จั๊กจั่น คืนจอช่อง 3 เสียบแทน ศรีริต้า ลง "ตุ๊กตาผี"

จั๊กจั่น คืนจอช่อง 3 เสียบแทน ศรีริต้า ลง "ตุ๊กตาผี"

จั๊กจั่น คืนจอช่อง 3 เสียบแทน ศรีริต้า ลง "ตุ๊กตาผี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานเข้า "ตุ๊กตาผี" จากค่าย กันตนา เอฟโวลูชั่น เมื่อนักแสดงนำคนก่อน "ศรีริต้า เจนเซ่น" ถอนตัวกลางอากาศทั้งที่ฟิตติ้งกันไปก่อนหน้านี้ ทำเอาหลายคนลุ้นกันใหญ่ว่าจะมีใครมารับบท "นวลทิพย์" แทนนางเอกสาวคนสวย  

ล่าสุดในวันบวงสรวงละคร ตุ๊กตาผี (31 ส.ค.) ผู้จัด สตางค์-ดิษย์ลดา ก็ได้เซอร์ไพรส์ เปิดตัวนักแสดงนำที่มารับบท "นวลทิพย์" นั่นก็คือสาว "จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" ถือเป็นการกลับมาร่วมงานกับช่อง 3 อีกครั้ง หลังจากโบยบินเป็นนักแสดงอิสระ ละครเรื่องสุดท้ายที่เล่นกับช่อง 3 ในละคร "ดั่งดวงตะวัน" เมื่อปี 2550 รวมงานแสดงกับฝั่งคุณแม่เยอะแล้ว ก็มาร่วมงานกับฝั่งลูกสาวกันตนากันบ้างเนอะ

โดยบทของ "นวลทิพย์" จะเป็นเศรษฐีนีสาวสวย เจ้าของโรงงานผลิตเครื่องประดับ และเฟอร์นิเจอร์ส่งของอันดับหนึ่งของประเทศ เป็นคนเก่ง แต่อ่อนโยน รักลูกสาวมาก เมื่อตายไปวิญญาณก็ยังคงวนเวียนข้างๆลูกสาวด้วยความเป็นห่วง โดยเข้ามาสิงอยู่ในตุ๊กตาคอยพิทักษ์ลูกจากคนคิดไม่ดี

ซึ่งสาวจั๊กจั่น ให้สัมภาษณ์ถึงการมาร่วมงานครั้งนี้สั้นๆว่า "เป็นการมาร่วมงานแบบกะทันหันมาก รู้ตัวล่วงหน้าไม่กี่วัน แต่ดีใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส และน้องสตางค์เห็นในความสามารถของจั่น ได้รับบทแล้วก็จะทำงานอย่างเต็มที่ให้ดีที่สุด ตอนนี้เป็นนักแสดงอิสระก็อาจจะเห็นจั่นในหลายๆรายการ หลายๆช่อง ก็อยากฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้จั่นด้วย ที่สำคัญฝากละครเรื่อง ตุ๊กตาผี ด้วยค่ะ"

นอกจากสาวจั๊กจั่นแล้ว ยังมีนักแสดงหลายชีวิตเข้าร่วมงานบวงสรวง นำโดย ท็อป-จรณ โสรัตน์, ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง, เฟิร์ส-เอกพงศ์ จงเกษกรณ์, ชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ และนักแสดงอื่นๆอีกเพียบ

"ตุ๊กตาผี" เป็นบทประพันธ์ของกันตนาสมัยเป็นละครวิทยุ ซึ่งนำมาทำเป็นละครโทรทัศน์เป็นครั้งแรก เป็นละครผี แนวสยองขวัญ ผสมดราม่า มีสืบสวนสอบสวน เป็นเรื่องราวความรักของแม่กับลูก ที่ผูกพันกัน แม้แม่จะตายก็กลายเป็นวิญญาณที่มาสิงอยู่ในตุ๊กตาเพื่อปกป้องลูก ทั้งปริศนาซ่อนความลับซ่อนอยู่ในเรื่องชวนน่าติดตาม

รอติดตามความสนุกได้ใน "ตุ๊กตาผี" เตรียมออกอากาศทางช่อง 3 และช่อง3HD 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ จั๊กจั่น คืนจอช่อง 3 เสียบแทน ศรีริต้า ลง "ตุ๊กตาผี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook