ท็อป-มิ้นต์ พะบู๊มวยปล้ำ ตีกันนัวเนียในม่านรูด "รักหลงโรง"

ท็อป-มิ้นต์ พะบู๊มวยปล้ำ ตีกันนัวเนียในม่านรูด "รักหลงโรง"

ท็อป-มิ้นต์ พะบู๊มวยปล้ำ ตีกันนัวเนียในม่านรูด "รักหลงโรง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เปิดฉากก็สนุกสนานสำหรับละครครบรสเรื่อง “รักหลงโรง ของผู้จัด จริยา แอนโฟเน บริษัทเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด กำกับการแสดงโดย ปิยะพงษ์ คำภากุล นำแสดงโดยสองพระนาง ท็อป-จรณ โสรัตน์ และ มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง


โดยเบื้องหลังฉากเด็ดที่จะพาไปชมกัน เป็นตอนที่ตุลา(ท็อป จรณ) พาลูกแก้ว หรือ แกรนด์ กีรณา(มิ้นต์ ชาลิดา) เข้ากรุงเทพฯ เพื่อมาเอาทรัพย์สินในคอนโด และหาตัวนุ่มนิ่ม(ดีเจมะตูม) แต่ต้องค้างคืนในม่านรูดด้วยกัน กีรณายังไม่รู้จักตุลาเท่าไหร่ จึงไม่ไว้ใจ พอตุลามาใกล้ชิดก็โมโห ถีบตุลาตกเตียง ถกเถียงตีกันไม่มีใครยอมใคร กว่าจะได้หลับนอน


ฉากนี้ถ่ายทำกันที่โรงแรมบานาน่า เสตรท แถวบางใหญ่ ผู้กำกับ หมี ปิยะพงษ์ เลือกห้องนอนเป็นแนวที่มีเวทีมวย เหมือนคู่รักเข้ามาพักเพื่อออกแรงต่อยตีกัน ฉากนี้ ท็อป กับ มิ้นต์ สนุกกันเต็มที่ เริ่มจากผู้กำกับ ซักซ้อมคิวพะบู๊ให้ทั้งคู่ เริ่มที่มิ้นต์ถีบท็อปเข้าท้องเต็มแรง ก่อนที่ท็อปจะปีนขึ้นมาเอาหมอนทุ่มใส่มิ้นต์ ตีหมอนกันแบบไม่มีใครยอมใคร ตอนซ้อม หมอนยังไม่แตก แต่พอเอาจริง นุ่นปลิวเต็มห้องไปหมด ตีหมอนกันจนหน้ามึนกันทั้งคู่ มิ้นต์ก็ยังใช้วิชามวยปล้ำ นั่งทับท็อป ไม่ให้ลุกหนีไปไหน แถมเอามือไขว้หลังว่าให้ยอมแพ้ และจะไม่เข้ามาใกล้ที่นอนอีก ท็อปทำเป็นยอม แต่พอมิ้นต์เผลอ ก็จัดการจับมือมิ้นต์มาไขว้หลังแทน มิ้นต์ร้องโวยวาย สุดท้ายก็ต้องยอม แบบไม่เต็มใจ ต่างคนต่างหมดแรง ยอมนอนในที่ของตัวเอง พอตื่นเช้ามา ต่างคนต่างนอนกอดไขว้กันอีก จะทะเลาะกันอีกยก เรียกว่ากว่าจะถ่ายฉากนี้เสร็จ สะบักสะบอมกันทั้งคู่เลย


ตามชมละคร รักหลงโรง ได้วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายนนี้... ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น.ช่อง 3HD ช่อง 33

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ท็อป-มิ้นต์ พะบู๊มวยปล้ำ ตีกันนัวเนียในม่านรูด "รักหลงโรง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook