เผ็ดสุด! ตัวอย่าง บ่วงหงส์ ดราม่าเข้ม บี น้ำทิพย์ ปะทะ คิมเบอร์ลี

เผ็ดสุด! ตัวอย่าง บ่วงหงส์ ดราม่าเข้ม บี น้ำทิพย์ ปะทะ คิมเบอร์ลี

เผ็ดสุด! ตัวอย่าง บ่วงหงส์ ดราม่าเข้ม บี น้ำทิพย์ ปะทะ คิมเบอร์ลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

เรียกได้ว่าเป็นพระนางสุดฮอต ที่โคจรมาเจอกันครั้งแรกกับพระเอกหนุ่มหน้าใส "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" ที่มาประกบคู่กับนางเอกสาวสวย "คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ" กับละครโรแมนติก ดราม่า "บ่วงหงส์" ของผู้จัดและผู้กำกับมากฝีมือ "ป้าแจ๋ว ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์" แห่งค่ายถนัดละคร จำกัด

ซึ่งครั้งนี้ป้าแจ๋วก็กลับมาโชว์ฝีมือให้ได้ชมกันอีกครั้งกับละครรีเมคสุดแซ่บ หลังจากฝากผลงานละครให้คนดูได้ฟินไปตามๆกันมาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง และครั้งนี้ก็ยังได้นักแสดงมากความสามารถมาร่วมสร้างสีสันไม่ว่าจะเป็น บี น้ำทิพย์, โหน่ง วสันต์, ก้อง ปิยะ, เดียน่า ฟลีโป, โจม กมล, แจ็ค เมธัส และนักแสดงอื่นๆ อีกมากมายที่จะมาสร้างความสนุกและถ่ายทอดเรื่องราวสุดเข้มข้นให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกันอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ยังมีสองพระนาง อย่าง คิมเบอร์ลี และ เจมส์ จิรายุ มาการันตีความสนุกในเวอร์ชั่นปี 2017 โดย คิมเบอร์ลี เล่าว่า "บทของพิมพ์ลภัส ที่คิมได้รับครั้งนี้ ก็ยากมากนะคะ เขาเป็นคนที่น่าสงสารมาก คือไม่เหลือใคร แม่ก็เสียไปแล้ว พ่อก็ต้องมาแต่งงานใหม่ ซึ่งตัวเขาเองก็ต้องมาโดนแม่เลี้ยงแกล้งอีก คือต้องทำเองให้เข้มแข็งๆมากค่ะ

อารมณ์ในแต่ซีนเราก็ต้องทำให้ได้ จากบทวีนๆเหวี่ยงๆของเรื่องต่างๆก่อนหน้านี้ที่เคยเล่นมานะคะ ก็ยังพอเล่นได้ แต่พอมาเจอเรื่องนี้บอกเลยค่ะ ยากจริงๆทั้งอารมณ์รับส่งต้องมีตบตีกันตลอดค่ะ แต่โชคดีที่ป้าแจ๋วก็ยังมาช่วย ป้าเป็นทั้งผู้จัดและผู้กำกับ คือป้าจะชัดเจนมาก อธิบายให้เราเข้าใจได้ ซึ่งเราก็คุ้นเคยกันมาแล้วก็ดีค่ะ อย่างไรก็ฝากติดตามด้วยนะคะ กับบ่วงหงส์รับรองสนุกแน่นอนค่ะ"


เจมส์ จิรายุ ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมเล่นเป็นคุณรเมศครับ เป็นนักธุรกิจด้านโรงแรมแล้วก็เป็นคู่ใหม่เลยครับสำหรับผมกับคิม ซึ่งไม่เคยเจอกันมาก่อน พอมาเจอกันซีนแรกก็ปะทะอารมณ์กันเลยครับ ก็สนุกดีครับคือเรื่องนี้ใส่อารมณ์กันเต็มที่ไปเลยครับ มีครบรส ดราม่า โรแมนติก คือเรียกว่าสนุกเลยครับ ต้องดูกันนะครับ กับ บ่วงหส์ครับ"

"บ่วงหงส์" ละครโรแมนติก ดราม่า ที่ได้บทประพันธ์ กิ่งฉัตร เป็นเรื่องราวของนางแบบสาว ที่ชะตาชีวิตผกผันไปอย่างคาดไม่ถึง พิมพ์ลภัส (คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ) ลูกสาวคนเดียวของตรัย นักธุรกิจที่ล้มละลายและฆ่าตัวตายเพื่อหนีหนี้ ความเป็นลูกสาวคนเดียว เกิดมาบนกองเงินกองทองและกำพร้าแม่ตั้งแต่ยังเด็ก ทำให้ถูกตามใจและใช้ชีวิตอย่างสุขสบาย ไปเรียนเมืองนอกมาหลายที่แต่ก็เรียนไม่จบ เจ้าอารมณ์และเอาแต่ใจตัวเอง โทษนั่นโทษนี่ไม่เคยมองข้อเสียของตัวเอง แต่ชีวิตกลับต้องมาพลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือเพราะความตายของพ่อ


เรียกได้ว่าเป็นการโคจรมาปะทะฝีมือกันครั้งแรกกับนางเอกสาว "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" และ "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" เรื่องราวจะเผ็ด แซ่บ สนุกเข้มข้นแค่ไหนความรักของเขาทั้งสองคนจะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา20.20 น. ทางช่อง 3 เริ่มตอนแรกวันจันทร์ ที่ 6 มีนาคม 2560

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เผ็ดสุด! ตัวอย่าง บ่วงหงส์ ดราม่าเข้ม บี น้ำทิพย์ ปะทะ คิมเบอร์ลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook