5 พระเอกปากจัด เกรี้ยวกราด จนไม่ต้องพึ่งตัวร้าย!

5 พระเอกปากจัด เกรี้ยวกราด จนไม่ต้องพึ่งตัวร้าย!

5 พระเอกปากจัด เกรี้ยวกราด จนไม่ต้องพึ่งตัวร้าย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกร้อน ทำให้คนคลั่ง ประโยคคุ้นๆ หุหุ "เจ๊จี" ก็พูดไปงั้นแหละ ประเทศเราร้อนทุกฤดูอยู่แล้ว แต่ในละครทีวีที่เราดูๆอยู่ทุกวันนี้ ไม่รู้ว่าเพราะอากาศหรืออะไร ถึงทำเอาพระเอกละครไทยเปลี่ยนไป! เจ๊จี สังเกตหลายเรื่องแล้วว่าพระเอกละครของเราหลังๆมานี้ ทำมั๊ย ทำไมถึงดู ขี้หงุดหงิด มีอารมณ์เกรี้ยวกราด ปากจัด ด่าเจ็บกันหลายเรื่องเลย ด่าเจ็บด่าแรงแบบที่ตัวร้ายต้องเก็บเปลือกทุกเรียนคืนแม่ค้าตลาด ให้เอาไว้ฟาดปากพระเอกแทน (หุหุ)

ไม่พูดเยอะดีกว่า เจ๊จีจะมารวมเหล่าพระเอกละครไทยที่ปากร้าย เกรี้ยวกราดจนไม่ต้องมีตัวร้าย มีแค่พระเอกคนเดียว ครบทุกอารมณ์! 

 

 

คาวี - สวรรค์เบี่ยง (เคน ธีรเดช)

พระเอกอารมณ์ร้าย จอมเกรี้ยวกราด หนึ่งในตำนานของพระเอกละครไทย "คาวี" แห่งละคร "สวรรค์เบี่ยง" ที่รับบทโดย พระเอกในดวงใจของเจ๊จี "พี่เคน ธีรเดช" ที่พี่แกครีเอทบทคาวี ให้คนเกลียดทั้งประเทศได้ เป็นพระเอกปากจัด อารมณ์ร้ายคนแรกๆ ที่โดนด่าว่าเลวแบบจริงจัง แต่ก็ทำให้คนรักและเห็นใจในตอนท้ายได้ ฝีมือการแสดงของพี่เคนน้องต้องขอกราบแทบอกจริงๆค่ะ หากใครดูทันและยังจำได้ คาวี สวรรค์เบี่ยง เป็นตัวละครที่โดนด่ามากที่สุด และถ้าหากนึกหน้าพระเอกแนวตัวร้าย ต้องนึกหน้าพี่คาวีคนแรกๆเลยค่า

 

ชินภัทร - คนละขอบฟ้า (เกรท วรินทร)

นึกว่าจะไม่เจอพระเอกปากร้ายสายโหดแล้วนะ แต่เราก็ยังได้เจอคุณ "ชินภัทร" แห่งละคร "คนละขอบฟ้า" รับบทโดยพระเอก "เกรท วรินทร" ที่พลิกมารับบทพระเอกสายเกรี้ยวกราดเรื่องแรก ก็ทำออกมาได้ยอดเยี่ยมมาก นี่มันทางของพี่เกรทเลยค่ะ เล่นดีจนคนพูดถึงทั่วบ้านทั่วเมือง บอกเลยว่าคุณชินคนนี้ปากจัดของจริง เป็นพระเอกเจ้าของสวนยางพาราที่สร้างวลีเด็ดๆเยอะมาก เด็ดสุดของพี่เค้า หากใครจำได้ "อยากได้ผัวให้เดินไปสวนยาง" ไม่โดนด่าเองยังรู้สึกหน้าสั่นแทน บ้านเจ๊จีไม่มีสวนยางนี่สิคุณชิน  

 

ทิม พิชยธร - กามเทพหรรษา (บอย ปกรณ์)

ปกติก็ว่าเนี้ยบ ปากจัดจนคนขยาดแล้วสำหรับ "ทิม พิชยธร" แห่งละคร "กามเทพหรรษา" รับบทโดยพระเอก "บอย ปกรณ์" ตาหนวดของเจ๊จีเอง แต่คุณทิม กลายเป็นพระเอกที่จะปรี๊ดแตกทุกทีที่เจอนางเอกอย่างหนูษา รับบทโดย เต้ย จรินทร์พร ที่สาวเต้ยเล่นบทหนูษาออกมาได้น่าปวดหัว จนเจ๊จีเข้าใจเลยว่าทำไมพระเอกต้องหลุดปรี๊ดบ่อยขนาดนั้น แต่นางเอกน่ารักจนเกลียดไม่ลงนี่สิ ด่านางเอกบ่อยมาก แต่ด้วยความไม่ประสา สายอดท๊น อดทน หรือความคิดไม่เยอะของนางก็ไม่รู้ พระเอกก็แพ้ใจแพ้ตัวไปตามระเบียบจ้า

 

ชัชรัณ - เหมือนคนละฟากฟ้า (แอนดริว เกร้กสัน)  

พระเอกที่โดนเป่าหูแล้วขึ้นง่ายมากอย่าง "ชัชรัณ" แห่งละคร "เหมือนคนละขอบฟ้า" รับบทโดยพระเอกหนุ่ม "แอนดริว เกร้กสัน" ที่เปิดฉากมาก็เกรี้ยวกราดใส่ทุกคน ขนาดนางเอกเป็นสายสู้คนยังโดนเกรี้ยวกราดใส่ไม่น้อยเลย แต่เจ๊จีชอบอินเนอร์การแสดงของพี่แอนดริว บอกเลยว่าคิดถึงการแสดงบทดราม่าของพี่เค้ามาก กลับมารอบนี้จัดดราม่าเต็มๆให้แฟนๆหายคิดถึงเลยค่ะ

 

ทนายสาธิต - คลื่นชีวิต (หมาก ปริญ)

พระเอกเจ้าคิดเจ้าแค้น หัวร้อน จอมเกรี้ยวกราดสุดๆ อีกคนหนึ่งต้องมี "ทนายสาธิต" แห่งละคร "คลื่นชีวิต" จ้า งานนี้พระเอก "หมาก ปริญ" ตีบทแตกกระจุย ไม่ว่าจะเป็นซีนดราม่าน้ำตาไหลพราก หรือซีนเกรี้ยวกราดสาดอารมณ์ใส่นางเอก ก็ทำได้ยอดเยี่ยมสุดๆ อินจนอยากจะตีๆๆ คุณทนายที่อกรัวๆ เป็นละครที่เจ๊จีดูแล้วเครียด! พาลเกลียดพระเอกเวลาหลับหูหลับตาด่านางเอกจริงๆ แต่พอเวลาเค้าส่งอินเนอร์หวานๆ ส่งสายตาหากัน เขินตัวปิด หลงรักทนายเลย จบไปนานแต่ยังอินอยู่เลย ฮ่าๆ

มันต้องเปลี่ยนอรรถรสบ้างใช่มั้ยล่ะ นี่มันปี 2017 แล้ว จะเอาพระเอกแสนดี พูดหวาน อ่อนโยนทั้งเรื่องแบบในนิยาย มันไม่เรียลต่อสถานการณ์ความจริงเท่าไรเนอะ แต่ถ้าในความเป็นจริงระหว่างผู้ชายอ่อนโยน พูดเพราะ กับผู้ชายปากจัด หงุดหงิด อารมณ์เกรี้ยวกราด สาวๆ จะเลือกแบบไหนล่ะ!

 by เจ๊จี

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ 5 พระเอกปากจัด เกรี้ยวกราด จนไม่ต้องพึ่งตัวร้าย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook