กัน-เต เผยน้ำจิ้มชาวเรือวาย ก่อนฟินกันในคอนเสิร์ต "Y I LOVE U FAN PARTY"

กัน-เต เผยน้ำจิ้มชาวเรือวาย ก่อนฟินกันในคอนเสิร์ต "Y I LOVE U FAN PARTY"

กัน-เต เผยน้ำจิ้มชาวเรือวาย ก่อนฟินกันในคอนเสิร์ต "Y I LOVE U FAN PARTY"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เปิดขายบัตรกันแล้วสำหรับคอนเสิร์ตหนุ่มสายเลือดวายกับคอนเสิร์ต "Y I LOVE U FAN PARTY" ที่ทาง GMM รวมคู่จิ้นคู่วายจากซีรีส์ดัง มารวมกันมากที่สุด ในงานนี้!

ล่าสุด Sanook! ได้เจอสองหนุ่ม "กัน อรรถพันธ์" หนุ่มน้อยน่ารักสดใสฝุดๆ และหนุ่มยิ้มสุดเสน่ห์ "เต ตะวัน" เข้าโปรโมทซีรีส์เรื่องใหม่ Secret Seven ก็ต้องขออัพเดตความคืบหน้าของงานมาฝากแฟนๆจ้า

กำลังจะมีงานคอนเสิร์ต งานเป็นยังไงบ้าง

กัน: ใช่ครับ Y I love you เป็นคอนเสิร์ตครั้งใหญ่เลยก็ว่าได้ครับ ที่รวมตัวคู่จิ้นวายของปีนี้ (เต: ช่ายยย) และปีที่ผ่านมาด้วยครับ จะเป็นการรวมตัวกันครั้งแรกเลยจากหลายๆเรื่องมารวมกัน แล้วก็เกิดคอนเสิร์ตขึ้นครับ

เต: ที่นี่ที่เดียวและที่แรก ยังไม่เคยมีใครทำแน่นอน (กัน: ใช่ครับ)


ทั้งสองคนคู่กับใครบ้าง

กัน:  ของกันก็แน่นอนอยู่แล้ว ต้องคู่กับป่าปี๊ พี่ออฟนะครับ แต่ว่าความสนุกอ่ะ มันยังอุบไว้ก่อน เพราะว่ามัน มีหลายอย่าง ที่อยู่ในคอนเสิร์ต

เต: เพราะว่ามันมีหลายคู่ ต้องมีอะไรเซอร์ไพรซ์คนดูแน่นอน (กัน: ต้องมีอะไรเซอร์ไพรซ์แน่นอน) ที่แบบไม่คาดคิดอะไรแบบนี้ หรือบางคนอาจจะคิดไว้ แล้วก็เป็นอย่างฝันอะไรอย่างนี้

 

เตล่ะ เตคู่กับใคร

เต:  คือของผมเนี่ย อ่า เป็น...คู่คนรักเก่าครับ จะกลับมาทวงบัลลังก์ (หัวเราะ) ก็คือผมเป็นเกสท์ (Guest) คู่นิวเอิร์ทครับผม เพราะว่าผมเนี่ย เคยเล่นคู่กับนิวในเรื่อง Kiss the series แต่ว่าตอนนี้เนี่ย นิวเขาคู่กับเอิร์ทใน Water Boyy the Series (กัน: รักสามเศร้า) ใช่...ผมก็จะเจ็บปวดหน่อยๆ (หัวเราะ)


แล้วของเรา (กัน) จะมีเรือผีมั๊ย

กัน: ก็...ต้องรอดูไง อย่างที่บอกไป ไม่รู้ว่าจะยังไง แต่ว่ารับรองว่าได้ฟินกันจริงๆ คือคอนเสิร์ตเนี่ย เขาจัดมาเพื่อให้คนที่มีเลือดวายโดยเฉพาะ ใครที่ชอบวาย หรือใครที่ดูคู่รักชาย-ชาย แล้วรู้สึกแบบว่าทำให้เรามีความสุข ก็ต้องมาคอนเสิร์ตวายเลยครับ


ของแต่ละคนมีเกสท์มั๊ย

กัน: ของกันเหรอ ก็จะมีซิงครับ ที่เล่นในซีรีส์ด้วยกัน รุ่นพี่ฯ ปั๊ปปี้ฮันนี่ กับป่าปี๊


ตอนนี้มีเตรียมงานยังไงบ้าง

กัน: ก็ตอนนี้เดี๋ยวเราจะเริ่มซ้อมกันแล้ว (เต: ใช่ครับผม) ก็คงได้เจอกัน ซ้อมกันหลายครั้ง ต้องมีร้องเพลงด้วย เพราะว่าเป็นคอนเสิร์ต ในงานก็คงมีหลายอย่างครับ เพราะว่าเป็นแฟนมีตด้วย คอนเสิร์ตด้วย แล้วก็จะมีเล่นเกมอะไรแบบนี้ครับ


ในทีมที่ต้องขึ้นแสดงเรารู้จักกันหมดมั๊ย

เต:  ส่วนใหญ่ครับ
กัน:  ส่วนใหญ่รู้จัก จะมีก็อต (เดือนเกี้ยวเดือน) ที่เราเพิ่งมาได้เจอในวันฟิตติ้งครับ
เต: ก็อตก็จะมาเป็นเกสท์ให้คู่นึง แต่นอกนั้นก็จะเป็นเด็กที่เราคุ้นเคยกันอยู่แล้ว (กัน: อยู่ในค่ายไรงี้ครับ)


คาดหวังอะไรกันยังไงบ้าง คนจะไปเยอะมั๊ย เพราะสถานที่จัดใหญ่มากเลย

กัน: คาดหวังครับ
เต: คิดว่าเยอะแน่นอน
กัน: คิดว่าอยากให้ไปกันเยอะๆ เพราะว่าบางคนเรียกร้อง...แบบว่าคู่จิ้นของบ้านเราชอบไปงานข้างนอก ไปงานมีตประเทศจีนบ้าง เกาหลีบ้าง ไต้หวันบ้าง (เต: คนก็น้อยใจ) คนไทยก็น้อยใจ
เต: น้อยใจว่าเอ้ยย ทำไมไม่มีที่ไทยเลยนะ
กัน: มาแบบเรียกร้องกัน และครั้งนี้ก็มีแล้ว แต่ว่ารวมเลยทีนี้ รวมทุกคู่มาอยู่ในงานวันเดียวกัน


อย่างของกันเคยไปมีตต่างประเทศมาแล้ว เป็นยังไงบ้าง ไหนเล่าให้ฟังหน่อย

กัน: ต่างประเทศก็สนุกครับ ก็ดีใจ (แฟนคลับแตกต่างกันมั๊ย) มันต้องต่างอยู่แล้วเพราะไม่ใช่แฟนคลับบ้านเราอ่ะ มันรู้สึกว่าดีใจที่...หูวว เราอยู่ไกลกันมาก แต่ว่าเขาชอบเรา ซึ่งแบบเราเดินทางมาไกลเพื่อมาเจอแฟนคลับกลุ่มๆนี้ที่เราไม่เคยเห็นหน้ากันมาก่อน เพราะดูเราผ่านโซเชียลหมด มาเจอเราผ่านทางทีวีหรือว่าอะไรก็แล้วแต่ แต่พอเราได้มาเจอกัน....ตอนที่ไปเกาหลีที่ผ่านมา เราไปไฟท์ดึกมาก ที่อินชอนกับโซล สนามบินมันจะห่างไกลกันมาก ถ้าสมมติว่าเลยเที่ยงคืน มันจะไม่มีรถแล้ว คนที่มาก็คือต้องเหมาแท็กซี่หรือว่าอะไรมา ซึ่งมันไกล มันเสียตังค์เยอะมาก ถ้าเขาไม่รักเราจริงคงไม่มา แต่ก็เตรียมใจไว้แล้ว เราไปถึงที่นั่นแบบ...ดึกเลยอ่ะ เกือบเที่ยงคืน เขาก็คงจะไม่มากันแล้ว อาจจะมา อาจจะน้อยมาก แต่พอลงไป โห...เกินคาด คนมารอรับเราเยอะมาก ก็แบบดีใจ ประทับใจที่เขามารอเราครับ

 

แล้วมีแพลนอะไรกับปาปี๊ (อ๊อฟ) มั๊ย มีอะไรจะให้แฟนๆติดตาม

เต: พูดเหมือนแพลนแต่งงานเลย (หัวเราะ)

กัน: ก็เร็วๆนี้จะมีรายการของกันกับป่าปี๊ครับ ใช่ เป็นรายการ เราทำรายการกันขึ้นมาครับ ก็เดี๋ยวจะได้ดู เพิ่งถ่ายเทปแรกไป เดี๋ยววันศุกร์นี้ไปมีตที่ไต้หวัน

ของเตมีอะไรมั๊ย

เต: ครับผม ตอนนี้ของผมก็มีซีรีส์ Secret Seven ที่เล่นกับน้องกัน โอบ กั้ง เมฆ ลี กัปตัน ปันปันครับ

แล้วจะได้มีคู่วายกับเค้ามั๊ย
เต: เขาบอกว่าต้องรอลุ้นครับ เพราะว่าในนิยาย นักเขียนก็เอากลับมาเขียนแล้ว เดี๋ยวรอลุ้นว่าจะมาเป็นซีรีส์รึเปล่า

ฝากผลถึงแฟนๆหน่อย

กัน: ฝากซีรีส์ที่เราเล่นด้วยกันครับ อยากให้ทุกคนดู ใกล้จะออนแอร์แล้วด้วย สิงหา รับรองว่าสนุก ได้ความน่ารักของทุกคาแรคเตอร์แล้วก็ความรู้สึกลุ้น ได้ลุ้นว่าคนนี้ใช่มั๊ยน้อออ ได้คิดตามไรงี้ (เต: ช่ายยย) เพราะมันสนุกตรงนี้

เต: เป็นเรื่องสอบสวนสืบสวนที่น่ารักอ่ะครับ

กัน: มันสนุกตรงที่ว่า เราต้องเดาเอา ทุกคนมันมีความเป็นไปได้หมดว่าจะลงเอยกับใคร ก็อยากให้ทุกคนติดตามกันด้วยนะครับ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook