น้ำตาล อิจฉา เห็น ป๋อ-ดิว สวีทคาตา "ตะวันยอแสง"

น้ำตาล อิจฉา เห็น ป๋อ-ดิว สวีทคาตา "ตะวันยอแสง"

น้ำตาล อิจฉา เห็น ป๋อ-ดิว สวีทคาตา "ตะวันยอแสง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังสนุกเข้มข้นกันเลยทีเดียวสำหรับละคร "ตะวันยอแสง" หลังจากที่นางเอกของเรา ต้องปลอมตัวเป็นผู้ชาย และใช้ชื่อว่า "ยอแสง" แทนการใช้ชื่อจริงที่ชื่อ "ตะวัน" เพราะกลัวว่าจะถูกจับได้ ว่าตนเองเป็นผู้หญิงไม่ใช่ผู้ชายอย่างที่เห็น

งานนี้จึงได้เห็นนางเอกสาว น้ำตาล พิจักขณา (ตะวันหรือยอแสง) ใส่วิกผมสั้น เป็นคนเลี้ยงม้าอยู่ในฟาร์มของพระเอก ซึ่งก็คือ ป๋อ ณัฐวุฒิ สะกิดใจ (ศักดิ์รพี) และน้ำตาล ก็ยังมีเพื่อนคู่หู อย่าง ออกัส วชิรวิชญ์ (นพดลหรือเอี้ยง) มาอยู่ด้วยกันที่ฟาร์มม้าของพี่ป๋ออีกด้วย


ฉากนี้ จริงๆ แล้ว เป็นฉากสวีทหวานของพี่ป๋อ กับ ดิว อริสรา(จิตรใส) เพราะในเรื่องดิว แอบชอบพี่ป๋อมานาน งานนี้ถือโอกาส มาเที่ยวที่ฟาร์มของพี่ป๋อ เลยให้พี่ป๋อ คอยจูงม้าให้เธอขี่ด้วย ด้านน้ำตาลกับออกัส ซึ่งกำลังทำความสะอาดคอกม้าอยู่นั้นก็เห็นเต็มตาออกัส จึงล้อน้ำตาลว่าสงสัยจะแอบอิจฉาที่พี่ป๋อมีสาวสวยอยู่เคียงข้าง เพราะออกัสนั้นรู้ว่าแท้ที่จริงแล้วน้ำตาลเป็นผู้หญิง ที่สำคัญแอบมีใจให้กับพี่ป๋อด้วย


งานนี้ทีมงาน พร้อมด้วยนักแสดง เดินทางไปถ่ายทำกันที่ฟาร์มเลี้ยงม้า ใกล้กับเขาใหญ่เลยทีเดียว เริ่มต้นฉากสำหรับการถ่ายทำกับสาวดิวก่อน เพราะได้ชื่อว่าต้องขี่ม้าแล้วนั้น เจ้าตัวก็มีสีหน้าออกจะกังวลอยู่ไม่น้อย เพราะไม่คุ้นเคยกับมันเท่าไหร่ ทีมงานจึงต้องคอยจูงอยู่ข้างๆ ระหว่างถ่ายทำ ด้านที่ป๋อก็ช่วยดูแล ทั้งคนทั้งม้าเป็นอย่างดี ส่วนน้ำตาลก็คอยยืนอยู่ใกล้ ๆ เพราะฉากนี้ ต้องร่วมเฟรมกันด้วย

ซึ่งทางด้านน้ำตาลนั้น โดยส่วนตัวก็ขี่ม้าได้อยู่แล้ว ถึงแม้ว่าฉากนี้ตนเอง จะยังไม่ต้องขี่ม้า แต่พอเสร็จจากการเข้าฉากเมื่อไหร่ เป็นต้องป้วนเปี้ยน ไปลูบหน้า ลูบหลัง ให้ม้าอยู่ตลอดเวลา งานนี้ จึงได้นำภาพสวย ๆ ซึ่งเป็นภาพคู่ ของพระเอกและนางเอกมาให้ดูกันอย่างเต็มอิ่ม

ถึงแดดจะร้อนไปหน่อย แต่ทั้งคู่ก็ดูมีความสุขไม่น้อย ซึ่งเราจะต้องคอยมาลุ้นกันว่าเมื่อไหร่พี่ป๋อจะรู้ความจริงว่าน้ำตาลคือสาวน้อยหน้าใส ไม่ใช่เด็กหนุ่ม ที่สำคัญน้ำตาลก็แอบรักพี่ป๋ออีกด้วย ติดตามความสนุกสนาน ของละคร ตะวันยอแสง ฉากนี้ได้ ในวันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม เวลา 20.00 น. ทางช่อง 3

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ น้ำตาล อิจฉา เห็น ป๋อ-ดิว สวีทคาตา "ตะวันยอแสง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook