ก็อต-บาส ทุ่มเทฉากสำคัญวันฝนตก จนไข้ขึ้น "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์"

ก็อต-บาส ทุ่มเทฉากสำคัญวันฝนตก จนไข้ขึ้น "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์"

ก็อต-บาส ทุ่มเทฉากสำคัญวันฝนตก จนไข้ขึ้น "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ทำเอาหัวใจสาวๆ เต้นตึกตักอย่างต่อเนื่อง กับซีรีส์น่ารักละมุนในหัวใจ "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์" ทางช่อง one31 ที่เรื่องราวกำลังจะถึงช่วงเวลาที่แฟนๆรอคอย กับความสัมพันธ์ของ "หมอป่า" (ก็อต อิทธิพันธ์) และ "วาโย" (บาส สุรเดช) ที่เริ่มเปลี่ยนเป็นความรู้สึกดีๆ แล้วจ้า 

แม้การเข้ามาของ โฟร์ท (เต้ ดาวิชญ์) ทำให้ วาโย (บาส สุรเดช) แอบรู้สึกหวั่นไหวในใจ แต่ก็ยังคงรู้สึกมั่นคงต่อ ป่า (ก็อต อิทธิพัทธ์) หลังจากที่ต้องเลือกระหว่างซูชิของป่าหรือชาบูของโฟร์ท วาโยก็ต้องชวดกินซูชิกับป่าไปกินชาบูกับโฟร์ทและมิ่ง ในคืนนั้นวาโยก็ต้องรอป่าจนดึกแถมฝนยังตกหนักอีก ด้วยความเป็นห่วง วาโยทำเนียนกางร่มรอรับป่าหน้าหอพัก เพื่อไม่ให้โดนฝนที่ตกลงมากอย่างหนัก จนป่ารู้สึกแปลกใจและประทับใจกับความใจดีของวาโย ก่อนจะจับสังเกตเห็นว่าวาโยตาแดงจึงพาไปซื้อยา ด้วยพื้นที่จำกัดใต้ร่มทำให้ป่าและโยต้องใกล้ชิดกันอย่างเลี่ยงไม่ได้ แถมตอนเดินไปร้านยา วาโยยังเผลอลื่นจนเกือบล้ม แต่ป่าก็ช่วยรับตัวเอาไว้ได้ กลายเป็นกอดที่ไม่ได้ตั้งใจ และทำให้ความรู้สึกดีๆก่อตัวขึ้นไปอีก

ฉากฝนตกถือเป็นการถ่ายทำที่หินไม่เบาสำหรับ ก็อต-บาส แต่ทั้งคู่ก็ทุ่มเททำงานหนักกันอย่างหนัก หลังจากเข้าฉากถ่ายทำซีนอื่นๆกันมาทั้งวันแล้ว ก็มาถึงซีนสำคัญอย่างฉากฝนตกที่ทีมงานเซ็ตฉากขึ้นมา ถือเป็นฉากใหญ่ฉากหนึ่งของเรื่อง งานนี้ผู้กำกับ กาน-กาญจนพันธุ์ มีสุวรรณ ช่วยซักซ้อมคิวให้ก็อต-บาสอย่างดี พร้อมเก็บรายละเอียดทุกเม็ด ทำเอาก็อต-บาส ต้องถ่ายทำฉากวาโยกางร่มให้ป่าลงจากรถตอนฝนตกอยู่หลายรอบ เพื่อให้ได้ภาพที่ถูกใจพี่กานผู้กำกับ 

และความพิเศษของฉากลื่นล้มคือผู้กำกับให้ ก็อต-บาส ช่วยกันดีไซน์ฉากขึ้นมา ได้ลองซักซ้อมท่าล้มกันอยู่หลายท่า ทั้งดึงเสื้อ คว้าเอวมากอด จนได้ฉากที่ผู้กำกับพอใจ ก็ถึงเวลาถ่ายทำจริง เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ต้องชื่นชมสปีริทของ ก็อต-บาส เรียกได้ว่าสั่นสู้มากๆ เพราะต้องเปียกฝนสลับเปลี่ยนชุดเปียกให้ทีมงานเป่าชุดให้แห้ง และใช้ชุดเดิมถ่ายต่อกันอยู่หลายรอบ เรียกว่าเปียก-แห้ง วนไป อีกทั้งยังต้องถ่ายเก็บฉากนี้อีกหลายมุม แม้จะเปียกและหนาวทั้งก็อต-บาส ตั้งใจเต็มที่ ถ่ายเสร็จก็รีบมาเช็คภาพกันอย่างใส่ใจ

ความทรหดของการถ่ายทำฉากนี้ที่ใช้เวลานานตั้งแต่ 2 ทุ่มยาวไปจนถึงเที่ยงคืน หลังจากถ่ายทำฉากนี้ก็ทำเอาก็อตและบาสป่วยกันทั้งคู่เลย ต้องปรบมือชม ยอมให้กับความทุ่มเทและความอดทนของสองหนุ่มจริงๆจ้า

เห็นเบื้องหลังที่กว่าจะได้ภาพสวยๆและฉากฟินๆนี้แล้ว แฟนๆอย่าลืมติดตามความสัมพันธ์ที่ค่อยๆขยับเข้ามาใกล้กันของพนาและวาโย ใน "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์" วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2560 เวลา 4 ทุ่มตรง ทางช่อง One31 จ้า

 ตัวอย่าง เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์ EP.3

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ ก็อต-บาส ทุ่มเทฉากสำคัญวันฝนตก จนไข้ขึ้น "เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook