ล้วงทุกมุม! "ก็อต อิทธิพัทธ์" แจงขึ้นคอนวายไร้คู่จิ้น เตรียมต่อบ้านเก็บของขวัญ

ล้วงทุกมุม! "ก็อต อิทธิพัทธ์" แจงขึ้นคอนวายไร้คู่จิ้น เตรียมต่อบ้านเก็บของขวัญ

ล้วงทุกมุม! "ก็อต อิทธิพัทธ์" แจงขึ้นคอนวายไร้คู่จิ้น เตรียมต่อบ้านเก็บของขวัญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

จากเส้นทางนายแบบสู้การแสดง แจ้งเกิดจากบทบาท "หมอป่า" ในซีรีส์ฮอต "เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series" หนุ่มสุดหล่อ "ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์" ได้รับความนิยมขึ้นอย่างท่วมท้น งานรุมทั้งอีเวนท์ เดินแบบ และงานแสดง เรียกว่าไม่ว่าจะขยับไปทางไหนก็มีแฟนๆ ตามให้กำลังใจอย่างล้นหลามตลอด 

ล่าสุด Sanook! ได้เจอตัวหนุ่มก็อตที่งานเปิดตัวภาพยนตร์ Peach Girl ณ สยามพารากอน ก็ไม่พลาดที่จะอัพเดตเรื่องราวที่หลายคนสงสัยกับการขึ้นเวทีรวมคู่จิ้นสายวายแต่ไร้เงาคู่จิ้นของตัวเอง และเรื่องราวสุดเซอร์ไพรส์จากแฟนคลับในช่วงวันเกิดที่ผ่านมาของหนุ่มก็อต มาฝากทุกคนจ้า


ตอนนี้งานเป็นยังไงบ้าง

ก็อต: ก็ต้องบอกว่าเรื่อยๆครับ ก็มีมาเรื่อยๆ เรามีโอกาสเราก็ทำครับ


เห็นมีร่วมงานกับทางฝั่งแกรมมี่เยอะเลย

ก็อต: จริงๆแล้วไม่ได้ไปอยู่ฝั่งแกรมมี่ คือเหมือนเรา..ในโชว์นั้นน่ะครับ (งาน Y I Love You) เราไปเป็นแขกรับเชิญเฉยๆ ถ้าพูดแบบตลกๆก็คือเราไปเป็นมือที่สามของคู่คริสสิงอะไรแบบนี้ เพราะว่างสิงโตก็เป็นเดือนเหมือนกัน เราก็เป็นเดือนเหมือนกัน


เราไปแจมกับคู่นั้นได้ยังไง

ก็อต: ถ้าในโชว์จริงๆ เราต้องอุบไว้ก่อน เพราะว่าเขาคงมีโชว์แหละครับ ไปเซอร์ไพส์แฟนคลับเล็กๆน้อยๆ เราก็ไปเป็นแขกรับเชิญ แต่ว่าถ้าเรื่องทำไมถึงได้ไปอยู่ตรงนั้น คือผู้ใหญ่เขาติดต่อไป คือผู้ใหญ่ฝั่งแกรมมี่กับผู้ใหญ่ผม แค่นั้นเอง


งานนี้รวมคู่จิ้นซีรีส์วาย มีคนสงสัยว่าทำไมคู่ของเราไม่ได้ไปด้วย

ก็อต: คือต้องบอกก่อนว่าผมมีผู้จัดการคนละคนกัน ทางผู้ใหญ่ของแกรมมี่ก็เลยติดต่อแบบแยกกัน คือเราก็ไม่รู้รายละเอียดมากหรอกครับ


เราจะไปทำอะไรใน Y I Love You

ก็อต: เอาเป็นว่าผมไปสร้างสีสันในโชว์ของคริสสิงอะไรแบบนี้ บอกได้แค่นี้


เห็นล่าสุดไปหาพี่ก๊อตจิ

ก็อต: วันนี้เลยครับ เพิ่งไปถ่ายมา รายการมนุษย์ป้าล่าเนื้อครับ เห้ย! ล่าเด็ก (หัวเราะ) ครับ...ก็สนุกดีๆ ก็ไปโปรโมทงานเนี่ยแหละครับ งาน Y I Love You


เดี๋ยวเราจะมีงานอะไรงานในพรุ่งนี้ใช่มั๊ย

ก็อต: ใช่ครับ งานเปิดตัวบริษัท Handsome Thailand เป็นบริษัทเอเจนซี่ที่โคศิลปินไทยกับจีนครับ เอาศิลปินไทยไปทำงานที่จีน



มาพูดถึงฝั่ง บรอดคาซท์ (Broadcast Thai Television) บ้าง มีอะไรอัพเดตมั๊ย

ก็อต:  อย่างที่ทราบกัน ก็มีน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ครับ เดี๋ยวเราจะเปิดกล้องแล้ว น่าจะ...ไม่อาทิตย์นี้ ก็อาทิตย์หน้าแหละครับ แต่จริงๆกำหนดมาว่าต้องเปิดสักพักแล้วแหละครับ แต่ว่าน่าจะเป็นเรื่องคิวของผม ก็เลยเพิ่งได้เปิดกล้อง

มีข่าวแว่วมาว่าเราได้ละครพี่หน่อง (คุณหน่อง อรุโณชา) หลายเรื่องเลย

ก็อต:  ฮุ้ย! ยังเลยพี่ นี่ก็ได้เรื่องเดียว ก็อยากที่บอกครับ เรายังใหม่ไง คือต้องบอกก่อนว่าพี่หน่องเขาน่ารักมาก และเป็นคนให้โอกาสคนครับ เราก็เหมือนกับว่า...ทางผู้ใหญ่เขาก็ให้เราไปเล่นละครน้องใหม่ฯก่อน เพราะก็ยังเป็นน้องใหม่จริงๆ เขาก็อยากจะดูฝีมือ อยากจะดูการพัฒนาก่อน ผลงานต่อไปก็ยังไม่มี ยังไม่ได้อัพเดตครับ


พูดถึงพี่หน่องหน่อย เห็นไปเซอร์ไพรส์วันเกิดด้วย

ก็อต: อ๋อ ใช่ครับใช่ ถือว่าเซอร์ไพรส์มาก คือเซอร์ไพรส์จริงๆครับ ต้องบอกก่อนครับว่าวันเกิดผมอ่ะ เราไม่ได้คาดหวังอะไรเลย เราก็ไปทำบุญ ตอนแรกก็คิดว่าทำบุญกับแฟนคลับ เราไม่คิดด้วยว่าจะมีเซอร์ไพรซ์เค้ก แล้วพี่หน่องก็เข้ามาเซอร์ไพรส์ เป็นความทรงจำดีๆครับ รู้สึดีใจมาก เพราะไม่เคยมีใครเซอร์ไพรซ์วันเกิดอ่ะ โดยเฉพาะผู้ใหญ่

เห็นมีเซอร์ไพรส์ที่ MBK ด้วย ตอนนั้นสงสัยมั้ย ทำไมเขาถึงให้เราไปที่นั่น

ก็อต: ก็ทางผู้จัดการเนี่ยแหละครับบอกว่า เอ้อ เนี่ย เดี๋ยวทำบุญกันเสร็จนะ เดี๋ยวไปสยามแปปนึง เดี๋ยวไปคุยงานต่อ ผมก็ อ๋อ มีงานต่ออีกเหรอ? โอเค ไปคุยงาน เราไม่ได้คิดอะไร เราก็ไปนั่งกินข้าวรอ เสร็จปุ๊บ พี่ผู้จัดการบอกให้เดินไปที่ลาน MBK แปปนึง ในใจเราก็คิด สงสัยไปคุยงานต่อมั้ง ตอนระหว่างเดินเราก็เห็นแฟนคลับข้างๆเรา เราจำหน้าได้ไง เห้ย เราก็เจอกันเมื่อเช้านี่ แล้วเค้าก็ทำนิ่งๆ คือทุกคนทำนิ่งๆใส่หมดเลย พอเดินไประยะพอประมาณก็เห็นแฟนคลับยืนเต็มไปหมดเลย ตอนแรกเราก็ยืนดู..เห้ย ของเราเปล่าวะ? ใช่แฟนคลับเรารึเปล่า พอเดินเข้าไปใกล้ๆ...ชัดเลยครับ แฟนคลับผมเอง เซอร์ไพรส์แรกเลยคือมีเค้กมาให้เป่า แล้วก็ร้องเพลง HBD ให้เรา เท่านั้นเราก็ซึ้งแล้วนะ เรารู้สึกแบบเซอร์ไพรส์มาก สักพักหนึ่ง มีอีกเซอร์ไพรซ์นะ! ก็คือเป็นจอMBKครับ ก็หันไปดู....โอ้โห.เป็นวีดิโอของผมครับ ตั้งแต่ไปเจอแฟนคลับแรกๆ ไล่มาจนถึงครั้งล่าสุด เป็นสตอรี่เลยครับ MC ก็แซว บอกว่าวีดิโอ 4 นาที แต่ก็อตร้องไห้ไป 3 นาทีแล้ว (หัวเราะ)


แฟนคลับรักเรามากเลย พูดอะไรถึงแฟนคลับหน่อย

ก็อต: จริงๆเวลาไปงานอะไรแบบนี้ ผมพูดไปหลายครั้งแล้วแหละ แต่ก็จะพูดเหมือนเดิมว่าถ้าไม่มีพวกคุณก็ไม่มีผมในวันนี้นะฮะ ก็อยากจะขอบคุณครับ....ถ้ามีโอกาสก็อยากจะเลี้ยงข้าวทุกคนให้ครบนะครับ...(หัวเราะ) ก็ขอบคุณที่สนับสนุนกัน แล้วก็อยู่กันไปนานๆนะครับ ถึงแม้ว่าผม..โอเค ซีรีส์ (เดือนเดี้ยวเดือน เดอะซีรีส์) เราจบแล้ว เราเริ่มต้นมาจากหมอป่าก็จริง แฟนรู้จักเราจากหมอป่าก็จริง แต่เราก็อยากให้ติดตามกันไปเรื่อยๆครับ เพราะว่าผมคงทำงานตรงนี้ไปเรื่อยๆ...จนกว่าเขาจะไม่จ้าง ก็อยากให้อยู่ซัพพอร์ตกันไปครับ เพราะคิดตลอดแหละครับว่า ถ้าวันนึงแฟนคลับหายไปหรือว่าอะไร... คือเราอ่ะ ทุกวันนี้เราก็เรียกว่าทำดีแล้วนะ ทำทุกวันนี้ให้ดีที่สุด เราเจอแฟนคลับเราจะดูแลเขาให้ดีที่สุด เหมือนเราคีพ (Keep) เอาไว้ให้นานที่สุด เพราะว่าถ้าเราไม่มีเขา เราก็ไม่รู้จะอยู่ยังไงครับ ถ้าเขาหายไปเราก็คงรู้สึกเหมือนมีอะไรหายไปจริงๆ ผมก็คิดตลอดนะ...ถ้าวันนึงแฟนคลับหายไปด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ เราก็คงรู้สึกแปลกๆเหมือนกัน.....เหมือนมีสิ่งหนึ่งขาดหายไป เหมือนเป็นส่วนหนึ่งของการทำงานไปแล้ว ก็รักกันไปนานๆ ซัพพอร์ตกันตลอด Cheer up (ทำให้รู้สึกดี) ผมตลอด แฟนคลับก็คือกำลังใจ วันไหนเราท้อหรืออะไร เราก็มานั่งดูข้อความ ดู Message หรือจดหมายที่เขาส่งให้ ก็เป็นกำลังใจที่ดีครับ


แฟนคลับส่งอะไรมาอ่านหมดทุกอย่างเลยหรือเปล่า

ก็อต: ก็อ่านหมดเลยครับ ผมเลยรู้ไงว่า....(หัวเราะ) มีทั้งดีไม่ดีอะไรแบบนี้ แต่เราก็เลือกดูที่ดีๆอะไรแบบนี้ ส่วนพวกของขวัญ โน้ต จดหมาย ผมก็อ่านตลอด เก็บทุกอย่างนะครับ ยกเว้นดอกไม้ เราก็ต้องทิ้งบ้าง แต่ว่าทุกอย่างเก็บไว้หมดเลย ล่าสุดจะทำบ้านเพิ่มแล้วนะ จะต่อเติมบ้านเพื่อ เป็นห้องที่จะเอาไว้เก็บของแฟนคลับโดยเฉพาะเลย เพราะมันเยอะมาก (หัวเราะ) คือแบบ วันเกิดผมอ่ะ ใช้เวลา 2 วันในการแกะของแฟนคลับ พอมาถึงบ้านปุ๊บ ตั้งถ่ายรูปเสร็จ ผมไม่ไหวแล้วอ่ะ คือเอาไว้ก่อน วันแรกก็เปิดไปนิดนึงแล้ว วันที่สองมาเปิดทั้งหมด ก็ขอบคุณมากเลยนะครับ


เราแจ้งเกิดจาก “หมอป่า” (เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์) แต่มีคนเม้าท์ๆว่าตัวเองจะไม่เล่นซีซั่น 2

ก็อต: ก็จริงๆต้องขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ครับ เรายังไม่ชัวร์ ต้องให้ผู้ใหญ่เป็นคนตัดสินมากกว่า (แล้วมีความคืบหน้ายังไงบ้าง) ยังไม่มีเลยครับ ต้องรอติดตาม (มีแพลนอะไรไว้ยังไงบ้าง) ในตอนนี้เหรอครับ ก็คง..ส่วนตัวผมเอง เราก็คงทำงานที่ค้างอยู่ ทำไปเรื่อยๆครับ

เห็นว่ากำลังจะมีมีตติ้งต่างประเทศด้วย

ก็อต: ครับ เดี๋ยวมีมีตที่เคยบอกไป 6 ที่ครับ จริงๆต่างประเทศค่อนข้างต่าง...แต่จริงๆก็ไม่ต่างมาก ที่ได้ยินมาก็คือในงานมีตเวลาของเขาค่อนข้างกระชับ จะไม่เหมือนประเทศไทยที่เวลาเยอะ แล้วก็อาจจะมีโชว์เล็กๆน้อยๆครับ ร้องเพลงแล้วก็ถ่ายรูป ที่เล่นก็คงเอาที่เราเล่นๆกันไป เวลามันสั้นครับ คงทำอะไรได้ไม่ค่อยเยอะ เพราะเป็นต่างประเทศผมเลยไม่รู้ว่าระเบียบในการรื่นเริง มันรื่นเริงได้แค่ไหนอะไรแบบนี้

ฟีดแบคจากต่างประเทศเป็นยังไงบ้าง ที่ไหนขายบัตรหมดแล้วบ้าง

ก็อต: ตอนนี้มีที่มาเลเซียที่หมดแล้ว จีนหมดภายใน 5 นาที ที่ผมกำลังจะไปในอีกสองอาทิตย์นี้ เฉิงตู นี่แหละครับ บัตรขายหมดภายใน 5 นาที


กำลังจะไปจีน จากที่เคยเห็นมาแฟนจีนจะเยอะมากตอนมารอรับที่สนามบิน มีการเตรียมตัวยังไง 

ก็อต: จริงๆมีคนบอกเหมือนกันครับว่ามันจะเป็นอย่างนั้น อย่างนี้ ผมก็...เรายังไม่เห็นภาพไง เรายังไม่รู้ไงว่ามันจะเป็นยังไง ก็...อยากรู้เหมือนกัน (หัวเราะ)

 

เหมือนแฟนๆคนจีนชอบเรามาก

ก็อต: ครับ แต่เราก็ไม่ได้รู้รายละเอียดว่าเขาชอบแบบเรามากแค่ไหน แต่ได้ยินมาว่าชอบ อย่างวันนั้นเพื่อนผม Bang Live แอพจีนน่ะครับ คนดูเป็นล้านเลยนะ ถือว่าเยอะมากเลยนะ ไม่มีเรื่องไหน คือว่าตั้งแต่มีไลฟ์มาเรื่องนี้มียอดวิวเยอะที่สุดแล้วก็ตอนที่ก่อนซีรีส์ออน ตอนนั้นประมาณ 7 แสน หรือ 3 แสนเองนะครับ ตอนนี้พอซีรีส์จบคนมาแบบครึ่งๆเลย


เวลารับงาน ทำงาน เราไม่เจอเพื่อนๆ (เพื่อนนักแสดง เดือนเกี้ยวเดือน) เหงามั้ย

ก็อต: ก็...ไม่เหงานะครับ เพราะว่าพวกเราผู้จัดการคนละคนกันครับ ทำให้เรื่องการรับงานมันต่างกันอยู่แล้วครับ (เวลาไปเจอกันเป็นยังไงบ้าง) ก็ปกติครับ พวกผมเป็นเพื่อนกัน ก็เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็ไปเจอกันอีก

เห็นเต้ตี๋มีมีตแล้ว คิมคอปก็จะมีมีตติ้ง แล้วของคู่เราล่ะ

ก็อต: ของเราเหรอครับ อันนี้ไม่ทราบเหมือนกันครับ ไม่ทราบรายละเอียดอะไรเลย

ฝากผลงานส่งท้ายหน่อย

ก็อต: ก็ฝากติดตามน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ด้วยนะครับ เป็นซีรีส์วัยรุ่นที่แฝงไปด้วยคติสอนใจนะครับ อย่างตัวละครผมก็จะเป็นตัวแทนของวัยรุ่นที่มีความฝัน อยากทำตามความฝัน ก็ฝากติดตามด้วยครับ น่าจะอไลฟ์(ทำให้มีชีวิตชีวา)คนดูได้ครับ

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ล้วงทุกมุม! "ก็อต อิทธิพัทธ์" แจงขึ้นคอนวายไร้คู่จิ้น เตรียมต่อบ้านเก็บของขวัญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook