ต่อ เป็นนักแบตออทิสติก ตัวอย่าง Project S The Series "Side by Side" อีกขั้นซีรีส์ไทย

ต่อ เป็นนักแบตออทิสติก ตัวอย่าง Project S The Series "Side by Side" อีกขั้นซีรีส์ไทย

ต่อ เป็นนักแบตออทิสติก ตัวอย่าง Project S The Series "Side by Side" อีกขั้นซีรีส์ไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ดูกันแล้วสำหรับ "Side by Side" พี่น้องลูกขนไก่ ซีรีส์เรื่องที่สอง โปรเจกต์ เอส เดอะ ซีรีส์  (Project S The Series) จากค่ายจีดีเอช และนาดาว บางกอก ที่เน้นเนื้อหาเกี่ยวกับกีฬาที่ไม่ได้ดูยากและน่าเบื่ออย่างที่คิด

พบกับพลังความรักของครอบครัวนักกีฬาที่แสนอบอุ่นหัวใจ ผ่านเรื่องราวของแม่ม่ายสองพี่น้อง “แม่ตั้ม” (เปิ้ล หัทยา วงษ์กระจ่าง) และ “แม่แตง” (สู่ขวัญ บูลกุล) ที่ต่างมีลูกของตัวเองและช่วยกันเลี้ยงดูเป็นพ่อแม่ให้กับเด็กทั้งสองคน “ยิม” (ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร) ลูกของแม่ตั้ม เกิดมาเป็นเด็กออทิสติก พัฒนาการช้าทั้งร่างกายและสมองราวกับเด็ก 6 ขวบ ทำให้แม่แตงอดีตนักกีฬาแบดมินตัน จับยิมเล่นแบดมินตันหน้าบ้านกับลูกชายตัวเองคือ “โด่ง” (สกาย วงศ์รวี นทีธร) เพื่อฝึกทักษะร่างกายและสมอง ซึ่งทำให้ค้นพบสิ่งมหัศจรรย์ในตัวยิมที่เล่นแบดมินตันเก่งราวกับนักกีฬาทั่วไป รวมถึงโด่งก็มีความสุขกับการเล่นแบดมินตันอย่างมาก แม่แตงจึงจับเด็กทั้งสองเล่นแบดมินตันหน้าบ้านด้วยกันทุกๆวัน นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นความฝันอันยิ่งใหญ่ของสองพี่น้องว่า “วันหนึ่งพวกเขาจะต้องเป็นนักกีฬาแบดมินตันประเภทคู่ที่เก่งที่สุดให้ได้”

ความน่าสนใจของ "Side by Side" พี่น้องลูกขนไก่ นำแสดงโดยพระเอกหนุ่มหล่อสาวกรี๊ด "ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร" ที่เรื่องนี้ต้องรับบทเป็นเด็กออทิสติกที่เล่นแบดมินตันเก่งกาจเหมือนคนปกติ "สกาย วงศ์รวี นทีธร" รับบทเป็นน้องชายที่เล่นแบตมินตันกับพี่ชายมาตั้งแต่เด็ก และมีความฝันที่จะเป็นนักกีฬาแบดมินตันประเภทคู่ที่เก่งที่สุดให้ได้ ความพิเศษของนักแสดงใน Project S The Series ทุกคนต้องเรียนกีฬาแต่ละประเภทให้ชำนานจนคนดูเชื่อให้ได้ หนุ่มต่อที่นอกจากต้องเล่นแบตมินตันให้ดูโปรฯแล้ว ยังไปเรียนรู้ชีวิตอยู่กับเด็กออทิสติกนานหลายเดือน เพื่อการแสดงที่สมจริง !

"Side by Side" พี่น้องลูกขนไก่ จะอบอุ่น ตรึงใจเรียกน้ำตาคนดู เรียกพลังชีวิตให้ลุกขึ้นสู้ได้ขนาดไหน รอติดตามแบบเต็มๆได้ใน Project S The Series "Side by Side" พี่น้องลูกขนไก่ ทุกวันเสาร์ 21.45 น. ช่อง GMM25 เริ่มตอนแรกเสาร์ที่ 15 กรกฎาคมนี้

ตัวอย่าง Project S The Series "Side by Side" พี่น้องลูกขนไก่

อัลบั้มภาพ 65 ภาพ

อัลบั้มภาพ 65 ภาพ ของ ต่อ เป็นนักแบตออทิสติก ตัวอย่าง Project S The Series "Side by Side" อีกขั้นซีรีส์ไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook