พิษความหึง "คริส" ตามอาละวาด เจอ "คารีสา" พลิกเกม! "เมียหลวง"

พิษความหึง "คริส" ตามอาละวาด เจอ "คารีสา" พลิกเกม! "เมียหลวง"

พิษความหึง "คริส" ตามอาละวาด เจอ "คารีสา" พลิกเกม! "เมียหลวง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ความหึงมันไม่เข้าใครออกใครจริงๆ ขนาดสาวสุดแซ่บที่คิดว่าเป็นเบอร์หนึ่งของ ดร.อนิรุทธิ์ รับบทโดย สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์ อย่าง อรอินทร์ รับบทโดย คริส หอวัง ยังไม่วายต้องมีเหตุให้ตามหึงหวง ในละครสุดแซ่บ "เมียหลวง" ผลิตโดย บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด ทางช่อง 3


อนิรุทธิ์(สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์) นั่งทานข้าวอยู่คนเดียว นุดี(คารีสา สปริงเก็ตต์) เดินเข้ามาหาคุยเรื่องยืมหนังสือ อนิรุทธิ์อาสาเดินไปซื้อขนมมาให้ เป็นจังหวะเดียวกันที่ อรอินทร์(คริส หอวัง) ตามหาอนิรุทธิ์ แต่ดันเจอภาพบาดตาบาดใจ พออนิรุทธิ์เดินออกไป อรอินทร์ก็เดินเข้ามาต่อว่านุดีและกำลังเอาแก้วน้ำสาดใส่นุดีแต่ยังไม่ทันได้ทำ นุดีเห็นจังหวะคนระแวกนั้นเผลอๆ ก็เอาแก้วน้ำสาดใส่หน้าตัวเองก่อน และกรี๊ดเสียงดัง ทำให้อนิรุทธิ์รีบเดินเข้ามาและคิดว่าอรอินทร์เป็นคนทำร้ายนุดี


โอ้ย!!! เดือดแล้วเดือดอีกจ้า เห็นอรอินทร์แซ่บแล้วร้ายแล้ว ยังสู้ไม่ได้กับความแอ๊บใสของนุดีเลยจ้า เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ สาวน้อยคารีสาก็แอบเกร็งๆ เพราะต้องปะทะคารมกับนักแสดงรุ่นพี่อย่างสาวคริส แต่สาวคริสบอกเต็มที่เลยจะได้เทคเดียวผ่าน พอผู้กำกับ "นุ-อนุวัฒน์ ถนอมรอด" สั่งถ่ายทำจริง คารีสาก็ใส่อินเนอร์สาดน้ำเข้าหน้าตัวเองอย่างจัง และกรี๊ดๆๆใส่หน้าสาวคริส ทำเอาสาว คริสและทีมงานถึงกับอินและหมั่นไส้ไปกับความแอ๊บทำใสซื่อของคารีสากันเลย


งานนี้อรอินทร์จะทำให้อนิรุทธิ์หายโกรธและเชื่อได้หรือไม่ว่าไม่ได้เป็นคนทำ และเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป มาตามลุ้นกันได้ใน "เมียหลวง" วันพุธที่ 31 พฤษภาคม เวลา 20.20น. ทางช่อง 3 รับร้องแซ่บพริกหมดสวนแน่นอนจ้า

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ พิษความหึง "คริส" ตามอาละวาด เจอ "คารีสา" พลิกเกม! "เมียหลวง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook