ร่างไหนก็รักนะ...ส่งท้าย เล่ห์ลับสลับร่าง ตอนจบ

ร่างไหนก็รักนะ...ส่งท้าย เล่ห์ลับสลับร่าง ตอนจบ

ร่างไหนก็รักนะ...ส่งท้าย เล่ห์ลับสลับร่าง ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมบอกลาความสนุกส่งท้ายกันได้แล้ว "เล่ห์ลับสลับร่าง" ของ ณเดชน์-ญาญ่า ที่สนุกเข้มข้นทุกตอนแต่ดูเหมือนจะจบเร็วเกินไปซะนี่ ถึงยังไงเรื่องราวก็เดินมาจนถึงโค้งสุดท้ายกันแล้ว เรื่องราวทุกอย่างดูเหมือนจะลงตัว แต่บอกเลยว่ามีเซอร์ไพรส์แน่ๆ 

หลังจากผ่านเรื่องราวหนีตาย จนคืนร่างกันได้สำเร็จ ชีวิตรักของ เภตรา (ญาญ่า) และ รามิล (ณเดชน์) ก็ดูจะไปได้สวย เภตราได้กลับมาทำงานในวงการอีกครั้ง  พร้อมกับความรักของเภตราและรามิลที่กำลังเบ่งบาน หวานจ๋อย จนเมื่ออาคมเซอร์ไพรส์ขอนกยูงแต่งงาน ทำให้เภตราผิดหวังคิดถึงตัวเองว่าจะมีโอกาสได้เป็น เจ้าสาวบ้างหรือไม่ เพราะรามิลไม่มีทีท่าว่าจะขอแต่งงานซะที

แต่เภตรา ก็เจอเซอร์ไพรส์หนักเมื่อจู่ ๆ ก็ถูกรามิลก็คุกเข่าขอแต่งงาน ทั้งคู่หวานชื่น ตกลงจะใช้ชีวิตและแต่งงานกัน แต่แล้วก็เกิดเหตุไม่คาดฝันเมื่อฤทธิ์ชาติ (เป็ก เปรมณัช) โผล่มาจับตัว เภตราไปบนดาดฟ้า เพื่อเป็นตัวประกันเรียกให้รามิลมาพบเพื่อสะสางบัญชีแค้นทั้งหมด

รามิลยิงฤทธิ์ชาติตกตึกตาย ส่วนรามิลที่พยายามช่วยเภตราที่ตกตึกก็ร่วงลงไปพร้อมกัน วิญญาณทั้งคู่ออกจากร่างอีกครั้ง และรามิลก็ต้องไปตามหมอนักษัตร (เกริก ชิลเลอร์) ให้มาช่วยทำพิธีเพื่อให้ทั้งคู่เข้าร่างได้สำเร็จ ก่อนที่จะฟื้นลืมตาขึ้นมาพบว่า ได้สลับร่างกันอีกครั้ง

นกยูง (ไอซ์ ปรีชญา) และ อาคม (ต่อ ธนภพ) ต้องคอยปลอบใจ และพยายามปรึกษาหาวิธีช่วย รวมถึงเจ๊อั้ม (บุ๊คโกะ) และทอมณี (ท้อป ดารณีนุช) ที่รู้เรื่องการสลับร่าง ของทั้งคู่ก็แทบจะไม่อยากเชื่อ รามิล (เภตรา) ร้องไห้ฟูมฟาย เภตรา (รามิล) ต้องคอยปลอบใจ ทั้งเภตรา และรามิลต้องสวมบทบาทของอีกคนใช้ชีวิตไปตามปกติ

จนถึงงานแต่งงานของอาคมและนกยูง ที่รามิล (เภตรา) จะต้องขึ้นไป กล่าว อวยพรแต่เกิดเซนท์ซิทีฟร้องไห้กลางเวที เป็นเพราะนึกเสียใจเมื่อคิดถึงเรื่อง แต่งงานของตัวเองว่าคง ไม่มีวันได้แต่งถ้ายังต้องสลับร่างกับเภตรา (รามิล) อยู่อย่างนี้ จนเภตราต้องปลอบใจว่าไม่ว่ายังไงก็จะแต่งงานกันให้ได้ ก่อนที่เภตราจะได้ช่อดอกไม้งานแต่งแล้วเกิดอ้วกแตกจนรามิล ต้องพากลับบ้าน

เภตราอ้วกหนักจนหมดแรงต้องให้รามิลมาช่วยดู รามิลเห็นอาการก็ชักจะเริ่มสงสัยว่า เภตราอาจจะท้อง จึงพากันหาทาง ตรวจเพื่อความแน่ใจ และในที่สุดเภตราก็ท้อง ทั้งๆ ที่อยู่ในร่างรามิล ทั้งคู่ต่างก็กังวลกับอนาคตที่กำลังรุ่งโรจน์ของตัวเอง และไม่พร้อมจะมีลูกตอนนี้ ตอนที่ยังสลับร่างกันอยู่

เภตรากับรามิลงอนใส่กัน แต่สุดท้ายก็ได้หมอนักษัตรเตือนสติ จนในที่สุดรามิลที่อยู่ในร่างเภตราก็จะยอม ตั้งท้อง ส่วนเภตราที่อยู่ในร่าง รามิลก็จะยอมแต่งงาน ทั้งสองตกลงแก้ปัญหาด้วยการที่รามิลตัดสินใจ จะออกจากงานราชการ ส่วนเภตราก็ตัดสินใจอำลาวงการ และจะใช้ชีวิตอยู่เคียงข้างกันไปอย่างมีความสุข ...จบบริบูรณ์

 ติดตามตอนจบ เล่ห์ลับสลับร่างใน วันอังคารที่ 29 สิงหาคม 2560 ส่งท้ายด้วยความฮาและซึ้งแน่นอน

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ ร่างไหนก็รักนะ...ส่งท้าย เล่ห์ลับสลับร่าง ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook