เคาะแล้ว! นักแสดง "เดือนเกี้ยวเดือนฯ" ตามคาด "ก็อต อิทธิพัทธ์" คว้าบทหมอป่า

เคาะแล้ว! นักแสดง "เดือนเกี้ยวเดือนฯ" ตามคาด "ก็อต อิทธิพัทธ์" คว้าบทหมอป่า

เคาะแล้ว! นักแสดง "เดือนเกี้ยวเดือนฯ" ตามคาด "ก็อต อิทธิพัทธ์" คว้าบทหมอป่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ประกาศผลเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมา สำหรับการแคสติ้งนักแสดง "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์" ซีรีส์วายที่หลายคนเฝ้าติดตามผล เกาะติดคอยเชียร์นักแสดงที่ชื่นชอบวันต่อวัน โดยผลการคัดเลือกนักแสดง 6 บทหลักและบทบาทอื่นๆ ของซีรีส์ เป็นหนึ่งในเหล่าตัวเต็งที่หลายคนคาดเดาไว้แต่ก็มีหลายคนที่หลุดโผอย่างน่าเสียดาย

ต้องบอกว่านอนมาจริงๆ สำหรับหนุ่มหล่อสาวเหลียว เจ้าของความสูง 190 เซนติเมตรอย่าง "ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์" ตัวเต็งที่หลายคนคิดไว้ว่าคนนี้แหละที่จะได้เป็น หมอป่า
พนา ก้องธานินทร์ พระเอกของ "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์" และก็เป็นไปตามคาดแบบไม่ต้องลุ้นเหนื่อย โดยอีกหนึ่งบทนำที่หลายคนคอยลุ้นหนักอย่างบท วาโย พาณิชยสวัสดิ์ ก็ตกเป็นของหนุ่มน้อยหน้าหวาน "บาส สุรเดช พินิวัตน์" หนุ่มเหนือตาโตใสกิ้ง ที่หลายคนต่างเชียร์ให้ได้คู่กันตั้งแต่รอบสมัคร

ตามมาด้วยบทของ มิ่ง มิ่งขวัญ เดชปัญญา เดือนมหาวิทยาลัย ตกเป็นของ "คิมม่อน วโรดม เข็มมณฑา" หนุ่มหล่อขี้เล่นมาดทะเล้น ประกบคู่กับ "คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี" หนุ่มหน้าใสลักยิ้มละลายใจ ในบทของ หมอคิท มงคล วรรัตนเวชน์ นิสิตแพทย์น่ารักแสนขี้อายเพื่อนหมอป่า 

คู่หลักคู่สุดท้ายสายแข็งอย่างบทเดือนคณะวิศวะฯ อย่างบท โฟร์ท จตุรภูมิ จามรกุล ตกเป็นของ "เต้ ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์" หนุ่มมาดเท่ดีกรีพระเอกหนัง ประกบคู่หนุ่มคนดังจากโซเชียลเกษตรแฟร์ "ตี๋ ธนพล จารุจิตรานนท์" ที่คว้าบท หมอบีม บารมี วงศ์พิพัฒน์ หนุ่มเจ้าเสน่ห์มาดนิ่ง หนึ่งสมาชิกแก๊งค์หมอเถื่อนเพื่อนหมอป่า 

ในบทบาทของตัวละครอื่นๆ "มีมี่ ณพรัตน์ มั่นสินธร" รับบทเป็น พริ้ง , "ก็อต-เศรษฐพงษ์ หงส์กิตติกุล" รับบทเป็น ปาร์ค, "แมรี่-แมรี่แอน อลิสเบธ พอร์ตเตอร์" รับบทเป็น เนตร, "มีดี้-ชนิดาภา เล็กทรงเจริญ" รับบทเป็น เค้ก

 

แก๊งนางฟ้า (รุ่นน้อง)

บี-ณภัทร เกียรติกวานกุล, อ๊อฟแอ๊ฟ-สาธิต พงศ์ไทวรโชติ, เอ็ก-จิรวัฒน์ สุทธิศาสตร์, เอ็ม-จิรายุ สุทธิศาสตร์

 

แก๊งนางฟ้า (รุ่นพี่)

ฟลุค-วชิรวิชญ์ จารุเรืองพงศ์, ฮาจี้-พีร์ พิกุลเงิน, โจโจ้-ชินณุพงศ์ สาครเจริญ, เจนนี่-ชนะชัย เพชรกรจักร

 

เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์ เรื่องราวของเด็กหนุ่มที่พยายามสอบเข้าเรียนมหาวิทยาลัยที่เดียวกับรุ่นพี่คนแอบชอบตั้งแต่มัธยม เมื่อเขาทั้งสองได้เจอกันกลับกลายเป็นคู่กัด แถมยังต้องเป็นตัวแทนประกวดเดือนมหาวิทยาลัย แต่รุ่นพี่คนนั้นกลับเป็นเดือนรุ่นที่แล้วของคณะแพทย์ที่ต้องมาดูแลกองประกวดด้วย ความลับของคนแอบรักแต่ไม่กล้าบอกทั้งสองกำลังจะรอวันเปิดเผย... และเหล่าแก๊งเพื่อนกับความวุ่นวายของเดือนมหา'ลัย และนักศึกษาแพทย์ที่เกิดเป็นรักชวนฟินจิ้นกระจาย!

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ เคาะแล้ว! นักแสดง "เดือนเกี้ยวเดือนฯ" ตามคาด "ก็อต อิทธิพัทธ์" คว้าบทหมอป่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook