แตงโม สวยจัดจนเลือกไม่ถูก ทำ ซัน-บอล ซัดกันยับ "ทรายย้อมสี"

แตงโม สวยจัดจนเลือกไม่ถูก ทำ ซัน-บอล ซัดกันยับ "ทรายย้อมสี"

แตงโม สวยจัดจนเลือกไม่ถูก ทำ ซัน-บอล ซัดกันยับ "ทรายย้อมสี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


ยิ่งแรง เรตติ้งยิ่งดี ฉากนี้ก็แรงหนักใช้ได้ เพราะความสวยของสาว “แตงโม-นิดา พัชวีระพงษ์” ในละคร “ทรายย้อมสี” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ทำเอารถไฟชนกันโครมใหญ่ จนเคลียร์ไม่ไหว “ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว” เลยถูก “บอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง” ซัดหมัดใส่หน้า หงายเงิบ วันนี้มีภาพเบื้องหลังฉากสวยเลือกได้ของแตงโมมาฝาก


เป็นฉากที่ “พิง” (บอล) มารอพบ “มณียง” (แตงโม) ที่บ้าน เพื่อจะถามเรื่องที่มณียงให้ข่าวว่าคบกันกับ “โชว” (ซัน) และบังเอิญได้เห็นทั้งคู่ยืนล่ำลากัน ด้วยทีท่าสนิทสนมเกินกว่าเพื่อน พิงโมโหมากพุ่งตรงเข้าไปชกหน้าโชวทันที แม้ว่ามณียงจะพยายามห้ามแล้วแต่พิงไม่ฟัง เลยโดนตบเรียกสติ แถมยังถูกมณียงพูดจาตัดความสัมพันธ์จนถึงกับหลั่งน้ำตาออกมา ก่อนจะถูกไล่กลับบ้านไปพร้อมใจช้ำๆ


ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านหรู ย่านลาดพร้าว แตงโม ซัน บอล ซ้อมบทกันแบบชิวๆ แต่ถึงตอนถ่ายจริงกลับไม่ชิวเหมือนซ้อม เพราะเป็นซีนอารมณ์ที่หนุ่มบอลจะต้องสะเทือนใจถึงขั้นน้ำตานองหน้า เจ้าตัวเลยขอหลบมุมเงียบๆทำสมาธิคนเดียว เดินกล้องถ่ายทำ เปิดฉากด้วยซันเลี้ยวรถเข้ามาจอดที่หน้าบ้าน โดยมีแตงโมเดินลงรถมายืนมองตาซึ้ง พร้อมเอามือลูบไปที่เสื้อของซันอย่างเอาใจใส่ ด้านบอลได้คิวเดินมาเจอภาพบาดตาบาดใจ ไม่ทันได้ไถ่ถามก็พุ่งเข้าไปตั๊นหน้าซันก่อนเลย

งานนี้แตงโมก็ไปไม่เป็น เพราะบอลอารมณ์มาคุสมจริง ตะโกนถามแตงโมถ้าเลือกเค้าแล้วมาหลอกเราทำไม บอล แตงโม ยืนจ้องกันน้ำตาคลอเบ้าทั้งคู่ ในระหว่างที่ซันยังงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บอลได้คิววิ่งเข้าใส่ซันอีกรอบ คราวนี้ แตงโมสวนกลับตบหน้าบอลไปฉาดใหญ่ ก่อนทั้งสามคนจะสตั้นให้กล้องจับอารมณ์สมใจผู้กำกับ กระทั่งแตงโมไล่บอลออกจากบ้านไปอย่างไม่มีเยื่อใย ส่วนบอลต้องตัดใจเดินไปทั้งน้ำตา สิ้นเสียงคัทของผู้กำกับ แตงโมรีบวิ่งไปยกมือไหว้ขอโทษบอล เพราะฝ่ามือพิฆาตเมื่อครู่เข้าหน้าบอลแบบเต็มๆ ถึงแม้บอลจะรีเควสให้ตบจริงก็เถอะ

ติดตาม  “ทรายย้อมสี” ฉากนี้ได้ในวันอังคาร ที่ 11 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แตงโม สวยจัดจนเลือกไม่ถูก ทำ ซัน-บอล ซัดกันยับ "ทรายย้อมสี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook