เตรียมทิชชู่ให้พร้อม! พี่ยิม หนีออกจากบ้าน มาตามหา น้องโด่ง "Side by Side"

เตรียมทิชชู่ให้พร้อม! พี่ยิม หนีออกจากบ้าน มาตามหา น้องโด่ง "Side by Side"

เตรียมทิชชู่ให้พร้อม! พี่ยิม หนีออกจากบ้าน มาตามหา น้องโด่ง "Side by Side"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


ทำเอาแฟนๆร้องห่มร้องไห้กันเป็นประจำ จนทำให้แฮชแท็ก #พี่น้องลูกขนไก่ร้องไห้ทุกเสาร์ ฮิตติดลมบนทุกสัปดาห์ สำหรับซีรีส์ “Side by Side พี่น้องลูกขนไก่” ซึ่งเสาร์นี้ (19 ส.ค.) มาตามติดกันต่อกับเรื่องราวของ พี่ยิม (ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร) ที่ได้กลับมาอยู่บ้านแฮปปี้กันทั้งสองแม่ “แม่ตั้ม” (เปิ้ล-หัทยา วงษ์กระจ่าง) และ “แม่แตง” (สู่ขวัญ บูลกุล) แต่ปัญหาก็เกิดขึ้น เมื่อ น้องโด่ง (สกาย-วงศร์วี นทีธร) ไม่กลับมาบ้านวันอาทิตย์ตามที่สัญญาเอาไว้ พี่ยิม จึงตัดสินใจหนีออกจากบ้านบุกไปหา น้องโด่ง ที่สโมสรกลางดึก! เพื่อมาบอกว่า “น้องโด่งจะกลับมาเล่นคู่พี่ยิมได้ยัง?”


บรรยากาศการถ่ายทำเต็มไปด้วยความคึกคัก ความยากคือ ต่อ-สกาย ต้องบิ๊วอารมณ์ เหมือนผ่านเหตุการณ์มาแล้วมากมาย ทั้งๆที่ความเป็นจริง เป็นการถ่ายทำในคิวแรกตั้งแต่การเปิดกล้องซีรีส์เรื่องนี้ แม้ฉากนี้จะถ่ายทำกันดึกดื่นแค่ไหน ทุกคนก็ทุ่มกันเต็มที่ ตอนแรกในกองถ่ายก็ยังหัวเราะสนุกสนานกันอยู่ แต่พอถึงคิวเข้าฉากดราม่าของสองพี่น้อง เรียกว่าทั้งกองถ่ายเงียบกริบ จนแทบจะได้ยินเสียงหายใจของทีมงานกว่า 30 ชีวิต ที่คอยลุ้นอยู่ใกล้ๆ หลายคนวิ่งมาดูที่มอนิเตอร์เพื่อมาดูซีนนี้ เพราะเป็นซีนไคลแมกซ์ที่พี่น้องมีเรื่องบาดหมางใจกัน แล้วมาเคลียร์กันที่สนามซ้อมแบด

ซึ่งฉากปะทะอารมณ์แบบนี้ทั้ง ต่อ-สกาย ต้องเตรียมตัวและทำการบ้านมาหนักมาก ซึ่งผลออกมาเป็นที่พอใจ จนผู้กำกับ บอส-นฤเบศ กูโน ต้องขอยกนิ้วให้ เพราะเพียงแค่ 2 เทคเท่านั้น ก็สามารถผ่านฉากนี้ได้ฉลุย และด้วยพลังของความเป็น พี่ยิมน้องโด่ง ทำเอาตากล้อง ช่างไฟ ทีมงาน อินตามจนร้องไห้กันเป็นแถว พอผู้กำกับเห็นฟีดแบ็คจากทุกคน ก็ใจชื้น เพราะ ต่อ-สกาย สามารถพิสูจน์ตัวเองตั้งแต่ครั้งแรกว่าทำได้จริง!!


อยากรู้ว่าฉากในตำนานฉากนี้เรื่องราวจะดราม่าไปถึงเบอร์ไหน และน้องโด่ง จะตอบ พี่ยิม ว่าอะไร ห้ามพลาด!! ติดตาม “Side by Side พี่น้องลูกขนไก่” เรื่องที่ 2 จาก โปรเจกต์ เอส เดอะ ซีรีส์ จากค่ายจีดีเอช และนาดาว บางกอก วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมนี้ เวลา 21.45 น. ช่อง GMM25

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เตรียมทิชชู่ให้พร้อม! พี่ยิม หนีออกจากบ้าน มาตามหา น้องโด่ง "Side by Side"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook