ในที่สุดก็มา! เผยโฉม หน้ากากสิงโต & หน้ากากกวางมูส The Mask Singer 2

ในที่สุดก็มา! เผยโฉม หน้ากากสิงโต & หน้ากากกวางมูส The Mask Singer 2

ในที่สุดก็มา! เผยโฉม หน้ากากสิงโต & หน้ากากกวางมูส The Mask Singer 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาถึงรอบ Semi-final ของกรุ๊ป C แล้วกับรายการ The Mask Singer 2 Ep.9 วันที่ 1 มิ.ย. กับการแข่งขันสุดเข้มข้น 4 หน้ากากระหว่าง หน้ากากหอยนางรม vs หน้ากากสิงโต และ หน้ากากเต่า vs หน้ากากกวางมูส

 

คู่แรกเริ่มกันที่ หน้ากากหอยนางรม ที่มาในเพลง "ตราบธุรีดิน" ของ "PMC ปู่จ๋านลองไมค์" ที่ทำเอาคนดูในสตูดิโอมันส์หยด โยกตามกันสุดพลัง ด้วยการปลุกพลังคนดูให้อินไปกับโชว์สนุกๆ แถมยังเปลี่ยนทำนองเนื้อร้องใหม่ ผสมสมผมสานความเป็นไทยในเพลงและการแร็พ จนกรรมการอย่างพี่กอล์ฟ ฟักกิ้งฮีโร่ต้องเอ่ยปากชม โดยกรรมการทายว่าน่าจะเป็นนักร้อง โอม วงค็อกเทล, เป๊ก วงซีล, ริว จิตสัมผัส

 

คู่แข่งอย่าง หน้ากากสิงโต มาในเพลงสากล "Hello" ของ "Lionel Richie" ที่มาด้วยเสียงแข็งแกรงทรงพลัง สาดอารมณ์ความเศร้าบีบคั้น จนต้องอินตามน้ำเสียงแหบนุ่มลึก เรียกว่าหน่วงกันสุดๆ โดยกรรมการทายว่าน่าจะเป็น ทูน หิรัญทรัพย์, ฮิวโก้, ตู่ ภพธร, นก ฉัตรชัย, แซม ยุรนันท์, ตุ้ย ธีรภัทร์

 

 โดยผลการโหวต Semi-final กรุ๊ป C คู่แรก ระหว่าง หน้ากากหอยนางรม และหน้ากากสิงโต ผลคือ "หน้ากากหอยนางรม" ได้ผ่านเข้ารอบต่อไป กลายเป็น "หน้ากากสิงโต" ที่ตกรอบและต้องถูกถอดหน้ากาก ภายใต้หน้ากากสิงโตคือ ตุ้ย ธีรภัทร์ นักร้องเสียงงแหบเสน่ห์ โดยเหตุผลที่เลือกหน้ากากสิงโตเพราะเป็นราศีเกิด

 

คู่ที่สอง หน้ากากเต่า ที่มาในเพลงสากลขุ่นแม่มาเอง "Crazy in love" ของ "Beyoncé" ที่เปิดโชว์ด้วยเพลงเวอร์ชั่นประกอบภาพยนตร์ 50 shades of grey จนเวทีมีแต่ความเซ็กซี่เต็มไปหมด ฮอตปรอทแตก และยังปิดโชว์ด้วยเวอร์ชั่นต้นฉบับขุ่นแม่ Beyonce มาเอง เรียกว่าโอ้โห เวทีร้อนไฟลุกไปเลย โดยกรรมการทายว่าน่าจะเป็นนักร้อง โรส สิรินทิพย์, ยิปโซ อริย์กันตา, แคทรียา อิงลิช, ฟาง เฟย์ฟางแก้ว, แพรว คณิตกุล, ปนัดดา เรืองวุฒิ

คู่แข่งอย่าง หน้ากากกวางมูส มาในเพลงสากล "Part of Your World" เพลงประกอบอนิเมชั่น The Little Mermaid น้ำเสียงใสก้องกังวาล ที่ทำเอาหลายคนขนลุกกับพลังเสียของเธอ โดยกรรมการทายว่าน่าจะเป็น ลุลา, แพรว คณิตกุล

 

 โดยผลการโหวต Semi-final กรุ๊ป C คู่สอง ระหว่าง หน้ากากเต่า และ หน้ากากกวางมูส ผลคือ "หน้ากากเต่า" ได้ผ่านเข้ารอบต่อไป กลายเป็น "หน้ากากกวางมูส" ที่ตกรอบและต้องถูกถอดหน้ากาก ภายใต้หน้ากากกวางมูสคือ ลุลา กันยารัตน์ ติยะพรไชย นักร้องเสียงใส ที่กรรมการทายมาหลายครั้ง ในที่สุดเธอก็มา ที่เลือกหน้ากากกวางมูส เพราะไปเที่ยวนอร์เวย์ แล้วเจอกวางมูสสีขาวกระโดดขวาง แค่นั้นเลย ก่อนจะปิดท้ายเพลงดังของลุลา ตุ๊กตาหน้ารถ 

ติดตามการแข่งขันของกรุ๊ปต่อไปในสัปดาห์หน้า กับรายการ The Mask Singer ซีซั่น 2 ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 2 ทุ่มตรง ทางช่องเวิร์คพอยท์ 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ในที่สุดก็มา! เผยโฉม หน้ากากสิงโต & หน้ากากกวางมูส The Mask Singer 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook