เผยโฉมสายพลังเสียง หน้ากากปะการัง & หน้ากากหมอนข้าง The Mask Singer 2

เผยโฉมสายพลังเสียง หน้ากากปะการัง & หน้ากากหมอนข้าง The Mask Singer 2

เผยโฉมสายพลังเสียง หน้ากากปะการัง & หน้ากากหมอนข้าง The Mask Singer 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ The Mask Singer 2 Ep.12 วันที่ 22 มิ.ย.60 เป็นการแข่งขันสุดเข้มข้นในรอบเซมิไฟนอลกรุ๊ป D ระหว่าง หน้ากากปะการัง vs หน้ากากซามูไร และ หน้ากากซูโม่ vs หน้ากากหมอนข้าง

เริ่มต้นกันที่ หน้ากากปะการัง ที่มาในเพลงสากล Reflection ของ Christina Aguilera เพลงประกอบอนิเมชั่นเรื่องดังมู่หลาน ที่ดูสุดยอดด้วยพลังเสียงด้วยเสียงใสกังวาล ฟังเพลินสุดๆไปเลย โดยกรรมการทายว่าเป็น มัดหมี่ พิมพ์ดาว, หนูนา หนึ่งธิดา, ลูกหว้า พิจิกา, ดา เอ็นโดรฟิน, ลิเดีย, อัยย์ พรรณี

 

คู่แข่งอย่าง หน้ากากซามูไร เลือกเพลงสากล Valerie ของ Amy Winehouse ที่ยังคงเลือกสไตล์เพลงแจ๊สสมัยใหม่ในจังหวะสนุกๆ ที่ได้ยินแล้วต้องโยกตาม แถมยังเพราะสุดๆด้วยสกิลการร้องที่ไม่ธรรมดาเลย โดยกรรมการต่างลงความเห็นว่าน่าจะเป็นนักร้อง ทายว่าเป็น โตโน่, พล่ากุ้ง, ดิม tattoo colour

 

โดยผลการโหวต ปรากฏว่า "หน้ากากซามูไร" ได้ผ่านเข้ารอบต่อไป กลายเป็น "หน้ากากปะการัง" ที่ไม่ได้ไปต่อ ต้องถูกกระชากหน้ากากเผยโฉมหน้าที่แท้จริง และภายใต้หน้ากากปะการังก็คือ "น้ําชา ชีรณัฐ" ที่เลือกหน้ากากปะการัง เพราะชอบดำน้ำแล้วเกิดอุบัติเหตุเลือดออกหูเพราะลงน้ำเร็วไป ตอนนี้ก็ไม่ได้ทำแล้ว เลยคิดถึงการดำน้ำ คิดถึงปะการัง

 

คู่ที่สองเริ่มต้นที่ หน้ากากหมอนข้าง มาในเพลง อยากหยุดเวลา ของ ศรัณย่า เพลงเศร้าซึ้งๆที่บาดใจคนฟัง ด้วยเสียงสุดไพเราะจับใจคนฟัง โดยกรรมการทายว่าเป็น วี วีโอเลต, ยิปโซ , นท เดอะสตาร์ 

 

คู่แข่งอย่าง หน้ากากซูโม่ เลือกเพลงสากล loving you ของ Minnie Riperton ที่ปล่อยพลังเสียงหวาน ตรึงใจคนฟัง แถมยังสาดเสียงสูงทรงพลัง โดยกรรมการต่างลงความเห็นว่าน่าจะเป็นนักร้อง ทายว่าเป็น ลิเดีย, จิ๋ว ปิยนุช (นิวจิ๋ว) , แพรว คณิตกุล, ฟิล์ม บงกช

 

โดยผลการโหวต ปรากฏว่า "หน้ากากซูโม่" ได้ผ่านเข้ารอบต่อไป กลายเป็น "หน้ากากหมอนข้าง" ที่ไม่ได้ไปต่อ ต้องถูกกระชากหน้ากากเผยโฉมหน้าที่แท้จริง และภายใต้หน้ากากหมอนข้าง ก็คือ "ไอซ์ ปรีชญา" ที่เซอร์ไพรส์คนดูอย่างมาก! เหตุผลที่เลือกหน้ากากหมอนข้าง เพราะติดหมอนข้างตั้งแต่เด็กๆแล้ว ถ้าไม่มีหมอนข้างนอนไม่หลับ

ติดตามการแข่งขันของเหล่าหน้ากากได้ในสัปดาห์หน้า กับรายการ The Mask Singer ซีซั่น 2 ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เผยโฉมสายพลังเสียง หน้ากากปะการัง & หน้ากากหมอนข้าง The Mask Singer 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook