น้ำตาท่วมจอ เขตต์-ทับทิม ประกบคู่ดราม่า "อกธรณี" เวอร์ชั่นปี 2560

น้ำตาท่วมจอ เขตต์-ทับทิม ประกบคู่ดราม่า "อกธรณี" เวอร์ชั่นปี 2560

น้ำตาท่วมจอ เขตต์-ทับทิม ประกบคู่ดราม่า "อกธรณี" เวอร์ชั่นปี 2560
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



เคยสร้างความประทับใจมาแล้วเมื่อปี 2548 พร้อมแจ้งเกิดให้กับนักแสดงสาว "เบนซ์-ปุณยาพร" ในบทของกำไล ละครสะท้อนชีวิตสุดดราม่า "อกธรณี" ทางช่อง 7 สี กลับมาให้แฟนๆ ได้ตราตรึงหัวใจอีกครั้ง

โดยรอบนี้จัดเต็มเนื้อหาดราม่าเข้มข้น พร้อมส่งสองพระ-นางมากฝีมือ "เขตต์ ฐานทัพ" และ "ทับทิม อัญรินทร์" ที่ครั้งนี้ต้องพลิกบทบาทจาก คู่รักนักผจญภัย ใน ‘ธิดาวานร 2’ มาเป็นแนวดราม่าน้ำตาตก อกหัก ผิดหวังจากความรัก มีชีวิตที่แสนรันทด ควบคุมการผลิตโดย สยม สังวริบุตร บิ๊กบอส ดีด้า วิดีโอ ซับน้ำตาพร้อมกันทั่วประเทศทุกวันทางช่อง 7 สี


"อกธรณี" ละครแนวเมโลดราม่า แฝงแง่คิดที่ว่าคุณค่าของคนวัดกันที่จิตใจมิใช่ฐานะหรือเงินทอง เรื่องราวของหญิงสาวผู้มีใจรักมั่นคงต่อพี่เขย เธอจึงยอมถูกตราหน้าว่าเป็นชู้กับเขา พ่อแม่เข้าใจผิดคิดว่าจะแย่งสามีของพี่สาว จึงตัดเธอออกจากครอบครัว เคราะห์ซ้ำกรรมซัด แม่มาล้มป่วยเสียชีวิต แต่ก็ไม่มีสิทธิแม้จะเข้าร่วมกราบลาศพแม่เป็นครั้งสุดท้าย ชีวิตต้องระหกระเหิน เรียกได้ว่าต้องสู้ชีวิตด้วยตัวเองมาโดยตลอด มีเพียง ‘พระแม่ธรณี’ หรือผืนแผ่นดินที่คอยปลอบซับน้ำตา แถมยังต้องมารับดูแลหลานสาวที่ถูกทอดทิ้งเพราะพี่สาวหนีไปแต่งงานใหม่ ส่วนพี่เขยที่เธอรักสุดดวงใจ ดันป่วยหนักและหายตัวไปอีก สุดท้ายชีวิตของเธอและหลานสาวจะเป็นเช่นไร ต้องคอยตามเอาใจช่วยกันในละคร


บทประพันธ์โดย ธม ธาตรี (เชิด ทรงศรี) ซึ่งเคยผลิตเป็นละครและได้รับความนิยมอย่างมากเมื่อ 10 ปีก่อน และได้รับการขนานนามจากแฟนจอแก้วว่าเป็นละครดราม่า น้ำตาท่วมจอ ที่สุดในประวัติศาสตร์ละครไทย ซึ่งเป็นการกลับมาพบกันอีกครั้งในบทบาทสุดท้าทายของสองพระ-นางการันตีคุณภาพอย่าง เขตต์ ฐานทัพ รับบท ลอย บุญลือ ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ รับบท กำไล ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก รับบท สารภี และ อู-ภาณุ สุวรรณโณ รับบท ถวิล ร่วมด้วยนักแสดงดาวรุ่งมากความสามารถ บลิว-วรพล จินตโกศล, ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส และฟิล์ม-ฉัตรดาว สิทธิผล และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ ปิยะดา เพ็ญจินดา, สมิท ธนโชติ, วันชัย เผ่าวิบูล, ตฤณ เศรษฐโชค, อัมรินทร์ สิมะโรจน์ ฯลฯ พร้อมซาบซึ้งไปกับเพลงประกอบละครที่ยังคงอยู่ในความทรงจำ โดยครั้งนี้ ได้ ทับทิม อัญรินทร์ นางเอกของเรื่องมาถ่ายทอดความไพเราะ


นางเอกสาว ทับทิม เผย "ตื่นเต้นมากค่ะ ที่ต้องรับบท "กำไล" เพราะตัวละครมีพัฒนาการตั้งแต่เด็กสาวที่จะออกแนวแก่นแก้ว พอเริ่มโตเป็นสาว ก็จะมีอารมณ์แอบรัก เศร้า อกหัก ไปจนถึงวัยกลางคนที่ต้องมารับบทเป็นแม่บุญธรรม ซึ่งเราต้องถ่ายทอดหลากหลายอารมณ์ จึงรู้สึกท้าทายเหมือนได้เอาวิชาจากการเล่นละครที่เคยได้รับบทบาทจากทุกเรื่องที่ผ่านมาได้มาใช้กับละครเรื่องนี้จนหมด เรียกได้ว่าดราม่าขั้นสุด ร้องไห้ตาบวมกลับบ้านทุกวันค่ะ ฝากแฟนละครติดตามและเป็นกำลังให้นักแสดงทุกคนในเรื่อง ‘อกธรณี’ เวอร์ชั่นปี 2560 ด้วยนะคะ รับรองสนุกกินใจไม่แพ้เวอร์ชั่นที่ผ่านมาแน่นอนค่ะ"


จะดราม่าเค้นอารมณ์ขนาดไหน รับชมละคร ‘อกธรณี’ ได้ทุกเย็นวันจันทร์ – วันอาทิตย์ เวลา 18.45 – 19.40 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ HD 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ น้ำตาท่วมจอ เขตต์-ทับทิม ประกบคู่ดราม่า "อกธรณี" เวอร์ชั่นปี 2560

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook