5 ตัวละครร้ายๆ แรงๆ แซ่บเกินจะเป็นนางเอก

5 ตัวละครร้ายๆ แรงๆ แซ่บเกินจะเป็นนางเอก

5 ตัวละครร้ายๆ แรงๆ แซ่บเกินจะเป็นนางเอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิยามคำว่านางเอกของหลายคนต้องเป็นยังไงเหรอ? หากย้อนไปสมัยก่อน นางเอกละครไทยมักจะมีกิริยามารยาทที่อ่อนหวาน พูดเพราะ โดนกระทำ ยอมคนไปหม๊ดดดด ตัดภาพมาที่นางเอกยุคปัจจุบันนี่สิ ไม่ต่างจากนางร้ายเลยล่ะ ร้ายๆ (กับคนที่ร้ายมาก่อน) แรงๆ (ไม่เรียบร้อยเป็นกุลสตรีจ๋า) แซ่บๆ ไม่ยอมใคร ทันคน แต่นางไม่ได้มาแย่งงานตัวร้ายนะเธอ เหล่าตัวร้ายก็ร้ายเงียบ แอ๊บแสนดีแทนไง

แต่ที่เจ๊จีเล่ามาทั้งหมดเนี่ย ก็ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องราวที่เอามาฝากวันนี้ทั้งหมดหรอก แต่เจ๊จีกำลังจะพาทุกคนมาเจอกับ นางเอกที่มีภาพลักษณ์ร้ายๆ ไม่ยอมใครหน้าไหน เอาจริงๆ คือดูร้ายเกินกว่าจะเป็นนางเอกละครได้นี่แหละ คิดว่าใครจะติดอันดับบ้าง?! 

 

ใจเริง เพลิงบุญ

กำลังอินจัดเกลียดกันทั้งบ้านทั้งเมืองกับ "ใจเริง" ที่ยอมให้กับสาว เจนี่ เทีียนโพธิ์สุวรรณ ที่ตีบทแตกสวมบทบาทใจเริงได้ร้ายและแรงสุดๆจริงๆ ดูไปด่าไป ยอมแล้วกับสกิลการอ่อยของเธอ ที่อยากได้ผู้ชายของเพื่อนรักอย่างไม่สนใจความเป็นเพื่อนที่มีมานาน รอดูกันว่าจะร้ายตั้งแต่เริ่มจนตอนสุดท้ายหรือเปล่า

 

ก้านแก้ว หลงไฟ

สาวไซด์ไลน์ที่สวยแพงที่สุดนาทีนี้ต้องยกให้กับ ก้านแก้ว สาวสวยดูแพง ราคาก็แพงไม่เบาที่นางเอกสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" พลิกบทบาทมาเล่นครั้งแรกก็ปังมาก แรงมาก และแซ่บมากจริงๆ

 

คารามายด์ กับดักเสน่หา

บทเด่นเหลือเกินกับ คารามายด์ เมียน้อยโรคจิตที่เป็นพิษเป็นภัยกับทุกคน เรียกว่าแจ้งเกิดให้กับนักแสดงสาวหน้าใหม่ "ใบเฟิร์น อัญชสา" ที่ฝีมือการแสดงจัดจ้าน คนดูอิน เกลียดชีมากกกกกกก และท้ายที่สุดเธอก็ได้รับบทเรียนที่โหดร้ายต่อชีวิตไม่เบา

 

พิตะวัน มายา

คนนี้อาจชัดเจนว่าไม่ได้เป็นนางเอก แต่เด่นกว่านางเอกสุดๆ  "พิตะวัน" สาวไฮโซปลอมที่ทะเยอทะยานอยากมีชีวิตที่ดีโดยไม่สนวิธี ขนาดผู้ชายถ้าเธออยากได้ เธอก็ยอมทำทุกทางโดยไม่สนผิดหรือถูก แม้กระทั่งยอมเอาตัวเข้าแลก ซึ่งฝีมือระดับ "ขวัญ อุษามณี" แล้ว เธอไม่ทำให้คนดูผิดหวัง แน่นอนว่าพิตะวันคนอิน โดนเกลียดไปไม่น้อย  

 

มณียง ทรายย้อมสี

บทนำสุดแซ่บ "มณียง" ของสาว "แตงโม นิดา" ที่เรื่องนี้มันแซ่บตรงผู้ชายของตัวละครมณียง มีแต่เด็ดๆทั้งนั้น เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่เริ่มจากสาวสลัมแต่ แค่อยากเป็นไฮโซมีหน้าตาในสังคม เลย พัวพันธ์กับผู้ชายเลยคนเพื่อให้ได้สิ่งที่ตัวเองต้องการ แต่ก็เป็นได้แค่เหมือนทรายที่ถูกย้อมสีเท่านั้น 

 

ยุคนี้ตัวละครร้ายๆแรงๆ เยอะมากจนดูเรื่องไหนก็เจอแต่คนแซ่บๆจริงๆ แต่ถ้าพูดถึงชีวิตจริงมีคนแบบนี้อยู่รอบๆตัวเรา น่ากลัวไม่น้อยเลย

 

by เจ๊จี

 

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ 5 ตัวละครร้ายๆ แรงๆ แซ่บเกินจะเป็นนางเอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook