ทำเอาจีราวัจน์กลัวจับใจ คิดหาทางหนี ดีที่ไปเจอกับสาธิตและเวทิตที่ตามมาสืบเรื่องสิทธา ทำให้จีราวัจน์ตกบันไดพลอยโจนหนีไปกับสาธิต แต่เกิดอุบัติเหตุ สาธิตขับรถตกน้ำ จมน้ำไปทั้งคู่ จีราวัจน์เกือบตาย ดีที่สาธิตช่วยชีวิตไว้ จีราวัจน์เป็นไข้ สาธิตจำใจต้องดูแลเธอ ขณะเดียวกันทางสุกี้ ชยันต์ และดาว ก็เป็นห่วงจีราวัจน์มาก เพราะติดต่อไม่ได้ ส่วนลูกน้องของสิทธาก็ออกตามหาเพื่อจะเอาตัวจีราวัจน์กลับไปให้เจ้านาย

เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน ละคร "คลื่นชีวิต" ออกอากาศวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ เวลา 20.20 น.ช่อง 3

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ ญาญ่า หนีตาย! รถจมน้ำ หมาก ช่วยไว้ทันจำใจดูแล "คลื่นชีวิต"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook