ผัวเมียละเหี่ยใจ! เบลล่า ประกาศกร้าว พร้อมหย่า ป้อง "เพลิงบุญ"

ผัวเมียละเหี่ยใจ! เบลล่า ประกาศกร้าว พร้อมหย่า ป้อง "เพลิงบุญ"

ผัวเมียละเหี่ยใจ! เบลล่า ประกาศกร้าว พร้อมหย่า ป้อง "เพลิงบุญ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดนจับได้เป็นที่เรียบร้อยสำหรับ “ฤกษ์-ใจเริง” ที่แอบกินกันลับหลังภรรยาที่แสนดีอย่าง “พิมาลา” เสียงก่นด่าลอยมาทั่วโลกโซเชี่ยลและตลาด ทำเอาหนุ่ม "ป้อง-ณวัฒน์" ออกอาการหวาดกลัว ไม่อยากออกไปไหนพักใหญ่ แต่เมื่อถึงวันที่โดนจับได้ งานนี้จากเสพสุขมาเป็นสุดเศร้าเคล้าน้ำตา โถ…พ่อสามีแห่งชาติ

เบื้องหลังฉากที่จะพาไปชมกันวันนี้คือ ฉากที่ฤกษ์ (ป้อง) มาง้อ พิมาลา (เบลล่า) โดยพิมาลาอยู่กับปารมี (โบวี่) ร่วมด้วย เทิดพันธ์ (หลุยส์) และมาลัยวรรณ (บัว) ฤกษ์บุกเข้ามาหาพิมาลาที่ยังสภาพจิตใจไม่โอเค แน่นอนว่าซีนอารมณ์มาเต็ม โดยเฉพาะสาวเบลล่าที่ต้องแบกน้ำตาไว้เป็นโอ่งสำหรับฉากนี้

เริ่มจากพิมาลานั่งเหม่อลอยคนเดียว จนปารมีเดินเข้ามาหากับมาลัยวรรณ และกำลังปลอบใจ เทิดพันธ์เองก็มาหาพิมาลาด้วยความเป็นห่วง สถานการณ์ดูปกติจนกระทั่งฤกษ์ โซซัดโซเซเข้ามาด้วยอาการไม่สู้ดี ก่อนจะดื้อดึงเข้ามาหาพิมาลา ทั้งคู่มีปากเสียงกัน พิมาลาประกาศกร้าวออกมาเป็นครั้งที่2 ว่ายังไงก็จะหย่า!! ฤกษ์น้ำตาคลอรับไม่ได้ พยายามอธิบายสารพัด เทิดพันธ์พยายามเข้ามาห้ามทัพ แต่ฤกษ์ไม่ยอมหยุด งานนี้เทิดพันธ์ยอมสลัดลุคหนุ่มคนดี ตุ๊ยท้องนายฤกษ์แทนคนดูไปหมัดสองหมัด จนล้มลงไปกอง เฮ้อ…ผัวเมียละเหี่ยใจ งานนี้ไม่รู้จะโชว์ป้ายเชียร์ทีมไหนดีจริงๆ ค่ะ

เป็นฉากที่ค่อนข้างยากและถ่ายนานมากทีเดียวสำหรับฉากนี้ โดยแรกเริ่มพี่เติม-ชนินทร เรียกนักแสดงทุกคนมาบรีฟให้เข้าใจตรงกันและซักซ้อมคิว แต่ก่อนจะเริ่มถ่ายจริง เราปล่อยให้เบลล่าทำอารมณ์อยู่คนเดียวสักพัก เบลล่านั่งเหม่อลอย น้ำตาคลอเบ้าอยู่ตลอดเวลา บรรยากาศเงียบกริบ ทีมงานแทบไม่กล้ากระดิกเพราะรู้ว่าฉากนี้นักแสดงต้องใช้สมาธิสูงมาก พอเบลล่าส่งสัญญาณว่าพร้อม ทุกอย่างก็เริ่มทันที 

ฉากดำเนินมาจนถึงตอนที่ป้องเดินเข้ามาหาเบลล่า แล้วมีปากเสียงกัน งานนี้ทั้งคู่ทุ่มพลังใส่กันสุดฤทธิ์ จนโบวี่และบัวเริ่มน่าเสียอย่างจริงจัง ในฉากฤกษ์หลุดปากเอ่ยชื่อใจเริงออกมา แต่พิมาลารีบสวนกลับว่า “อย่าพูดชื่อนี้ให้ได้ยิน พิมเกลียด!” ว้ายตายแล้ว…จากเพื่อนรักกลายเป็นเพื่อนร้าย แม้แต่ชื่อยังไม่อยากจะได้ยิน ป้องถึงกับอึ้งไปเมื่อได้ยินประโยคนี้ หลังจากนั้นก็เป็นเรื่องแมนๆ ของผู้ชายสองคน หลุยส์พุ่งเข้ามาลากป้องออกไปถึงสามรอบ จนรอบสุดท้ายทนไม่ไหว ต้องใช้กำลังเข้าห้ามปราม นอกฉากพี่หลุยส์ถึงกับเอ่ยปากว่า “แรงเยอะชะมัด” กว่าป้องจะล้มลงไปกองกับพื้นได้ ทำเอาหอบกันเลยทีเดียวค่าคุณผู้ชม

หย่า…ไม่หย่า…หย่า…ไม่หย่า…ไม่รู้ว่าคู่ผัวเมียข้าวใหม่ปลามันจะหย่ากันในสัปดาห์นี้หรือจะได้ไปต่อในสัปดาห์หน้า ติดตามให้กำลังใจทั้งคู่ได้ใน เพลิงบุญ ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน 2560 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3, ช่อง 33 HD

 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ ผัวเมียละเหี่ยใจ! เบลล่า ประกาศกร้าว พร้อมหย่า ป้อง "เพลิงบุญ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook