ฟีดแบคคนดู บ่วงบรรจถรณ์ ตอนแรก นางเอกที่มีเหตุผลแต่งหน้าก่อนนอน

ฟีดแบคคนดู บ่วงบรรจถรณ์ ตอนแรก นางเอกที่มีเหตุผลแต่งหน้าก่อนนอน

ฟีดแบคคนดู บ่วงบรรจถรณ์ ตอนแรก นางเอกที่มีเหตุผลแต่งหน้าก่อนนอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

อีกหนึ่งละครแนวพีเรียดดราม่า-โรแมนติกที่แฟนละครรอคอย "บ่วงบรรจถรณ์" ทางช่อง 3 ของผู้จัด หน่อง อรุโณชา ประเดิมออกอากาศครั้งทำเอาแฟนๆ ฟินกันสุดๆ เพราะนอกจากภาพจะสวยงามสุดๆ แล้ว คอสตูมเสื้อผ้าของนักแสดง ยังสวยงามละเอียดอ่อนตามแบบฉบับโบราณมากๆ อีกทั้งเคมีการแสดงของพระนาง "มาริโอ้ เมาเร่อ" และ "ใหม่ ดาวิกา" ที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในละครทีวี ก็ยังทำให้การแสดงดูธรรมชาติ และน่าติดตามอย่างมาก 

เปิดฉากตอนแรกก็น่าติดตามสมการรอคอยแล้ว สำหรับบ่วงบรรจถรณ์ ที่ออกอากาศตอนแรกวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา ทำเอาเป็นกระแสพููดถึงจนติดอันดับเทรนในทวิตเตอร์ แถมหลายคนยังแซวตัวละคร แพรนวล เป็นนางเอกละครไทยคนเดียวที่มีเหตุผลในการแต่งหน้าก่อนนอน เพราะเธอจะได้ไปเจอพระเอกยังไงล่ะ ก็ต้องดูดีกันหน่อย 5555

เราไปดูกันเลยดีกว่าว่าชาวโซเชียลพูดถึงละครเรื่องนี้ว่ายังไงบ้าง

ความเห็นชาวเน็ต

-ในละครนอนเตียงเก่าละเจอผู้!! ดีกรี ชาคริต มาริโอ้!! ส่วนในชีวิตจริงเหรอคะ ถ้าหล่อนไปลากเตียงเก่ามานอน หล่อนจะเจอผี!! 5555 

-แพรนวล​คือนางเอก​ที่มี​เหตุผล​ในการ​แต่ง​หน้า​เต็ม​นอน​ เพราะ​นางต้อง​ไปเจอ​มาริโอ้​ มันก็​จะมีความ​จัดเต็มหน่อย​ๆ​

-เป็นละครไทยที่เหมือนอิมพอร์ตมาจากเมืองนอกเลยจะว่าไป 55 มาริโอ้-ครึ่งเยอรมัน ใหม่-ครึ่งเบลเยี่ยม เจสัน-ครึ่งออส ซาร่า-ครึ่งอังกฤษ

-ถามจริง คนปกติเค้าเดินไปตามเสียงแปลกๆ เจอเตียงไม้โบราณอายุร้อยกว่าปี จะเอามาต่อนอนเองเหรอ /me จุดธูปไหว้ แล้วส่งให้พิพิธภัณฑ์

-ชีวิตจริงการไปเดินเสร่อๆ+ได้ยินเสียงเรียกหลอนตลอดทาง จบด้วยการไปนอนเตียงไม้ 100 ปี สิ่งเดียวที่เราจะเจอคือพี่ป๋อง กพล ทองพลับ ข่ะ 

-ส่วนตัวคิดว่ามาริโอ้กับใหม่เนี่ย เคมีเข้ากันมากเลย ตั้งแต่พี่มากแล้ว ทำให้เราหลงรักได้จริงๆ ทุกอย่างดูเรียลมาก

-เริ่มวันแรกถือว่าเปิดเรื่องมาดี หนังสนุก ไม่น่าเบื่อ น่าติดตาม ชื่นชมการแสดงของดาวิกาพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ พอๆ กับความสวยของนางเลย

-ชอบคาแร็คเตอร์แพรนวลอ่ะ มีทั้งความกล้า ความกวน ความมโน ความฉลาดต่างๆ และไม่ดราม่าเวอร์วัง ทั้งหมดบวกกับความลิงของดาวิกา

-เรื่องนี้เป็นเรื่องเดียวที่นางเอกมีเหตุผลในการแต่งหน้านอน เพราะเธอจะไปเจอผู้ในฝัน มิได้จะเล่นงิ้ว 5555

-พอรู้ว่านอนแล้วได้ไปเจอหลาวเปิง เอะอะก็จะนอนอย่างเดียวเลยนะคะ นี่ไปซื้อชุดเพื่อไปเจอหลาวเปิงอีก หล่อนแอบร้ายนะแพรนวล 5555

-บ้านโบราณ ได้ยินเสียงเรียกตัวเองหลอนๆ คงไม่เปิดประตู เป็นนี่ ”วิ่ง” เด้อ แต่ถ้ารู้ว่าคือเสียงมาริโอ้ ก็วิ่งเหมือนกัน วิ่งเข้าใส่

-ละครช่อง 3 ถัดจากนาคี นาคนครา คือบ่วงบรรจถรณ์นี้แหละ หนังไทยโบราณแบบพื้นเมือง ที่มุมกล้องเริศ ภาพสวย ฉากงาม

-เชียงตุง (เวียงขินในละครเวอร์ชันนี้) ในช่วงปี 2487(1944) อยู่ภายใต้การปกครองของไทยในนาม "สหรัฐไทยเดิม" โดยไทยได้ปกครองหลังจากญี่ปุ่นเข้ายึดพม่าแล้วส่งมอบดินแดนส่วนนี้ให้ไทย ไทยปกครองระหว่างปี 2485-2489(1942-1946) หลังสงครามโลกครั้งที่สองได้ส่งคืนให้อังกฤษ

-บ่วงบรรจถรณ์ ย้อนไป 73 ปี ช่วง ร.8 (2487) รากนครา ย้อนไป 133 ปี ช่วง ร.5 (2427)

-พ.ศ.2487 หลาวเปิงอยู่ในสมัยของพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรมหาอานันทมหิดล พระอัฐมรามาธิบดินทร ในหลวงรัชกาลที่ 8 ซินะ

-ถ้าเป็นกูคงไม่มีวันเจอเตียงหรอก เพราะกูจะไม่เดินตามเสียงกระดิ่งแน่นอน 55555

-แพรนวลคือหญิงยุคใหม่ค่ะ ผู้เก่ามันห่วยก็ต้องเดินหน้าค่ะ จัดสรรชุด จัดสรรเวลานอน ไปค่ะ จุดหมายมีไว้พุ่งชน

-บ่วงบรรจถรณ์ เวอร์ชั่นนี้ ทำตามบทประพันธ์เลย ผู้กำกับดี แคสดี แค่เปลี่ยนชื่อจากเชียงตุง เป็นชื่อเวียงขิน เพื่อไม่ให้กระทบประเทศเพื่อนบ้าน

 

 

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู บ่วงบรรจถรณ์ ตอนแรก นางเอกที่มีเหตุผลแต่งหน้าก่อนนอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook