สมการรอคอย! เปิดหน้ากากทุเรียน The Mask Singer ที่ทุกคนทายถูก!

สมการรอคอย! เปิดหน้ากากทุเรียน The Mask Singer ที่ทุกคนทายถูก!

สมการรอคอย! เปิดหน้ากากทุเรียน The Mask Singer ที่ทุกคนทายถูก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบสมศักดิ์ศรีแชมป์ The Mask Singer ตั้งแต่การเปิดรายการ วันที่ทุกคนรอคอยมาถึงแล้วกับการลุ้นโฉมหน้าแท้จริงของ "หน้ากากทุเรียน" งานนี้หน้ากากทุเรียนและเหล่าหน้ากากทั้งหมด โชว์เต้นไฟลุกกันในเพลง Uptown Funk - Bruno Mars เป็นน้ำจิ้มเล็กๆตั้งแต่ต้นรายการ

ก่อนที่จะไปเจอกับความอลังการของจริงกับการรวมเหล่าหน้ากากในซีซั่นหนึ่งเกือบทุกคน เป็นการรวมตัวฉลองการเปิด "หน้ากากทุเรียน" ที่ยิ่งใหญ่สุดๆ อีกทั้งแชมป์ของเราไม่ได้นั่งพื้นแล้วนะจ๊ะ สมตำแหน่งสุดๆด้วยเก้าอี้แชมป์ที่บอกเลยว่าอลังการมาก! เหล่าหน้ากากคนดังรวมตัวกันขนาดนี้ งานนี้เราจึงได้เห็นหน้ากากสาวๆ หน้ากากแม่มด (สุนารี ราชสีมา) หน้ากากโพนี่ (แปม ไกอา) หน้ากากมังกร (บุ๋ม ปนัดดา) หน้ากากปลาหมึก (เอมมี่ มรกต) หน้ากากเกอิชา (ชมพู่ ก่อนบ่าย) ร่วมฟีทเจอริ่งเพลง แฟนจ๋า ร่วมกับหน้ากากทุเรียน เต้นกันสนั่นเวที เป็นโชว์เปิดเวทีที่มันส์สุดๆ

ความพิเศษสุดของโชว์หน้ากากทุเรียน คือการร้องเพลงของบุคคลต้องสงสัยว่าจะเป็นหน้ากากทุเรียนตัวจริง "ต้น ธนษิต", "ตู่ ภพธร" และ "ทอม Room39" เริ่มจากเพลง รู้ยัง - ต้น ธนษิต และเพลงที่ได้เสียงกรี๊ดหนักมากคือเพลง หน่วง - Room39 ปิดท้ายที่เพลง พูดทำไม - ตู่ ภพธร เป็นการโชว์เสียงที่เชื่อว่าหลายคนต้องกรี๊ด และมั่นใจล้านเปอร์เซ็นแล้วว่า "ใคร" คือ หน้ากากทุเรียน ตัวจริง!!

ช่วงตอบคำถาม 2 นาที จากที่ให้กรรมการถามคำถามหน้ากากคนดัง ความฮาอยู่ที่รอบนี้ หน้ากากทุเรียนได้ถามคำถามกรรมการคืน ที่ทั้งฮาและกวนมากตามสไตล์ทุเรียน อาทิ ถามครูอ้วน "ครูอ้วนฟันสวยมาก นั่นฟันจริงหรือฟันปลอม" ถามตั๊ก ลีลา "ทั้งตัวส่วนใหนขาวสุด" ถามดีเจนุ้ย "พี่นุ้ยครับ ทำงานเยอะขนาดนี้ ขยันหรือที่บ้านเป็นหนี้ครับ" ดีเจนุ้ยตอบกลับ "อย่าเผือกครับ" เรียกเสียงฮาส่งท้ายช่วงระทึกใจ!

ถึงเวลาเปิดหน้ากากทุเรียนที่ทำคนดูลุ้นทั้งประเทศ คือหนุ่ม "ทอม room39" หรือ "ทอม อิศรา" เจ้าของเพลงดังมากมาย โดยหนุ่มทอมได้เผยความรู้สึกว่า "หายอึดอัดเลยครับ ขอบคุณที่ได้มารายการนี้ ได้เจอทุกคน ได้เจอพี่ๆ ศิลปิน ผมมาที่นี่ผมไม่เคยได้พูดกับใครเลย ผมไม่คิดว่าตัวเองจะมาได้ไกลขนาดนี้ ขอบคุณทีชื่อชอบในตัวทุเรียน ชอบที่มันดู "ตะมุตะมิ" ผมไม่อยากเชื่อว่าตัวเองจะมาถึงตรงนี้ ผมไม่ได้รู้สึกว่าผมคือผู้ชนะคนเดียว พี่ๆ ที่อยู่ตรงนั้นก็เป็นผู้ชนะ... ชัยชนะในที่นี้คือ การไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าเราทำอะไร มันเป็นการปิดเพื่อเปิดอะไรบางอย่างมากกว่า ผมไม่รู้ว่าตัวเองตะมุตะมิมาก่อน ที่นี่เป็นที่ๆ ให้ผมได้เป็นตัวเอง"

เหตุผลที่เลือกหน้ากากทุเรียน หนุ่มทอม กล่าวว่า "ผมชอบทานทุเรียนมาก หลายคนชอบก็ชอบไปเลย ไม่ชอบก็ไม่ชอบไปเลย ...แต่ คุณยังไม่ลองเลยนะ ไม่ได้อ่อยแต่อร่อยจริงๆ ตอนแรกผมไม่ได้คิดว่าจะมาดีไหม ผมอยากมา เพราะมันเป็นโอกาสได้ทำในสิ่งที่ผมไม่เคยทำ ได้เป็นตัวเองภายใต้หน้ากากที่ไม่รู้ว่าผมเป็นใคร ได้ร้องเพลงที่ผมไม่มีโอกาสได้ร้อง ผมอยากลอง ทำอะไรใหม่ๆ เช่นเพลงเพื่อชีวิต ผมไม่ได้คิดว่าผมร้องดีทั้งเพลงเพื่อชีวิต และเพลงลูกทุ่ง ผมอยากนำเสนอในแบบที่ผมทำได้

อยากให้ทุกคนเห็น คนๆ หนึ่งภายใต้หน้ากากทุกคน มองข้ามภายใต้รูปลักษณ์ของผมไป แล้วทุกคนจะตัดสินว่าผมเป็นอย่างไรบ้าง ขอบคุณทุกคน ศิลปิน พี่ๆ เพื่อนๆ ศิลปิน ขอบคุณเวิร์คพอยท์ มันคือโอกาสที่ผมคิดว่ามันไม่น่าจะมีอีกแล้ว ที่นี่เป็นจุดเริ่มต้นของผมและทุกๆ คนและนี่คือจุดเริ่มต้นของผมและทุกๆ คน"

 ก่อนจะปิดท้ายโชว์เพลง มือปืน ร่วมกับการบรรเลงเปียโนกับ หนึ่ง จักรวาร เรียกว่าเป็นโชว์เพลงเพื่อชีวิตที่ไพเราะและสะกดคนฟังทั้งสตูดิโอ เป็นโชว์ที่ยอดเยี่ยมมากสมตำแหน่งแชมป์ที่ไม่ว่าหนุ่มทอมจะร้องเพลงแนวไหนก็ทำออกมาได้ยอดเยี่ยมสุดๆ

อีกหนึ่งความพิเศษคือการร่วมร้องเพลงระหว่าง เป๊ก ผลิตโชค และทอม Room39 หรือหน้ากากจิงโจ้และหน้ากากทุเรียนอีกครั้ง ในเพลง Back at One - Brian McKnight

ปิดท้ายการส่งท้าย The Mask Singer ซีซั่นแรก ด้วยเพลง 7 Years - Lukas Grahan ของหน้ากากทุเรียน และหน้ากากอีกาดำในเพลง Creep - Radiohead เปิดตัวหน้ากากคนดังใน The Mask Singer ซีซั่น 2 ที่บอกเลยว่าเสียงร้องทรงพลังสุดๆ ปิดฉาก The Mask Singer ซีซั่น 1 อย่างสวยงาม

ยังๆ ไม่จบ... ส่งท้ายจริงๆ ด้วยโชว์ของแชมป์ The Mask Singer ซีซั่นหนึ่ง ด้วยเพลง ขอบคุณที่รักกัน จาก โปเตโต้ ที่หนุ่มทอมปล่อยพลังเสียงร่วมกับเหล่าหน้ากากคนดังทั้งหมด เต็มไปด้วยความสนุกและความอบอุ่นใจ...  

 

อัลบั้มภาพ 62 ภาพ

อัลบั้มภาพ 62 ภาพ ของ สมการรอคอย! เปิดหน้ากากทุเรียน The Mask Singer ที่ทุกคนทายถูก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook