โมโหหนัก วิว พุ่งใส่ ฌอห์ณ ล้มทับเข้าสิงร่าง “ภารกิจลิขิตหัวใจ“

โมโหหนัก วิว พุ่งใส่ ฌอห์ณ ล้มทับเข้าสิงร่าง “ภารกิจลิขิตหัวใจ“

โมโหหนัก วิว พุ่งใส่ ฌอห์ณ ล้มทับเข้าสิงร่าง “ภารกิจลิขิตหัวใจ“
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ติดตามดูกันต่อ ความเข้มข้นในละคร “ภารกิจลิขิตหัวใจ” ที่ใกล้จะถึงนี้ เรียกว่าเป็นฉากพีคที่สุดในละครเลย กับฉากที่ วิว-วรรณรท สนธิไชย ต้องเข้าสิงร่าง ฌอห์ณ จินดาโชติ งานหนักเลยไปตกที่หนุ่มฌอห์ณ เพราะต้องสวมบทเป็นสาววิว ไม่รู้ว่าจะออกมาเป็นอย่างไร? ไปดูกัน

เป็นฉาก จารวี (วิว) ให้ เตชัส (ฌอห์ณ) มาเป็นสื่อกลาง เพื่อสื่อสารกับ เพียงจันทร์ (เจี๊ยบ-ปวีณา) แม่ของเธอ แต่เตชัสไม่ยอมพูดตามที่จารวีสั่ง ทำให้จารวีโกรธมาก จึงเข้าสิงร่างเตชัสทันที


ฉากนี้ผู้กำกับฯ วรฐ คงคาลัย ยกกองมาถ่ายทำที่คอนโดพาโน่ พระราม 3 เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ก็เรียกนักแสดงทุกคนมาซักซ้อมคิว ฉากนี้ฌอห์ณต้องแสดงเป็นวิว ถ่ายทอดอารมณ์และกริยาท่าทางออกมาให้เหมือนวิวที่สุด เพราะฌอห์ณโดนวิวเข้าสิ่งร่างอยู่ หลังจากซักซ้อมกันอยู่นาน จนทุกคนเข้าใจบทดีแล้ว ผู้กำกับก็เดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่ ฌอห์ณไม่พอใจที่วิวให้ตนเป็นตัวกลางสื่อสารกับแม่ แต่คำพูดของวิวเป็นคำพูดที่ทำร้ายจิตใจผู้เป็นแม่เกินไป

ทำให้ฌอห์ณทนไม่ไหวเรียกวิวออกมาเคลียร์ วิวเลยโกรธที่ฌอห์ณไม่ยอมทำตามและไม่ยอมช่วย ด้วยความโมโหวิวเลยผลักฌอห์ณอย่างแรง จนฌอห์ณล้มไปกองกับพื้น แต่ด้วยความที่ไม่ได้ตั้งตัว มือฌอห์ณไปเกี่ยวกับวิว ทำให้วิวล้มลงไปทับตัวฌอห์ณจนหน้าทั้งคู่ชนกัน จากนั้นผู้กำกับก็ให้ตากล้องเก็บภาพหลายๆ มุม จนได้ภาพสวยสมใจ จึงสั่งคัทเช็คเทป เป็นอันว่าผ่านฉลุย ขอบอกว่าฉากนี้กว่าจะผ่านไปได้ ก็เล่นทำเอาฌอห์ณกับวิวหมดพลังกันทีเดียว

ตามชมอีกหนึ่งฉากเด็ดของพระนาง ฌอห์ณ-วิว นี้ได้ในละคร “ภารกิจลิขิตหัวใจ” คืนวันพุธที่ 8 พ.ย.นี้ เวลา 20.15 น. ช่องวัน 31

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ โมโหหนัก วิว พุ่งใส่ ฌอห์ณ ล้มทับเข้าสิงร่าง “ภารกิจลิขิตหัวใจ“

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook