ออกัส แอบชอบ พาย ประทับใจคุณหนูติดดิน "ตะวันยอแสง"

ออกัส แอบชอบ พาย ประทับใจคุณหนูติดดิน "ตะวันยอแสง"

ออกัส แอบชอบ พาย ประทับใจคุณหนูติดดิน "ตะวันยอแสง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เรื่องราวเริ่มจะสนุกเข้มข้นมากขึ้นทุกวัน เพราะหลังจากที่ น้ำตาล พิจักขณา(ยอแสง) ได้เข้ามาอยู่ที่บ้านร่มรื่นของ ป๋อ ณัฐวุฒิ (คุณเล็ก) แล้วนั้นป๋อก็ยังเข้าใจผิด คิดว่าน้ำตาลเป็นผู้ชายอยู่ดี 

โดยครั้งนี้ยังมีสาวน้อยหน้าใสอีกคน ที่เข้ามาชอบน้ำตาลอีกด้วย เพราะเข้าใจผิดคิดว่าน้ำตาลเป็นผู้ชายก็คือ พาย รินรดา(ใจบุญ) ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านอยู่ติดกับบ้านร่มรื่นของป๋อ แรกเริ่มเดิมทีแม่ของพาย ต้องการให้พายกับป๋อตกหลุมรักซึ่งกันและกัน แต่เหตุการณ์กลับเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด เมื่อป๋อกับน้ำตาล เกิดความรักความผูกพันกันขึ้น ส่วน ออกัส วชิรวิชญ์ (เอี้ยง หรือนภดล) ลูกพี่ลูกน้องของน้ำตาล กลับชอบพายเข้าให้อีก เลยกลายเป็นผิดคู่ผิดขั้วกันไปได้ 

โดยฉากวันนี้เกิดขึ้นที่บ้านร่มรื่น เป็นฉากที่แม่ของพาย พาพายมาหาป๋อที่บ้าน ทำให้พาย ได้พบกับออกัสเป็นครั้งแรก ทั้งน้ำตาลและออกัสเลยพาน้องพายไปขี่ม้า จับปลาเล่นกันในไร่ หลังจากนั้น เนื้อตัวก็เลอะเทอะ จนทำให้น้ำตาลและออกัส ถูกแม่ของพาย รวมถึงป๋อดุอีกด้วย ที่พาพายไปเล่นในไร่

ซึ่งฉากนี้ ไปถ่ายทำกันที่ฟาร์มม้าเขาใหญ่ โดยที่พายต้องไปขี่ม้าและมีน้ำตาลเดินจูงม้าให้อย่างน่ารัก ถึงแม้พายจะอดนึกกลัวไม่ได้เพราะส่วนตัวถึงจะขี่ม้าได้ แต่ก็ไม่ชำนาญ โชคดีที่ไม่ต้องขี่เร็ว แค่นั่งอยู่บนม้าเฉยๆ โดยให้น้ำตาลจูงไป เลยทำให้พายคลายความกังวล ส่วนออกัสก็คอยยืนให้กำลังใจอยู่ที่ขอบสนาม

ฉากนี้ผ่านไปด้วยดี ไม่มีอะไรให้ออกัสหนักใจ แต่พอถึงคราวที่ตนเองจะต้องเข้าฉากเพื่อจับปลานี่แหละที่เป็นต้นเหตุ แห่งความตื่นกลัวของออกัส เพราะเจ้าตัวเป็นคนที่กลัวปลามาก ยิ่งพอปลาดิ้น ออกัสยิ่งไม่กล้าจับ ทำให้ออกัสต้องทำใจอยู่นานเลยทีเดียวสำหรับฉากนี้ เรียกว่า เป็นฉากใส ๆ น่ารัก ๆ ของน้ำตาล ออกัส และพาย 

ถึงแม้ตอนท้ายของฉากนี้ป๋อจะต้องเล่นบทโหดเพราะต้องดุน้ำตาลกับออกัส แต่บรรยากาศในการถ่ายทำเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และเป็นกันเอง ด้านพี่ป๋อ ณัฐวุฒิ กับพี่บี วัลวิภา(บารมี) ก็พูดคุยกันอย่างสนุกสนาน มีแต่พายกับน้องออกัสสองคน ที่โดนผู้จัด คุณนก สินจัย ฝึกเข้ม เรื่องการแสดง ก่อนเข้าฉากแต่ละครั้งอย่างต่อเนื่อง

ต้องลองมาติดตามกันดู ว่าเรื่องราวจะสนุก เข้มข้นขนาดไหนใน ตะวันยอแสง ออกอากาศวันพุธที่ 22 มีนาคมนี้ หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3

 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ ออกัส แอบชอบ พาย ประทับใจคุณหนูติดดิน "ตะวันยอแสง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook