วงการบันเทิงเกาหลีกับการเปิดเผยคู่รักดารา ในครึ่งปีแรก 2017

วงการบันเทิงเกาหลีกับการเปิดเผยคู่รักดารา ในครึ่งปีแรก 2017

วงการบันเทิงเกาหลีกับการเปิดเผยคู่รักดารา ในครึ่งปีแรก 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปี 2017 เดินทางผ่านครึ่งปีแรกมาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งวงการบันเทิงเกาหลีเริ่มต้นครึ่งปีหลัง 2017 อย่างฮือฮาด้วยการประกาศการแต่งงานของ 2 นักแสดงดัง ซงจุงกิ และ ซงเฮคโย แต่ก่อนที่จะมาถึงคิวคู่ ซงซงคัปเปิล ครึ่งปีแรกที่ผ่านมาก็มีคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่ประกาศการแต่งงานและเข้าสู่พิธีวิวาห์อย่างต่อเนื่อง

 

รายการ Section TV สัปดาห์ล่าสุดได้รวบรวมเรื่องราวของคู่รักคนดังที่ได้ประกาศการแต่งงานในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมาของปี 2017

เริ่มต้นกันด้วยคู่ของ เอริค สมาชิกวง Shinhwa และนักแสดงสาว นาฮเยมี ที่ได้ประกาศการแต่งงานเมื่อเดือนเมษายน และได้เข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งในงานมีเพียงครอบครัวของทั้ง 2 คน และเพื่อนสนิทเท่านั้น โดยทั้ง 2 คนได้ทำความรู้จักกันผ่านการแนะนำของเพื่อน และได้มีการเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า นาฮเยมี เป็นผู้หญิงที่ตรงใจของ เอริค แบบ 100%

 

นักร้องสาว ลีนาพัค ประกาศการแต่งงานกับอาจารย์หนุ่มที่สอนภาษาอังกฤษในมหาวิทยาลัย โซล ซึ่งงานแต่งงานจะจัดขึ้นในวันที่ 15 กรกฏาคม นี้แบบเป็นส่วนตัวที่ฮาวาย

 

นักแสดงและผู้ประกาศมากความสามารถ โอซางจิน และผู้ประกาศสาว คิมโซยอง ได้จัดงานแต่งงานแบบเป็นส่วนตัวไปเมื่อวันที่ 30 เมษายน ซึ่งทั้งคู่เป็นเพื่อนร่วมงานกันที่สถานีโทรทัศน์ก่อนที่จะพัฒนาความสัมพันธ์จนกลายเป็นคู่รักในที่สุด ซึ่งหลังจากแต่งงานกันแล้วมีผู้พบเห็นทั้ง 2 คนออกเดตกันที่ห้องสมุดอยู่บ่อยๆ

 

คู่รักนักแสดงชื่อดัง จูซางอุค และ ชาเยรยอน คู่แต่งงานที่เพิ่งจัดงานแต่งงานกันไปเมื่อเดือนพฤษภาคม ซึ่งทั้งคู่พบกันในการถ่ายทำซีรีส์และหลังจากเปิดเผยความสัมพันธ์ได้ 1 ปี ทั้ง 2 คนก็ได้ประกาศแต่งงานในที่สุด

 

อีกหนึ่งคู่รักนักแสดงที่ได้แต่งงานไปเมื่อเดือน มิถุนายน คือคู่ของ อีซางอู และ คิมโซยอน ที่ได้รู้จักกันผ่านการร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องเดียวกัน ก่อนที่จะพัฒนาความสัมพันธ์เป็นคู่รักในวงการที่หลายๆคนให้ความสนใจมาตลอด

 

ในเดือนเมษายน การประกาศแต่งงานของ พัคยูชอน กับนักธุรกิจสาวทายาทบริษัทชั้นนำของเกาหลี ก็เป็นที่พูดถึงอย่างมาก ซึ่งหลังจาก พัคยูชอน ปลดประจำการจากการเกณฑ์ทหารแล้ว ทั้งคู่จะเข้าสู่พิธีวิวาห์ในเดือน กันยายน

 

นอกจากนี้ยังมีคู่แต่งงานใหม่หลายคู่ ที่แจ้งข่าวดีการตั้งครรภ์ตามมา เช่นคู่ของ อีดงกอน และ โจยุนฮีเรน และ คิมแทฮี ในขณะที่ จอนจีฮยอน ก็เตรียมตัวเป็นคุณแม่ลูก 2 หลังตรวจพบการตั้งครรภ์ได้ 10 สัปดาห์แล้ว

 

อัพเดตเรื่องราวในครึ่งปีแรก 2017 ของวงการบันเทิงเกาหลีได้ในรายการ Section TV ตอนล่าสุด และสามารถรับชมพร้อมซับไทยได้ทาง Viu

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ วงการบันเทิงเกาหลีกับการเปิดเผยคู่รักดารา ในครึ่งปีแรก 2017

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook