กรรมการทายจังแต่ก็ยังไม่มา! รวมคนดังที่ควรมาออก The Mask Singer

กรรมการทายจังแต่ก็ยังไม่มา! รวมคนดังที่ควรมาออก The Mask Singer

กรรมการทายจังแต่ก็ยังไม่มา! รวมคนดังที่ควรมาออก The Mask Singer
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สร้างความสนุกให้คนดูมาถึง 2 ซีซั่นแล้ว สำหรับรายการแข่งขันปิดหน้าร้องเพลงชื่อดัง "The Mask Singer" ทางช่องเวิร์คพ้อยท์ ที่กระแสการพูดถึงยังดีอย่างต่อเนื่อง ที่ตอนนี้การแข่งขันในซีซั่น 2 กำลังเข้มข้นสุดๆ เหล่าหน้ากากคนดังที่ปิดบังใบหน้าโชว์เสียงร้องเพื่อชิงความเป็นที่สุดของ The Mask Singer ซีซั่น 2

นอกจากเหล่าหน้ากากคนดัง อีกหนึ่งสีสันที่ขาดไม่ได้ต้องยกให้เหล่า เหล่ากรรมการ ทั้ง 7 คน ที่ผลัดเปลี่ยนมาร่วมวิเคราะห์ และตัดสินเสียงร้องภายใต้หน้ากาก อาทิ ผู้ทรงคุณวุฒิและคร่ำหวอดในวงการเพลง ดี้ นิติพงษ์, ป๋าเต็ด ยุทธนา, ครูอ้วน มณีนุช, หนึ่ง จักรวาร และสายฮาที่จะมาสร้างสีสันสำคัญ นำทัพโดย นุ้ย ธนวัฒน์, เสนาหอย เกียรติศักดิ์, ซาร่า ฯลฯ พร้อมด้วย พิธีกรดำเนินรายการอย่าง กันต์ กันตถาวร 

ตลอดรายการที่ผ่านมาเรียกได้ว่าเหล่าคณะกรรมการทายชื่อหน้ากากคนดังที่คาดว่าน่าจะเป็นมาหลายต่อหลายคน แต่บุคคลเหล่านั้นก็ยังไม่มาออกรายการ The Mask Singer สักที จนคนดูลงความเห็นกันว่า บุคคลเหล่านี้ ควรจะมาออกรายการสักทีเถอะ จะได้สมใจกรรมการที่ทายชื่อนี้บ่อยจัง แต่คนดังเหล่านั้นก็ยังไม่เคยมาสักที อาทิ ต้นหอม, ผัดไท, โย่ง อาร์มแชร์, ซาร่า AF, ตู่ ภพธร, คิง เดอะวอยซ์, แพรว คณิตกุล, ไมเคิล ตั๋ง, พีท พล, ทับทิม อัญรินทร์, ฝน ธนสุนทร, เป๊กกี้ ศรีธัญญา, จุ๋ม นารีกระจ่าง, มัม ลาโคนิค และอีกหนึ่งคนดังที่ถูกทายชื่อบ่อยอย่าง ลุลา ในที่สุดก็มาแล้ว หน้ากากกวางมูส ที่เพิ่งถูกถอดหน้ากากไปสดๆร้อนๆ 

ยังมีอีกหลายคนที่ยังไม่ได้มา The Mask Singer ยังไงคนดังเหล่านี้ก็รีบๆมาให้กรรมการทายถูกกันหน่อยนะจ๊ะ ตอบชื่อซ้ำทุกรอบแล้วเนี่ย! ฮี่ๆ

 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ กรรมการทายจังแต่ก็ยังไม่มา! รวมคนดังที่ควรมาออก The Mask Singer

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook