แชมป์ชนแชมป์ร้อนฉ่า! ถอดหน้ากากมังกร ฮือฮาสนั่นโซเชียล The Mask Singer

แชมป์ชนแชมป์ร้อนฉ่า! ถอดหน้ากากมังกร ฮือฮาสนั่นโซเชียล The Mask Singer

แชมป์ชนแชมป์ร้อนฉ่า! ถอดหน้ากากมังกร ฮือฮาสนั่นโซเชียล The Mask Singer
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ถือเป็นรายการโทรทัศน์เรตติ้งอันดับหนึ่งของประเทศตอนนี้ สำหรับ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ของช่องเวิร์คพอยท์ ที่ยังคงไต่ระดับความร้อนระอุของการแข่งขันในรอบแชมป์ชนแชมป์ทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ แบบนำแซงเรตติ้งละครมาได้อย่างง่ายดาย และในรอบแชมป์ชนแชมป์ของ 4 หน้ากาก The Mask Singer ทำสถิติผู้เข้าชมใหม่อีกแล้ว!

รายการ The Mask Singer ค่ำคืนที่ผ่านมา สามารถทำยอดการรับชม กว่า 4.6 ล้านวิว ในช่องทางออนไลน์ Live Facebook Fanpage Workpoint Entertainment ที่มียอดผู้เข้าร่วมชมสูงสุดเป็นประวัติการณ์ รวมถึงเทรนด์ทวิตเตอร์ติดอันดับตั้งแต่รายการยังไม่มา จนท้ายสุดจบรายการสามารถติดเทรนด์ที่ 2 ของโลกใน #themasksinger แบบขึ้นทะยานสูงสุด ทั้งนี้อาจเป็นเพราะถึงรอบที่คนไทยทั้งประเทศรอคอยสำหรับรอบแชมป์ชนแชมป์ของ 4 หน้ากากจากตัวแทนทั้ง 4 กรุ๊ป ได้แก่ หน้ากากจิงโจ้ หน้ากากมังกร หน้ากากอีกาดำ และ หน้ากากทุเรียน ที่ต้องมาอยู่บนเวทีเดียวกัน จนเป็นสงครามของหน้ากากภายใต้คนที่ไม่รู้ว่าเป็นใคร

 


สงครามเริ่มขึ้น เมื่อ หน้ากากทั้ง 4 รวมตัวเพื่อโชว์ความอลังการและความขลังของเวที The Mask Singer ด้วยเพลง “ยินดีที่ไม่รู้จัก” ของวง 25 Hours เป็นเวอร์ชั่นที่เชื่อมั่นว่าจะเป็นที่นิยมและกลับมาดังอีกครั้งอย่างแน่นอน และระฆังของการแข่งขันเริ่มดังขึ้นด้วยให้ทั้ง 4 หน้ากากจับสลากเพื่อเจอกัน และคู่แรกของในวันนี้ เป็นการเจอกันของหน้ากากโทนชุดดำ ระหว่าง หน้ากากอีกาดำ และ หน้ากากมังกร โดยถือว่าเป็นหน้ากากรุ่นใหญ่ก็ว่าได้

 


เริ่มการแข่งขันด้วย สายดาร์ค "หน้ากากอีกาดำ" ที่มาทำให้การแข่งขันทวีคูณความร้อนแรงด้วยเพลง Bring Me to Life มาพร้อมกับพลังเสียงอันยิ่งใหญ่สไตล์หน้ากากอีกาดำ เมื่อเปล่งเสียงออกมาทีไรเอกลักษณ์ของความดาร์คเผยขึ้นทุกครั้ง ทำเอาขนลุกกันทั้งสตูดิโอ

ต่อด้วย "หน้ากากมังกร" ที่ขอมาแบบไม่น้อยหน้าด้วยวงออเครสตร้าและบทเพลงที่รวบรวมพลังเสียงอย่างเป็นที่สุดในบทเพลง The Impossible Dream และเมื่อถึงคิวของการตัดสินในคู่นี้จากคนในสตูดิโอและกรรมการ

ผู้ที่ถูกถอดหน้ากากและไม่ได้ไปต่อในรอบสุดท้ายแชมป์ออฟเดอะแชมป์ ได้แก่ "หน้ากากมังกร" และที่ทำให้คนไทยทั้งประเทศต้องตกตะลึงกับบุคคลภายใต้หน้ากากนี้ ได้แก่ "บุ๋ม ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" อีกหนึ่งนางสาวไทยและนางงามบนเวที The Mask Singer แห่งนี้ เธอถอดหน้ากากมาพร้อมกับรอยยิ้มแห่งความภาคภูมิใจ และน้ำตาที่หลั่งไหลออกมาแบบหยุดไม่อยู่ กับความฝันในการได้ร้องเพลงจากความรักและความชื่นชอบของตัวเธอเอง

ถึงแม้ทุกคนจะเห็นเธอทำหน้าที่พิธีกร มือถือไมค์ และ สคริปต์ แต่ทุกครั้งเมื่อเธอยืนมองนักร้องหรือศิลปินอยู่ข้างเวที เธอจะรู้สึกอยากทำหน้าที่แบบนี้บ้าง...และนี่คือสาเหตุที่เธอเลือกมาประกวดและร่วมในรายการ เพราะมันคือการทำความฝันที่เป็นความสุขตามที่เธอต้องการ...งานนี้ทำเอาทั้งเหล่ากรรมการและคนในสตูดิโอรวมถึงแฟนรายการทั้งประเทศต้องร้องไห้และเสียน้ำตาไปกับเรื่องราวความฝันที่ไม่ถูกเปิดเผยของเธออย่างแน่นอน


ติดตามความเข้มข้นระดับประเทศที่จะทวีคูณขึ้นของอีกหนึ่งคู่ ระหว่างหน้ากากจิงโจ้ และ หน้ากากทุเรียน เชื่อว่ากระแสความแรงของรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ในรอบ แชมป์ชนแชมป์ ของคู่นี้ จะทะยานสูงมากขึ้นกว่าเดิม ติดตามได้ในวันพฤหัสบดีที่ 16 มี.ค. เวลา 2 ทุ่มตรง ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข 23

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ แชมป์ชนแชมป์ร้อนฉ่า! ถอดหน้ากากมังกร ฮือฮาสนั่นโซเชียล The Mask Singer

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook