ย้อนดูวีรกรรมความฮา กรรมการชุดดรีมทีม The Mask Singer ร่วมถอดหน้ากากทุเรียน คืนนี้

ย้อนดูวีรกรรมความฮา กรรมการชุดดรีมทีม The Mask Singer ร่วมถอดหน้ากากทุเรียน คืนนี้

ย้อนดูวีรกรรมความฮา กรรมการชุดดรีมทีม The Mask Singer ร่วมถอดหน้ากากทุเรียน คืนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาถึงสัปดาห์สุดท้ายแล้วสำหรับรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ที่วันนี้จะเป็นการเฉลยว่าภายใต้ "หน้ากากทุเรียน" คือซุปตาร์คนไหน จะใช่ "ทอม Room 39" ที่ผู้คนทั่วประเทศต่างเทคะแนนฟันธงไปแล้วว่า ใช่แน่นอน หรืออาจจะต้องหงายเงิบกันไป ซึ่งก็ต้องรอดู

แต่ที่แน่ๆ คืนนี้เหล่าคณะกรรมการที่คนดูลงความเห็นว่าชื่นชอบมากที่สุด มาทีไรไม่เคยผิดหวังกับความฮา จนได้ฉายาว่า "กรรมการชุดดรีมทีม" ได้แก่ พี่ดี้-นิติพงศ์ ป๋าเต็ด-ยุทธนา ครูอ้วน-มณีนุช ตั๊ก-ศิริพร พี่เก่ง-จักรวาล ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ และ ซาร่า เอเอฟ ต่างคอนเฟิร์มแล้วว่า เจอกันแน่นอน และจะร่วมลุ้นการถอดหน้ากากทุเรียนไปพร้อมกับผู้ชมทางบ้าน

แต่ก่อนที่จะไปเจอกันคืนนี้ เรามาย้อนดูกันว่า ทำไมกรรมการทั้ง 7 คน ถึงเป็นขวัญใจคนดู บอกเลยว่าแต่ละคนนั้นไม่ธรรมดา

พี่ดี้ นิติพงศ์ ผู้คร่ำหวอดในวงการเพลงมาอย่างยาวนาน แต่ทายใครก็ไม่ค่อยถูก และแฟน ๆ ก็ชอบอำผ่านทางโซเชียลมีเดียว่า ซีซั่นหน้าขอให้นักร้องที่มีรายชื่อดังต่อไปนี้ ได้แก่ แพรว คณิตกุล, ต้น ธนษิต, บี พีระพัฒน์ มาร่วมรายการ เพราะพี่ดี้จะได้ทายถูกซักที เพราะพี่เล่นทาย 3 คนนี้บ่อยมาก

 

พี่หนึ่ง จักรวาล นักดนตรีตัวพ่อ แรก ๆ เลยคนดูจะเห็นเขามาในแนวทางที่จริงจัง และแม่นยำมากในการทายหน้ากาก แต่สงสัยอยู่รายการนี้นานไปหน่อย เลยอาจจะติดเชื้อความรั่วมาจากกรรมการและผู้เข้าแข่งขันคนอื่น จนตอนนี้พี่เขามาทางสายฮาไปแล้ว และที่สำคัญคืออย่าลืมว่าเขาคือฝาแฝดของ สมจิตร จงจอหอ

ครูอ้วน มณีนุช กรรมการที่นำหลักการร้องเพลงที่ถูกต้องมาสอนในรายการบ่อย ๆ บางทีถึงกับนำชาร์จต่าง ๆ มาอ้างอิงเพื่อให้เห็นภาพ พูดทีไรก็ยาวมากจนหลายครั้งโดนแซว และอยู่ไปอยู่มาจนนับแม่นับลูกกับดีเจนุ้ย สุดท้ายเลยตัดผมทรงเดียวกันเสียเลย เหมือนซะ

 

 

ป๋าเต็ด-ยุทธนา นี่ก็เป็นอีกคนที่ตลกแบบไม่น่าเชื่อ หลายครั้งเจอกรรมการด้วยกันและผู้เข้าแข่งขันป่วน ให้ร้องแร็พบ้าง ให้โชว์ตลกบ้าง ป๋าก็จัดให้ และแน่นอนป๋าเต็ดเป็นกรรมการอีกคนที่ทายนักร้องได้ค่อนข้างแม่น

 

ตั๊ก ศิริพร นักร้องตัวแม่ที่ผันตัวมาเอาดีทางสายตลก ที่นอกจากจะมานั่งเก้าอี้กรรมการแล้ว ยังขอมีส่วนร่วมด้วยการปลอมตัวมาแข่งขันในฐานะ หน้ากากเจ้าหญิง แต่คาแรกเตอร์นั้นชัดเจนเกินจนโดนจับได้ และอีกโมเมนต์ที่ประทับใจคือ ตอนที่เธอหลั่งน้ำตาด้วยความปลื้มใจในฝีมือการร้องเพลงของ หน้ากากทุเรียน พร้อมบอกว่าเขาทำให้ไฟในการเป็นนักร้องของเธอลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง

ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ คนนี้เรียกได้ว่าแพรวพราวสุด ๆ ทั้งคอยชงมุกและตบมุกให้กับทีมกรรมการและเหล่าหน้ากากปริศนา แต่ที่ดูจะรวดร้าวที่สุดก็ตอนที่นุ้ยถามหน้ากากจิงโจ้เรื่องการลงรูปในไอจีแล้วโดนด่าว่า "เผือก" ทำเอาคนดูขำกระจาย ก่อนจะโดนจิงโจ้ตอกอีกหมัดว่าอันฟอลโลว์ไปแล้วเพราะ "รำคาญ" จนดีเจนุ้ยถึงกับไปไม่เป็น

 

และสุดท้าย ซาร่า เจ้าแม่มุกแป้ก เป็นกรรมการที่ขยันปล่อยมุกเสียเหลือเกิน แต่หลายครั้งก็แป้กสนิท จนแอร์ในสตูดิโอดัง แต่ความแป้กและความน่ารักขี้เล่นของเธอ ก็ทำให้มุกห้าบาทสิบบาทขำขึ้นมาได้ จนต้องมีการรวมมุกแป้กออกมาให้ชมกัน

และนี่คือเหล่ากรรมการดรีมทีมของ The Mask Singer ซึ่งเชื่อว่าในซีซั่นต่อไปก็ยังคงได้เห็นพวกเขามาสร้างสีสันความสนุกได้อีกครั้งแน่นอน เพราะกรรมการชุดนี้รวมตัวกันทีไร รับประกันได้เลยว่า วีคนั้นสนุก ไม่กร่อย มีหมัดเด็ดมาปล่อยให้ขำกันกระจายเสมอ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ย้อนดูวีรกรรมความฮา กรรมการชุดดรีมทีม The Mask Singer ร่วมถอดหน้ากากทุเรียน คืนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook