เปิดลายแทงส่อง 6 หนุ่มโอปป้าสุดฟินได้ทุกที่ ทุกเวลา

เปิดลายแทงส่อง 6 หนุ่มโอปป้าสุดฟินได้ทุกที่ ทุกเวลา

เปิดลายแทงส่อง 6 หนุ่มโอปป้าสุดฟินได้ทุกที่ ทุกเวลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นด้วยกับ Sanook! Movie ไหมว่า โอปป้าคือสิ่งมีชีวิตที่เจิดจ้าและเติมความฟินให้กับชีวิตสาวๆ อย่างเราได้เสมอ แค่ได้ติดตามผลงานของพวกเขา เราก็เผลอยิ้มเขินอยู่หน้าจอแล้ว

เพื่อเพิ่มดีกรีความฟินขึ้นไปอีกขั้น เราเลยอยากชวนติ่งโอปป้ามาฟินกันอย่างต่อเนื่องในกับ 6 โอปป้า 6 สไตล์ ด้วยผลงานเด่นของพวกเรา ที่ทำให้เราสมัครใจเป็นติ่งทุกคนเลย

 

อีมินโฮ (Lee Minho) – หนุ่มหล่อ มาดเนี้ยบ
ตามไปฟินกับอีมินโฮได้ใน...
Boys Over Flowers
โอปป้าของเรารับบทเป็น ‘คูจุนพโย’ หัวหน้าแก๊ง Flower Four หรือ F4 เป็นกลุ่มที่มีอภิสิทธิ์เหนือนักเรียนคนอื่นๆ บทนางเอกของเรื่องนี้ตกเป็นของสาวสวยขั้วตรงข้าม นักเรียนทุนผู้ยากจนและรักความยุติธรรม
The Inheritors
บทหนุ่มหล่อ บ้านรวยคงเหมาะกับอีมินโฮจริงๆ เพราะเรื่องนี้เขารับบทเป็น ‘คิมทัน’ ทายาทเครือเอ็มไพร์กรุ๊ป ที่แม้จะมีคู่หมั้นคู่หมายที่ครอบครัวจัดแจงให้แล้ว ก็ยังไปตกหลุมรักนางเอก โดยที่ไม่รู้ว่าเธอคือลูกของแม่บ้านในครอบครัวเขา
Legend of the Blue Sea
เรื่องนี้อีมินโฮพลิกบทบาทมาเป็นนักต้มตุ๋นที่ใช้ความสามารถหลอกลวงคนมากมาย แต่เมื่อถึงเรื่องความรัก เขากลับตกหลุมรักเงือกสาว นำแสดงโดย จอนจีฮยอน ที่มาอยู่บนบก กับโลกที่แปลกใหม่

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) – หนุ่มมีเสน่ห์ ยิ้มใจละลาย
ตามไปฟินกับ ซงจุงกิ ได้ใน...
The Innocent Man
ครั้งแรกกับการเล่นบทนำในซีรีส์ของจุงกิ ที่ถึงจะเป็นบทร้าย แต่ก็เป็นความร้ายที่ทำให้คนหลงรัก วัดจากเรตติ้งที่ถล่มทะลาย พล็อตเรื่องเข้มข้น เฉือนอารมณ์ มีครบรสทั้งความรัก ความผิดหวัง และความแค้น
Descendants of the Sun
เรื่องรักในประเทศที่รับความเสียหายจากภัยสงคราม ระหว่างร้อยเอกยูชีจิน ทหารหน่วยรบพิเศษแห่งเกาหลีใต้ และแพทย์หญิงคังโมยอน ศัลยแพทย์หญิงแห่งโรงพยาบาลแฮซอง รับบทโดย ซอง เฮเคียว

 



กงยู (Gong Yoo) – หล่อรุ่นใหญ่ ฟินตลอดกาล

ตามไปฟินกับ กงยู ได้ใน...
Coffee Prince
ซีรีส์ที่สร้างจากนวนิยายเกาหลีขายดีที่ทำให้สองพระ-นาง กงยู และ ยุนอึนเฮ คว้านักแสดงดาวรุ่งชายยอดเยี่ยม และรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี จาก MBC Drama Awards 2007 ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับคนบันเทิงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเกาหลี
Big
กงยู ในบทกังเกียงจุน เด็กหนุ่มวัย 18 ที่ตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าตัวเองกลายเป็นหมอซอยุนแจ อายุ 30 เขาต้องต่อสู้กับเหตุการณ์สุดพิลึกไปพร้อมคู่หมั้นของเขา แต่เรื่องยังวุ่นวายได้อีก เมื่อแฟนสาวของกังเกียงจุนในวัย 18 ก็เดินทางมาเกาหลีเพื่อพบเขา
Goblin
ห่างหายไปนานตั้งแต่ปี 2012 จากเรื่อง Big กงยูก็กลับมาขึ้นแท่นเป็นสามีแห่งชาติในบทก็อบลินหรือโทแกบี ยักษ์ผู้พิทักษ์ดวงวิญญาณ ทรงพลังและเป็นอมตะ แต่ถูกสาปให้ต้องหาเจ้าสาวมาถอนคำสาปและช่วยให้ไปสู่สุคติ

 

 

คิมอูบิน (Kim Woobin) – หล่อนายแบบ สายตาสะกดใจ
ตามไปฟินกับ คิมอูบิน ได้ใน...
The Inheritors
คิมอูบิน ในบท ชอยยังโด พี่ชายของราเชล ทายาทรีสอร์ทยักษ์ ที่มีไอคิวเป็นเลิศแต่ใช้ในทางไม่สร้างสรรค์ ทั้งยังเป็นเป็นศัตรูหัวใจคนสำคัญของคิมทัน ทีแสดงโดยโอปป้าสายเนี้ยบ อีมินโฮ
Unconditionally Fond
อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อ ชินจุนยอง นักร้องและพระเอกซุปเปอร์สตาร์ชื่อดัง เคร่งขรึม เจ้าระเบียบ และขึ้นชื่อเรื่องความเยอะสุดๆ ต้องมาร่วมงานกับแฟนเก่า โนอึล โปรดิวเซอร์สาวรายการสารคดี ที่ต้องคอยตามชีวิตของเขา

 



อีดงอุค (Lee Dong Wook) – หนุ่มหน้าคม เซ็กซี่มีสไตล์

ตามไปฟินกับ อี ดงอุค ได้ใน...
Bubble Gum
เรื่องนี้โอปป้าหน้าคมรับบท ปาร์ครีฮวาน แพทย์แผนโบราณรูปหล่อ แฝงความโรแมนติก โดยมีคู่ปรับคือ คังแฮอา โปรดิวเซอร์รายการวิทยุ แม้จะหน้าที่การงานจะแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่ก็เติมเต็มให้แก่กันและกันเป็นอย่างดี
Goblin
อีดงอุค ในบท วังโย ยมทูตสุดหล่อที่สูญเสียความทรงจำ พวกเขามองเห็นชีวิตหลังความตายของผู้คนและมีภารกิจนำทางดวงวิญญาณไปสู่โลกหลังความตาย ซึ่งเรื่องนี้เขาได้ปะทะบทบาทกับรุ่นใหญ่ กงยู ในบทก็อบลิน ยักษ์ผู้พิทักษ์ดวงวิญญาณ

 

 

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) - หนุ่มผมม้า หน้าใส
ตามไปฟินกับ คิมซูฮยอน ได้ใน...
Producer
โปรดิวเซอร์หน้าใส ผู้สนุกกับโลกแห่งเบื้องหลังรายการทีวี ที่ต้องทำงานหามรุ่งหามค่ำเพื่อแย่งชิงเรตติ้ง แถมยังเผชิญความกดดันที่ต้องรับมือกับดาราเรื่องมากและผู้บริหารระดับบิ๊กที่จับตามองเขาอยู่
My Love from The Star
โกยเรทติ้งไปได้ไม่น้อยกับบทของ โทมินจู มนุษย์ต่างดาวสมัยราชวงศ์โชซอน ที่มีรูปร่างหน้าตา ความสามารถ รวมถึงการฟังและความเร็วที่เรียกได้ว่าเหนือมนุษย์ ก่อนจะเข้าเป็นอาจารย์ที่มหาวิทยาลัยในเวลา 400 ปีถัดมา โดยที่หน้าตายังเหมือนคนอายุ 20!
Moon Embracing the Sun
โอปป้าหน้าใสในบทพระเจ้าอีฮวอน สมัยราชวงศ์โชซอนกับซีรีส์เกาหลีแนวประวัติศาสตร์ในขณะทรงปลอมพระองค์เป็นสามัญชนจนได้ตกหลุมรักหญิงสาวลึกลับ ซึ่งเรื่องนี้เข้มข้นทั้งเรื่องราวความรักและแผนการอันชั่วร้ายภายในราชสำนัก

มาฟินกับโอปป้าทั้งหกและคนอื่นๆ แบบไม่อั้นที่ iflix คลังซีรีส์และหนังคุณภาพ ที่ไม่ได้มีแค่โอปป้าเกาหลี แต่ยังมีหนังและซีรีส์จากไทย รวมถึงฝั่งฮอลลีวู้ด พร้อมฟีเจอร์ที่เลือกได้ว่าจะดูแบบออนไลน์หรือดาวน์โหลดมาดูแบบออฟไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา ในราคาเพียงเดือนละ 100 บาทเท่านั้น พร้อมโปรโมชั่นทดลองใช้ฟรี 30 วัน สำหรับสมาชิกใหม่
ว่าแล้ว Sanook! Movie ก็ขอตัวไปฟินกับบรรดาโอปป้าต่อที่ www.iflix.com ก่อนนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook