สายฮามาเอง! เผยโฉม หน้ากากชายแก่ & หน้ากากกะเพรา The Mask Singer 2

สายฮามาเอง! เผยโฉม หน้ากากชายแก่ & หน้ากากกะเพรา The Mask Singer 2

สายฮามาเอง! เผยโฉม หน้ากากชายแก่ & หน้ากากกะเพรา The Mask Singer 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟาดฟันกันตั้งแต่รอบแรก The Mask Singer 2 เหล่าหน้ากากจากกรุ๊ป B ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ 4 หน้ากากพร้อมใช้พลังเสียงเพื่อเป็นผู้ชนะในรอบแรกนี้

ในวันที่ 20 เมษายน The Mask Singer 2 EP.3 เป็นการแข่งขันคู่ที่ 1-2 ของกรุ๊ป B คู่ที่ 1 ระหว่าง หน้ากากชายแก่ vs หน้ากากเสือจากัวร์ และคู่ที่ 2 ระหว่าง หน้ากากกะเพรา vs หน้ากากแมงมุม 

คู่แรกเริ่มกันที่ หน้ากากชายแก่ เลือกใช้เพลงเก่า ใจรัก ของ สุชาติ ชวางกูร เพลงเก่าสุดคลาสสิกที่โรแมนติก น้ำเสียงนุ่มสุดละมุนที่ทำเอาหลายคนเคลิ้มไปตามๆกัน ทำเอาบรรยากาศหวานไปทั้งสตูดิโอ โดยกรรมการทายว่าเป็น กบ ทรงสิทธิ์ ,หนุ่ม ศรราม , ว่าน ธนกฤต

 

ด้านคู่แข่งอย่าง หน้ากากเสือจากัวร์ ใช้เพลงสากล You Raise Me Up ของ Josh Groban เพลงที่เรียกได้ว่าร้องยากเพลงหนึ่งเลยทีเดียว เสียงร้องที่แข็งแรงและไพเราะคลอไปกับดนตรีคลาสสิก เป็นโชว์ที่อลังการและทรงพลังสุดๆ จนขนลุกไปตามๆกัน ประทับใจคนดูจนอดที่จะปรบมือไม่ได้เลย โดยกรรมการวิเคราะห์ว่าจะเป็นนักร้อง จากเสียงรูปร่างบุคลิกทายว่าเป็น คิง เดอะวอยซ์, บี พีระพัฒน์, ฟลุ๊ค เกริกพล, เต้ ภูริต 

 

โดยผลการโหวตในคู่ที่ 1 ของกรุ๊ป B ระหว่าง "หน้ากากชายแก่" และ "หน้ากากเสือจากัวร์" ผลคือ "หน้ากากเสือจากัวร์" ได้ผ่านเข้ารอบต่อไป กลายเป็น "หน้ากากชายแก่" ที่ตกรอบและต้องถูกถอดหน้ากาก

 

 โฉมหน้าคนดังที่อยู่ภายใต้ หน้ากากชายแก่ ก็คือ "ว่าน ธนกฤต" นักร้องนักแสดงเสียงนุ่มแสนอารมณ์ดี ที่ใช้ทักษะการตอบคำถามหลอกกรรมการแบบตีซี้สุดๆ เหตุผลที่เลือกใช้หน้ากากชายแก่เพราะ "ผมชอบฟังเพลงเก่าๆ เลยบอกทีมงานว่าเป็นชายแก่ รายการนี้เป็นรายการเดียวในไทย ที่จริงจังในเรื่องไร้สาระที่สุดในการเก็บความลับ ปกติผมร้องเพลงเป็นอาชีพ รายการนี้มันท้าทายกว่าอาชีพ เมื่อเราไม่ได้เป็นนักร้อง เราจะต้องสวมหน้ากากเป็นใครสักคน มันต้องมาให้ได้สักครั้งหนึ่ง ตื่นเต้นมากครับ"

 

ต่อกันที่คู่สองเริ่มกันที่ หน้ากากกะเพรา ที่หน้ากากดูน่ารักและดูฮามาก เลือกใช้เพลงไทย "ไม่บอกเธอ" ของวง "Bedroom Audio" เพลงร็อคที่หน้ากากกะเพราร้องออกมาได้อารมณ์น่ารักและมันสุดๆ เปลี่ยนการแข่งขันให้เป็นเวทีคอนเสิร์ตไปเลย ทำเอาทุกคนสนุกจนต้องโยกตามแบบสุดๆ โดยกรรมการวิเคราะห์ว่าจะเป็นนักร้อง โจ๊ก โซคูล, ก้อง ห้วยไร่, ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, แน็ป เรโทรสเปกต์, ดีเจนุ้ย

 

ทางด้าน หน้ากากแมงมุม เลือกเพลงสากล Grenade ของ Bruno Mars ที่ส่งอินเนอร์เพลงเต็มอารมณ์ พ่นไฟ พ่นเสียง ใช้สกิลการร้องส่งอารมณ์แบบสุดๆ ทำเอากรรมการหนักใจไม่น้อย โดยกรรมการวิเคราะห์ว่าจะเป็น ออฟ ปองศักดิ์, ไอซ์ ศรัญยู, พีช พชร, โบ ธนากร, ดีเจเจมส์, ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์, ดีเจอ๋อง 

โดยผลการโหวตในคู่ที่ 2 ของกรุ๊ป B ระหว่าง "หน้ากากกะเพรา" และ "หน้ากากแมงมุม" ผลคือ "หน้ากากแมงมุม" ได้ผ่านเข้ารอบต่อไป กลายเป็น "หน้ากากกะเพรา" ที่ตกรอบและต้องถูกถอดหน้ากาก

โฉมหน้าคนดังที่อยู่ภายใต้ หน้ากากกะเพรา สุดแแสบก็คือ "โจ๊ก โซคูล" นักร้องร็อคพ่อลูกอ่อนอารมณ์ดี ที่ขนความฮาและความแสบมาเต็ม เหตุผลที่เลือกใช้หน้ากากกะเพาเพราะ "มันลึกซึ้งน่ะครับ ย่อๆ คือผมชอบกินมากครับ (หัวเราะ) จริงๆผมไม่ชอบการประกวดหรือการแข่งขัน ตัวผมเป็นคนชอบแกล้ง ชอบอำ มันแนวเดียวกับรายการด้วย ชอบมากครับ มันแตกต่างจากตัวบร๊ะเจ้าโจ๊ก กับหน้ากากกะเพรา ผมเข้าใจความรู้สึกคนที่มายืนตรงนี้แล้ว มันเหมือนเป็นคนละคนเลยครับ รู้สึกดีมากที่มีคนรักเราอีกคน"

เป็นการแข่งขันที่สนุกสุดยอด ผ่านไปแล้วกับการแข่งขันสองคู่แรกของกรุ๊ป B เราได้ หน้ากากเสือจากัวร์ และ หน้ากากกะเพรา ติดตามความสนุกในรอบการแข่งขันของคู่ที่ 3-4 กรุ๊ป B ได้ในรายการ The Mask Singer ซีซั่น 2 ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 2 ทุ่มตรง ทางช่องเวิร์คพอยท์ 

 ดูย้อนหลัง The Mask Singer ซีซั่น 2 รอบแรกกรุ๊ป B 

THE MASK SINGER 2 - หน้ากากชายแก่ - ใจรัก

 

THE MASK SINGER 2 - หน้ากากแมงมุม - Grenade 

THE MASK SINGER 2 - หน้ากากเสือจากัวร์ - You Raise Me Up

  

THE MASK SINGER 2 - หน้ากากกะเพรา - ไม่บอกเธอ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ สายฮามาเอง! เผยโฉม หน้ากากชายแก่ & หน้ากากกะเพรา The Mask Singer 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook