ไม่มีกันคงดีกว่านี้...เต้ย-หลุยส์-ญาญ่า-หมาก จากกันด้วยน้ำตา "คลื่นชีวิต"

ไม่มีกันคงดีกว่านี้...เต้ย-หลุยส์-ญาญ่า-หมาก จากกันด้วยน้ำตา "คลื่นชีวิต"

ไม่มีกันคงดีกว่านี้...เต้ย-หลุยส์-ญาญ่า-หมาก จากกันด้วยน้ำตา "คลื่นชีวิต"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

จากคลื่นกลายเป็นมรสุมแล้วจ้า ความเข้มข้นของละคร "คลื่นชีวิต" ทำเอาคนดูอินจัดกันแบบสุดๆ เข้าสู่ความดราม่าโค้งสุดท้ายแบบนี้ แน่นอนว่าเรื่องราวต้องเข้มข้นจนต้องเกาะจอรอดูจริงๆจ้า หลังจากคุณทนายสาธิตฟื้นขึ้นมา ใช่ว่าทุกอย่างจะแฮปปี้ เพราะคนรักอย่างจีรวัจน์ไม่ได้อยู่เคียงข้าง ส่วนฝั่งน้องสาวอย่างคุณเปี๊ยกก็สุดยื้อขอหย่าขาดสามี มีแต่เรื่องชวนเจ็บปวดหัวใจทั้งนั้น เอาเป็นว่าเรามาติดตามกันต่อว่าความดราม่าของวันนี้จะเป็นยังไง!


ชยันต์ (หลุยส์) และ เปี๊ยก (เต้ย จรินทร์พร) หย่าขาดจากกันด้วยความเศร้าใจ สาธิต (หมาก) คิดถึง จีราวัจน์ (ญาญ่า) แต่ไม่กล้าไปหา จีราวัจน์ก็เช่นกัน ทั้งคู่ไม่เจอกันเสียที แต่เมื่อเจอกันโดยบังเอิญ สาธิต (หมาก) เห็นชยันต์คอยดูแลจีราวัจน์ก็เสียใจ

ยิ่งเปี๊ยกมาบอกว่าจีราวัจน์ตั้งท้องกับชยันต์ ก็ยิ่งทำให้ความรักของสองคู่เข้าใจผิดกันไปยกใหญ่ชยันต์บอกให้จีราวัจน์บอกเรื่องลูกกับสาธิต แต่จีราวัจน์ก็ไม่อยากเอาเด็กมาผูกมัดสาธิต ด้านคุณหญิงจริยา (มยุริญ) ได้รับการประกันตัว ก็ขอไปถือศีลที่วัด และบอกให้จีราวัจน์ไปปรับความเข้าใจกับสาธิต เพราะรู้ว่าลูกสาวรักสาธิต แต่จีราวัจน์ก็ดื้อและทิฐิ

จีราวัจน์นำที่ดินที่ นวดี (ขวัญฤดี) นำไปจำนองและหลุดจำนองไปคืนให้ ทำให้นวดีซึ้งใจมาก และบอกว่าสิ่งที่เธออยากได้ที่สุดคือลูกสาว ขอให้จีราวัจน์เป็นลูกสาวอีกคนของเธอ จีราวัจน์ดีใจมาก ร้องไห้กอดแม่นวดี

สาธิตไปพักฟื้นที่บ้านนวดี มีเจนจิราตามไปดูแลทุกวัน ได้เจอกับจีราวัจน์อีก จีราวัจน์ถือโอกาสบอกลาสาธิต ขอให้จากกันด้วยดี และขอให้สาธิตเริ่มต้นชีวิตใหม่อย่างมีความสุข ทั้งคู่จากกันด้วยน้ำตาแห่งความอาลัย

นวดีเล่าเรื่องที่ดินบ้านสวนให้สาธิตฟัง ทำให้สาธิตซึ้งใจในความดีของจีราวัจน์ อยากจะขอคืนดีกับเธอ แต่เมื่อสาธิตไปหาจีราวัจน์อีกครั้ง เห็นเธอมีความสุขกับชยันต์ ก็คิดว่าทั้งคู่คงตัดสินใจร่วมชีวตกันแน่นอน จึงพยายามตัดใจ

สาธิตบอกให้เจนจิราและทนายที่บริษัทช่วยแก้ต่างคดีของคุณหญิงจริยา แต่เธอไม่ต้องการ แต่ฝากบอกเจนจิราไปถึงสาธิต เรื่องคดีจีราวัจน์ขับรถชนติวดีว่าเป็นความไม่ตั้งใจ แต่เป็นเพราะจีราวัจน์โดยสิทธาวางยา จึงเกิดเรื่องขึ้น แต่เจนจิรายังไม่ยอมบอกสาธิต

จีราวัจน์ตัดสินใจบอกเรื่องตั้งท้องให้สุกี้ฟัง และเตรียมจะลาวงการบันเทิง หลังจบการถ่ายทำละคร พัฒนะ (สันติสุข) ไปคาดคั้นเรื่องจีราวัจน์ท้องกับชยันต์ ว่าเป็นพ่อของลูกในท้องหรือเปล่า ชยันต์สารภาพว่าไม่เคยมีอะไรกับจีราวัจน์ แต่จีราวัจน์ท้องกับสาธิต

พัฒนะรีบไล่ให้ชยันต์ไปง้อเมียที่กำลังตั้งท้อง และเปี๊ยกกำลังไปสนามบิน เพื่อเดินทางไปต่างประเทศ ชยันต์รีบขับรถตามเปี๊ยกไปที่สนามบิน แต่จะทันมั้ยนี่!!

 

ติดตามชมความดราม่าได้ในละคร "คลื่นชีวิต" อังคารที่ 7 มีนาคมนี้ เวลา 20.20 น.ทางช่อง 33HD ช่อง 33

 

 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ไม่มีกันคงดีกว่านี้...เต้ย-หลุยส์-ญาญ่า-หมาก จากกันด้วยน้ำตา "คลื่นชีวิต"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook