งานดี๊ดี พระเอกละครล็อตใหม่ช่อง 3 สามีแห่งชาติยกแผง

งานดี๊ดี พระเอกละครล็อตใหม่ช่อง 3 สามีแห่งชาติยกแผง

งานดี๊ดี พระเอกละครล็อตใหม่ช่อง 3 สามีแห่งชาติยกแผง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะมีอะไรคุ้มไปกว่าการได้เห็นหนุ่มหล่อ 3 สไตล์ตำแหน่งสามีของชาติผลัดเปลี่ยนให้ได้เห็นกันทุกวัน กับละครล็อตใหม่ช่อง 3 ที่เรียกได้ว่าจัดหนักยกแผง เพราะมีหนุ่มๆ สุดหล่อ 3 พระเอกที่หลายคนเทใจให้อยู่ในตำแหน่งสามีแห่งชาติ คนรักคนหลงกันสุดๆ อย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ, เจมส์ มาร์ และพระเอกน้องใหม่ นาย ณภัทร สุดหล่อมาแรงในช่วงนี้

ละครล็อตใหม่ของทั้ง 3 หนุ่ม เรียกว่าต่างสไตล์กันเลย ใครชอบแนวไหนเลือกดูได้ไม่เสียเวลาเกาะขอบจอแน่นอน เพราะพระเอกแต่ละเรื่องงานดีจริงๆ จ้า

 

บ่วงบรรจถรณ์

ละครเรื่องล่าสุดของพระเอก มาริโอ้ เมาเร่อ กับแนวละครพีเรียดแฟนตาซี กระแสแรงไม่เบาเพราะเรื่องนี้เป็นการกลับมาเจอกันของพระ-นางพันล้าน "มาริโอ้ เมาเร่อ" และ "ใหม่ ดาวิกา" จากภาพยนตร์พี่มากพระโขนง งานนี้ต้องมาเจอกันในละครก็ยังคงเคมีความเข้ากันอยู่ไม่น้อย เรื่องราวของเตียงไม้โบราณที่เชื่อมอดีตกับปัจจุบัน จนได้เจอรักแท้ต่างเส้นกาลเวลา

 

สายธารหัวใจ

หลังๆ มานี้พระเอกหนุ่มเจมส์ มาร์ได้บทบาทการแสดงเป็นหนุ่มหล่อที่มีปมชีวิตต่ำต้อยตลอด ล่าสุดในละคร สายธารหัวใจ ก็เป็นชายหนุ่มที่เป็นเพียงเด็กรับใช้ในวัง ที่ต้องทำสิ่งต่างๆ ตามประสงค์ของเจ้านายผู้เลี้ยงดู เป็นบุญคุณท้วมหัว ให้สาวๆ คนดูต้องสงสารเอ็นดู อยากเอาใจช่วย ณรังค์ในละครสายธารหัวใจ เรื่องนี้หนุ่มเจมส์ได้รีเทิร์นกลับมาร่วมงานกับนางเอกคนแรกของเขาอย่างสาว มิ้นต์ ชาลิดา บอกเลยว่าหนุ่มเจมส์เล่นละครเรื่องไหน ก็ขโมยใจสาวๆ เป็นสามีแห่งชาติที่เสน่ห์แรงสุดๆ 

 

รักกันพัลวัน 

หนุ่มคนนี้หลายคนอาจเห็นหน้าตามโฆษณาทีวี ป้ายโฆษณา หรือรายการทีวีต่างๆ ในที่สุดผลงานละครเรื่องแรกของน้องนาย ณภัทร ลูกชายสุดหล่อของนักแสดง หมู พิมพ์ผกา ก็ได้เปิดตัวเป็นพระเอกละครเรื่องแรกแล้ว ประกบคู่กับนางเอก ไอซ์ ปรีชญา กับละครแนวโรแมนติกคอเมดี้ ที่ออกมาน่ารักสุดๆ ที่คนดูจะได้เห็นความน่ารักของเหล่าสัตว์ในสวนสัตว์ตลอดทั้งเรื่อง อีกทั้งการแสดงครั้งแรกของหนุ่มนาย ไม่รู้ว่ามีแอ็คติ้งโค้ชดีเหมือนคุณแม่หรือพรสวรรค์ เป็นการเปิดตัวการแสดงบทพระเอกที่แสดงได้ไหลลื่นเป็นธรรมชาติ แถมยังหล่อหนักมากจนสาวกรี๊ดอีก ขึ้นแท่นสามีแห่งชาติคนต่อไปได้เลยจ้า  

 

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ งานดี๊ดี พระเอกละครล็อตใหม่ช่อง 3 สามีแห่งชาติยกแผง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook