ซีรีส์สะท้อนชีวิตหนุ่ม-สาวออฟฟิศ มาแรงช่วงครึ่งปีแรก 2017

ซีรีส์สะท้อนชีวิตหนุ่ม-สาวออฟฟิศ มาแรงช่วงครึ่งปีแรก 2017

ซีรีส์สะท้อนชีวิตหนุ่ม-สาวออฟฟิศ มาแรงช่วงครึ่งปีแรก 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ Entertainment Weekly สัปดาห์นี้พูดถึงเรื่องราวครึ่งปีแรกของปี 2017 ในวงการซีรีส์เกาหลี ซึ่งความนิยมในซีรีส์ที่นำเสนอเรื่องราวของชีวิตหนุ่ม-สาวออฟฟิศในปัจจุบัน ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก

โดยช่วงที่ผ่านมาสภาพสังคมในเกาหลีค่อนข้างได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงทางด้านการเมือง ซึ่งส่งผลกระทบโดยตรงกับภาคธุรกิจ รวมถึงอัตราการแข่งขันในการสมัครงานที่สูงขึ้นทำให้ความเคร่งเครียดในการทำงานของหนุ่ม-สาวออฟฟิศในยุคปัจจุบันมากเพิ่มขึ้นตาม

 

สำหรับซีรีส์เรื่องแรก Chief Kim นำแสดงโดย นัมกุงมิน ได้ถ่ายทอดเรื่องราวการต่อสู้กับการทุจริตต่างๆในหน้าที่การงาน รวมไปถึงการใช้เส้นสายในการทำงานเพื่อให้ได้ตำแหน่งที่ตัวเองต้องการ ในเรื่องนำเสนอประเด็นต่างๆผสมผสานไปกับมุกตลก เพื่อสร้างความผ่อนคลาย นอกจากนี้ยังมีบทสนทนาหลายๆประโยคที่โดนใจหนุ่ม-สาวออฟฟิศ และเป็นที่มาของความนิยมที่ขยับสูงขึ้นมากกว่า 2 ทั้งหลังจากออกอากาศไปได้ไม่ถึงเดือน

 

ซีรีส์เรื่องที่สองคือเรื่อง Radiant Office นำแสดงโดยนักแสดงสาว โกอาซอง ที่มาถ่ายทอดบทบาทของหญิงสาวที่มีประสบการณ์สัมภาษณ์งาน 100 ครั้ง แต่ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จในการหางานประจำทำ จนเธอเริ่มรู้สึกท้อแท้ แต่แล้วเธอก็รู้ว่าเธอไม่ใช่คนเดียวที่ต้องเผชิญกับเรื่องราวเช่นนี้เมื่อเธอได้รู้จักกับชายหนุ่มอีก 2 คนที่สิ้นหวังในเรื่องการหางานเช่นกัน จนในที่สุดโชคชะตาก็นำพาให้ทั้ง 3 คนกลายมาเป็ฯเพื่อนร่วมงานกันในออฟฟิศแห่งหนึ่ง

ในเรื่อง Radiant Office นำเสนอมุมมองของความสัมพันธ์ต่างๆของคนในที่ทำงานซึ่งแต่ละคนก็มีนิสัยที่แตกต่างกันไป นอกจากนี้ยังนำเสนอเรื่องราวของความพยายามที่จะประสบความสำเร็จในการทำงานซึ่งสอดแทรกไปด้วยความโรแมนติกที่เกิดขึ้นจากความใกล้ชิดในออฟฟิศที่โดนใจใครหลายๆคน และเป็นอีกหนึ่งซีรีย์คุณภาพเยี่ยมในช่วงครึ่งปีแรกนี้

 

นอกจากเรื่องราวชีวิตหนุ่ม-สาวออฟฟิศที่ได้รับความนิยมแล้ว ซีรีส์ที่นำเสนอเรื่องราวความสัมพันธ์ในครอบครัวก็ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับ ซีรีส์แนวแฟนตาซี ก็ยังคงครองใจผู้ชมได้เช่นกัน คอยติดตามเรื่องราวอัพเดตวงการบันเทิงเกาหลีได้ในรายการ Entertainment Weekly ทุกสัปดาห์ และรับชบพร้อมซับไทยได้ทาง Viu

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook