เปิดใจ "กรรณ" ผู้(ชาย)คนใหม่ของ "กัส" ฮอตมากดังข้ามคืน "ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ 2"

เปิดใจ "กรรณ" ผู้(ชาย)คนใหม่ของ "กัส" ฮอตมากดังข้ามคืน "ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ 2"

เปิดใจ "กรรณ" ผู้(ชาย)คนใหม่ของ "กัส" ฮอตมากดังข้ามคืน "ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ 2"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ทำเอาสาวๆหลงเสน่ห์กันไปทั้งบ้านทั้งเมือง สำหรับหนุ่มหล่อมาดเซอร์ "กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา" ที่มารับบท "วิน" ผู้ชายคนใหม่ของ "กัส" ใน "ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2" ค่าย จีดีเอช หลังจากออกอากาศไปได้ไม่นาน ก็กลายเป็นขวัญใจคนใหม่ เรียกว่าดังข้ามคืน!! มีคนตามกดไลค์ กดแชร์รูปกันสนั่นโซเชียล ซึ่งก่อนหน้านี้ กรรณ เคยเล่นละครกับ "เพชร เผ่าเพชร เจริญสุข" ในบทที่ต้องแย่งผู้หญิงคนเดียวกัน ต้องต่อยกัน แต่พอมาเรื่องนี้ได้เล่นคู่กันซะงั้น!!

กรรณ เล่าให้ฟังว่า “ต้องขอบคุณทุกคนมากๆเลยครับ สำหรับฟีดแบ็คต่างๆ ดีใจที่ทุกคนชอบไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ฯ ตัวกรรณรู้สึกโชคดีมาก ที่ตัดสินใจเล่นเรื่องนี้ และได้กลับมาร่วมงานกับพี่เพชรอีกครั้ง ก่อนหน้านี้เราเคยเล่นละครด้วยกันมาก่อน ตอนนั้นกรรณเล่นเป็นพระเอก และพี่เพชรเล่นเป็นตัวร้าย มีฉากที่ต้องต่อยกัน แต่พอมาเจออีกทีในเรื่องนี้ แบบว่าตลกมาก พี่เขาดันกลายมาเป็นนางเอก และกรรณกลายเป็นผู้ชายคนใหม่ของเขา แต่ข้อดีของการที่เรารู้จักกันมาก่อน คือการที่เราไม่ต้องเสียเวลามานั่งจูนกันใหม่ ซึ่งพี่เติ้ลผู้กำกับเคยบอกไว้ว่า ให้คิดเอาไว้ในหัวว่ากัสคือผู้หญิง ซึ่งตอนแสดงเราคิดแค่นั้น พอรู้สึกว่าเขาเป็นผู้หญิงจริงๆ เราก็จะไม่เขิน คือมันเลยจุดที่จะมานั่งเขินกันแล้ว ทุกอย่างต้องเป็นไปตามฟิลลิ่ง พอพี่เพชรองค์ลง สวมบทเป็นกัสปุ๊บ เขาก็ทำให้เราเชื่อได้ทันที ส่วนตัวกรรณรู้สึกชื่นชมพี่เพชรมาก เพราะในชีวิตจริง พี่เขาเป็นผู้ชายที่พูดไม่เยอะ พอเขามารับบทนี้ คือมันพลิกเลย บุคลิกไม่เหมือนตัวจริง มีความเป็นตุ๊ดสูง มีความเป็นผู้หญิงสูง กรรณว่าพี่เขาทำการบ้านมาดีมาก พอถึงเวลาเข้าซีน ก็กลายเป็นตัวละครนั้นทันทีแบบไม่มีข้อสงสัย ก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ฯกันต่อไปนะครับ หลังจากนี้เรื่องราวมันจะยิ่งพีคขึ้นไปอีก หลายเท่า รับรองว่ามีอะไรมาเซอร์ไพรส์คนดูแน่นอนครับ ติดตามชมกันได้ทุกคืนวันเสาร์ ปรับเวลาใหม่ มาเป็นเวลา 21.45 น. ทาง GMM25 มาเร็วขึ้น สนุกเร็วขึ้นครับ”

พบกับผู้ชายคนใหม่ของ กัส พร้อมเรื่องราวแซ่บๆซี๊ดๆ ที่พร้อมให้ทุกคนมากรี๊ด ได้ใน ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2 ทุกคืนวันเสาร์ เวลาใหม่ 21.45 น. ทาง GMM25

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เปิดใจ "กรรณ" ผู้(ชาย)คนใหม่ของ "กัส" ฮอตมากดังข้ามคืน "ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ 2"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook