ลุ้นมานาน! หมาก-แต้ว หวานกันสักที!! ใน "รากนครา"

ลุ้นมานาน! หมาก-แต้ว หวานกันสักที!! ใน "รากนครา"

ลุ้นมานาน! หมาก-แต้ว หวานกันสักที!! ใน "รากนครา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หวานกันไม่หยุด ฉุดกันไม่อยู่เลยทีเดียว สำหรับ หมาก ปริญ(เจ้าน้อย ศุขวงศ์) กับ แต้ว ณฐพร(แม้นเมือง) ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ได้ปรับความเข้าใจกันเป็นที่เรียบร้อย หมากสารภาพว่ารักแต้วคนเดียว และไม่มีวันที่จะแต่งงานไปกับคนอื่นได้  ส่วน พลอย ภัทรากร(ละอองคำ) ก็ยอมรับความจริงได้ในที่สุด และหมากก็เป็นพ่อสื่อ ชักนำให้พลอย ได้รู้ว่าคนที่รักพลอยมาตลอด คือ บอล จิตรภานุ(เจ้าจักรคำ) สุดท้าย พลอยกับบอล จึงตัดสินใจ จะแต่งงานกัน และมาบอกข่าวดีให้กับแต้ว และหมากได้รับรู้

ฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่เมืองโบราณ เป็นฉากรักหวาน ๆ ของหมาก ปริญ และแต้ว ณฐพร ระหว่างที่คนสนิท รวมถึงบ่าวไพร่ในเรือน กำลังเตรียมเสื้อผ้า ให้กับลูกหมากและแต้ว ที่กำลังจะเกิดมาอย่างขมักเขม้น หมากก็หยอดคำหวานใส่แต้วทันที สารภาพรักกับแต้ว ต่อหน้าทุกคน เท่านั้นยังไม่พอ ยังบรรจงหอมแก้มแต้ว ให้ทุกคนได้เห็นกันอีกด้วย

ซึ่งในเรื่อง ก็ทำเอานางเอแต้ว ปลื้มปริ่มเพราะทั้งเรื่อง ก็มีแต่ความบึ้งตึง แง่งอนใส่กัน นานๆ ที จะมีฉากรักหวานๆ ให้ทั้งคู่ได้เล่นบ้าง ด้านพระเอกของเรานั้น ก็ส่งสายตาอันอ่อนหวาน ให้กับแต้วอยู่ตลอดเวลา สมกับที่ได้รับบทเจ้าน้อย ชายหนุ่มที่มั่นคงในรักเดียว รับรองว่า สาวๆ ทีมเจ้าน้อย ศุขวงศ์ ได้ดูฉากนี้ แล้วจะยิ้มปลื้มปริ่มกันไม่หยุดเลยทีเดียว 

ส่วนฉากต่อมา เป็นฉากที่พลอย กับบอล ตัดสินใจจะแต่งงานกัน จึงมาบอกข่าวดีให้หมากกับแต้วได้รับรู้ งานนี้ มาเข้าฉากรวมตัวกันสี่คน  ทำให้การถ่ายทำ สนุกสนาน ครึกครื้น ขึ้นไปอีก  เพราะนาน ๆ ที จะได้มารวมตัวกัน ทั้งหมาก และบอล ดูจะรื่นเริงออกนอกหน้า นั่งพูดคุยกันอยู่ตลอดเวลา ฝ่ายแต้ว กับพลอย ฉากนี้จะต้องจับไม้จับมือ เพื่อแสดงความยินดีต่อกัน เรียกว่า เหตุการณ์ที่ผ่านมา ก็ให้ลืมกันไป ทำเอาสองสาว ยิ้มปลื้มไปด้วย  เรียกว่า วันนี้จึงเป็นภาพเบื้องหลัง ที่ทำให้มีความสุขกันถ้วนหน้า

อย่าพลาดติดตามชมละคร รากนครา ออกอากาศวันเสาร์ที่ 30 ก.ย. หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ลุ้นมานาน! หมาก-แต้ว หวานกันสักที!! ใน "รากนครา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook