10 ซุปตาร์ แปลงโฉมเปลี่ยนหน้า เปิดศึก SING YOUR FACE OFF 3

10 ซุปตาร์ แปลงโฉมเปลี่ยนหน้า เปิดศึก SING YOUR FACE OFF 3

10 ซุปตาร์ แปลงโฉมเปลี่ยนหน้า เปิดศึก SING YOUR FACE OFF 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


ได้ฤกษ์เปิดความอลังการและความสนุกอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับการกลับมาของรายการ “เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF Season 3” ส่งตรงจากค่าย “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” รายการเดียวในประเทศไทยที่จับดาราศิลปินซุปตาร์ของวงการบันเทิง มาเปลี่ยนหน้าแปลงร่างเป็น ท็อปสตาร์คนอื่นทั้งศิลปินไทยและต่างประเทศด้วยเทคนิคการแต่งหน้า หล่อหน้าแบบสเปเชียลเอฟเฟคที่เรียกว่าเหมือนจริงที่สุด พร้อมทั้งร้องเพลงก็อปปี้เพลงตามโจทย์ศิลปินต้นฉบับแบบเป๊ะปังทุกท่วงท่าการแสดง 

และความพิเศษเพิ่มเติมความยิ่งใหญ่ในซีซั่นนี้ คือ มีศิลปินที่มาร่วมเปลี่ยนหน้าถึง 10 ท่าน และจะแบ่งกโชว์การแข่งขันกันเป็นทีม โดยมีทีมชาย ได้แก่ กอล์ฟ - พิชญะ นิธิไพศาลกุล , นัท - ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม , ซัน - ประชากร ปิยะสกุลแก้ว , ชิน - ชินวุฒ อินทรคูสิน , ฟรอยด์ - ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ โดยมี “มูลนิธิสาย ใจไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์” เป็นมูลนิธิประจำกลุ่ม และ ทีมหญิง อาทิ พิม - พิมประภา ตั้งประภาพร , กระติ๊บ - ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล , ซานิ - นิภาภรณ์ ฐิติธนการ , กระแต อาร์สยาม , เป็กกี้ ศรีธัญญา โดยมี “ศิริราชมูลนิธิ” เป็นมูลนิธิประจำทีม เท่านั้นยังไม่พอ

งานนี้ผู้ทุ่มทุนสร้าง “บอสเอ – วราวุธ เจนธนากุล” แม่ทัพแห่งค่าย “เซ้นส์ฯ” เผยว่า "ความพิเศษสำหรับรายการ เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ฯ ซีซั่นที่ 3 นี้ นอกจากจะได้รับชมโชว์ที่ทางรายการนำเสนอในแต่ละสัปดาห์แล้ว ในซีซั่นนี้นอกจากทางรายการจะมอบเงินเพื่อการทำบุญให้กับมูลนิธิต่างๆสัปดาห์ละหนึ่งแสนบาทเหมือนเดิมแล้ว ยังเพิ่มเติมความตั้งใจในการคืนกำไรสู่สังคมขึ้นไปอีก ด้วยการเพิ่มช่วง “เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF Season 3 เปลี่ยนนี้เพื่อคุณ” เพื่อให้ผู้ชมจากทางบ้าน ที่ยังขาดแคลนทุนทรัพย์และขาดแคลนโอกาสในการดำรงชีวิต ได้มาร่วมสนุกจากโชว์ในรายการ แล้วเลือกเชียร์ว่าในแต่ละสัปดาห์ ทีมชายหรือ ทีมหญิง ทีมใดจะเป็นผู้ชนะ Sing Your Face Off The Week

หากเลือกเชียร์ได้ถูกต้อง จะได้รับทุนเปลี่ยนชีวิต จำนวน 100,000 บาท หรือถ้าหากทายผิด ก็ยังได้รับทุนไป 50,000 บาท ซึ่งทางรายการจะเปิดรับสมัครผู้สู้ชีวิตที่ยังขาดแคลนทุนทรัพย์ ตลอดทั้งซีซั่น 12 สัปดาห์ จำนวน 12 เรื่องราวคนสู้ชีวิตเลยครับ ยังไงก็ขอฝากติดตามชมเทปแรกของรายการด้วยนะครับ เพราะศิลปินทุกคนเต็มที่กับการแสดงมาจริงๆ เรียกว่าซ้อมกันเอาเป็นเอาตาย เพื่อให้โชว์มีประสิทธิภาพมากที่สุด รวมไปถึงฝ่ายเมคอัพ ฝ่ายแดนซ์เซอร์ ฝ่ายเวที แสง สีเสียง ทุกๆฝ่าย ตั้งใจเพื่อคุณผู้ชม ซึ่งเทปแรกนี้ จัดเต็มมากๆ เกินคำว่าอลังการ โดยเฉพาะโชว์เปิดตัวของแต่ละทีม เป็นอะไรที่เดอะเบสท์ที่สุด ไม่อยากให้พลาดชมด้วยประการทั้งปวง สมค่ากับการรอคอยครับ"

ส่วนความสนุกในรายการ ขอบอกว่าปีนี้ นอกจากศิลปินที่มาร่วมเปลี่ยนหน้า ที่รวมตัวมากันถึง 10 คน แบ่งการแข่งขันชัดเจน ระหว่าง ทีมชาย “กอล์ฟ – นัททิว – ซัน – ชิน – ฟรอยด์” และทีมหญิง “พิม – กระติ๊บ – ซานิ – กระแต – เป็กกี้” ทีมละ 5 คนแล้ว ขอบอกว่าสเปเชียลเอฟเฟคปีนี้ ทางเราคัดสรรวัตถุดิบในการประดิษฐ์ตกแต่งแบบฮอลลีวูดที่สุด ซึ่งพูดได้คำเดียวว่า เมื่อเปลี่ยนหน้าแต่งองค์ทรงเครื่องกันเรียบร้อยแล้ว ต้องตกตะลึงกันแน่นอน ผมรับรองได้เลยว่าแม้แต่ศิลปินต้นฉบับยังต้องอ้าปากค้าง

ไม่เว้นแม้แต่คอมเมนเตเตอร์ที่ปีนี้ก็เข้มข้นเพื่อความขับเคี่ยวขึ้นไปอีก เรียกว่าทางรายการได้มือทองผู้คร่ำหวอดในวงการเพลง การแสดงมาทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น ปาน-ธนพร แวกประยูร กับการเป็นคอมเมนเตเตอร์ครั้งแรก หนึ่ง-จักรวาร เสาธงยุติธรรม จากที่เป็นผู้โปรดิวซ์ เรียบเรียงบทเพลงให้ตั้งแต่ซีซั่นแรก ในซีซั่นนี้ก็จะมาร่วมเป็นคณะกรรมการผู้ตัดสินด้วย พร้อมด้วย ฟอร์ด – สบชัย ไกรยูรเสน , คัฑลียา มารศรี ที่อยู่กับรายการเราตั้งแต่ซีซั่นแรก

ร่วมด้วย ครูเงาะ–รสสุคนธ์ กองเกตุ มาร่วมตัดสินให้รายการอีกท่าน ทั้งนี้คุณผู้ชมยังร่วมทำบุญ ได้โดยการ ส่ง SMS พิมพ์หมายเลขประจำตัวศิลปินที่ชื่นชอบ มาที่ 4890011 รวมทั้งติดตามรายละเอียด หรือภาพความประทับใจทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของศิลปิน ผ่านเฟซบุคแฟนเพจ เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ Sing Your Face Off ได้เลย นอกจากนี้ยังสามารถโหวตทายผล ผ่าน JOOX Application หรือ www.sanook.com/singyourfaceoff ได้อีกด้วย

ร่วมชม ร่วมเชียร์ ร่วมทำบุญไปกับ รายการ “เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF ซีซั่น 3” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี เริ่มวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน 2560 นี้

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 10 ซุปตาร์ แปลงโฉมเปลี่ยนหน้า เปิดศึก SING YOUR FACE OFF 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook