รายการแนะนำช่วงหยุดยาว “ชวนแม่ดูด้วยกัน”

รายการแนะนำช่วงหยุดยาว “ชวนแม่ดูด้วยกัน”

รายการแนะนำช่วงหยุดยาว “ชวนแม่ดูด้วยกัน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดสัปดาห์นี้ก็เป็นวันหยุดยาวอีกแล้ว หลายๆ คนมีแพลนและกิจกรรมต่างๆ ที่จะทำด้วยกันกับแม่ ทั้งไปเที่ยวต่างจังหวัด ไปรับประทานอาหารนอกบ้าน หรือแค่ทำกิจกรรมร่วมกันในบ้านก็สนุกไม่แพ้กัน ยิ่งถ้าได้นั่งเฝ้าหน้าจอพร้อมกันกับแม่สมาชิกในครอบครัว ชมรายการ ซีรีส์และภาพยนตร์เด็ดๆ รับประกันได้เลยว่า ไม่มีใครอยากลุกไปไหนทั้งนั้น วันนี้ ขอนำเสนอซีรีส์และภาพยนตร์ที่ควรดูกับแม่ เลือกได้เลยว่าอยากให้วันหยุดยาวอยู่ในโหมดไหน

รายการแนวโรแมนติกคอมเมดี้



• ซานต้า คลาริต้า ไดเอท (Santa Clarita Diet)
ซีรีส์ตอนสั้นๆ แต่แฝงไปด้วยความสนุกและข้อคิดแบบฉบับครอบครัว ที่วันหนึ่ง Sheila ผู้เป็นแม่พบว่าตัวเองเป็นซอมบี้ และกินเนื้อคนเพื่อรอดชีวิต แต่เธอก็ไม่ได้มีภัยคุกคามใดๆ ต่อคนรอบตัว ทุกคนในครอบครัวต่างช่วยกันหาสาเหตุและวิธีการรักษา ซึ่งมาพร้อมกับเรื่องวุ่นๆ ตามสไตล์ครอบครัวของ Sheila นั่นเอง นำแสดงโดยนักแสดงมากความสามารถ Drew Barrymore



• มิลเลอร์ มิลรั่ว ครอบครัวกำมะลอ (We are the Millers)
David Clark หนุ่มนักส่งยาเสพย์ติดที่ชีวิตตกอับโดนโกงเงินจนหมด เขาจึงไม่มีเงินส่งให้กับหัวหน้าแก๊งค์ค้ายารายใหญ่ในประเทศเม็กซิโก เขาจึงโดนลงโทษให้ขนส่งยาจำนวนกว่า 2 ตันข้ามชายแดนเป็นการตอบแทน แต่การจะข้ามชายแดนคนเดียวอาจจะผิดสังเกต David จึงชวนสาวนักเต้นเปลื้องผ้าข้างบ้าน เด็กสาวหนีออกจากบ้านและเพื่อนบ้านของเธอร่วมทางไปด้วยกัน จากงานส่งยา กลายเป็นทริปฮาๆ ชุลมุน

 

รายการสุดระทึก



• โอซาร์ก (Ozark)
ซีรีส์เรื่องล่าสุดที่สร้างสรรค์โดย Netflix โดยได้ Jason Bateman ขึ้นแท่นกำกับและนำแสดง เนื้อเรื่องพูดถึงผู้ให้คำปรึกษาทางการเงินพาครอบครัวของเขาออกจากชิคาโกไปยังเมืองโอซาร์กในมลรัฐมิสซูรี ที่นั่นเขาต้องฟอกเงินมูลค่า 500 ล้านเหรียญเพื่อให้นักค้ายารายใหญ่พึงพอใจและมีชีวิตรอดต่อไป ซีรีส์เรื่องนี้มีเนื้อหาที่เข้มข้น น่าติดตามจนต้องบิงจ์วอชรวดเดียวจนจบ

• อินเตอร์สเตลลาร์ ทะยานดาวกู้โลก (Interstellar)
เรื่องราวของกลุ่มนักวิทยาศาตร์ที่ค้นพบรูหนอน ที่สามารถทำให้มนุษย์ก้าวข้ามขีดจำกัดของจักรวาล โดยจุดมุ่งหมายของกลุ่มนักวิทยาศาตร์คือการหาดาวดวงใหม่ เพื่อสร้างโลกใหม่ของมนุษย์ หลังจากการมีมลพิษในอาการทำให้พืชผลนั้นไม่สามารถปลูกขึ้นได้อีกเลย เมื่อโลกเข้าสู่ห้วงสุดท้ายในยุคเรา ทีมนักสำรวจต้องรับภารกิจที่สำคัญสุดในประวัติศาสตร์มนุษยชาติ โดยการเดินทางสู่กาแล็กซีอันไกลโพ้น เพื่อค้นหาความเป็นไปได้ว่าในอนาคตมนุษยชาติอยู่ท่ามกลางดวงดาวได้หรือเปล่า

 

รายการแนวดราม่าเบาๆ



• ยิปซี (Gypsy)
Jean Holloway นักจิตวิทยาที่ประสบความสำเร็จทั้งเรื่องชีวิตและการงาน จนกระทั่งวันหนึ่งเธอหมกมุ่นและสนใจเรื่องราวของคนรอบๆ ตัวคนไข้ของเธอเอง จนกลายเป็นเรื่องดราม่า ซ่อนเงื่อน และการเผยตนเองของเธอ ซีรีส์ชุดนี้นำแสดงโดยนักแสดงสาวเจ้าบทบาท Naomi Watts ที่จะทำให้คนดูรู้สึกตึงๆ ตามกันไปเลย

• ทู เดอะ โบน (To the bone)
Ellen สาววัย 20 ปี ผู้ป่วยเป็นโรคกลัวอ้วน หรือ อะนอเร็กเซีย (Anorexia) ต้องเข้ากลุ่มบำบัด นำโดยหมอที่มีวิธีการรักษาสุดแปลกแหวกแนว เรื่องราวที่ยากลำบากเคล้าเสียงหัวเราะนี้ จะทำให้เธอได้ค้นพบตัวเอง Lily Collins นักแสดงผู้รับบทหลักลงทุนทั้งร่างกายและจิตใจในการลดความอ้วนเพื่อสวมบทบาทนี้ ภาพยนตร์เรื่อง To the bone จะทำให้เราได้รู้จักโรคนี้มากขึ้น

 

รายการสุดคลาสสิค ดูกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ



• ฟูล เฮ้าส์ และ ฟูลเลอร์ เฮ้าส์ (Full house + Fuller house)
Full House ซิทคอมที่ออกฉายครั้งแรกในปลายยุค 80s ยาวนานกว่า 8 ซีซัน 196 ตอน เรียกได้ว่า Full House เป็นหนึ่งในไอค่อนของทศวรรษนั้นเลยทีเดียว สร้างชื่อเสียงให้กับนักแสดงมากมายทั้ง John Stamos และฝาแฝด Mary-Kate และ Ashley Olsen ซิทคอม Fuller House บอกเล่าความสัมพันธ์ของ 3 ชายหนุ่มที่ช่วยกันเลี้ยงเด็กหญิง 3 คน ความรัก เกิดเป็นความผูกพันธ์ที่สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้ผู้ชมเสมอ และในปี 2016 Netflix สร้างสรรค์ภาพต่อของซิทคอมเรื่องนี้ภายใต้ชื่อ Fuller House ที่ขนทัพนักแสดงมาเกือบครบทีม

• กรีส (Grease)
ภาพยนตร์เพลงสุดคลาสสิคจากปี ค.ศ. 1978 ที่พูดถึงเรื่องราวของนักเรียนไฮสคูลย้อนยุคไปสมัยปี 1950s Sandy นักเรียนใหม่ของโรงเรียน บังเอิญมาเจอกับหนุ่มหล่อที่เธอตกหลุมรักสมัยซัมเมอร์ก่อนเปิดเทอม แต่ด้วยความหล่อและอีโก้ที่ค้ำคอ ทำให้ Danny ต้องสร้างความเชื่อมั่นในความรักของเขาต่อเธอ ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างชื่อให้กับ Olivia Newton John นักร้องสาวจากประเทศอังกฤษ และนัดแสดงหนุ่มดาวรุ่งประจำยุค John Travolta ปัจจุบัน Grease ยังถูกพูดถึงอยู่เสมอ และเพลงก็ติดหูทุกยุคทุกสมัย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ รายการแนะนำช่วงหยุดยาว “ชวนแม่ดูด้วยกัน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook