บีบหัวใจร้องไห้หนักมาก ฉากพีคสุดเศร้า "เธอคือพรหมลิขิต"

บีบหัวใจร้องไห้หนักมาก ฉากพีคสุดเศร้า "เธอคือพรหมลิขิต"

บีบหัวใจร้องไห้หนักมาก ฉากพีคสุดเศร้า "เธอคือพรหมลิขิต"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หนึ่งละครที่กำลังมาแรงแบบแซงทางโค้งตอนนี้ ต้องยกให้ "เธอคือพรหมลิขิต" ทางช่องวัน31 ที่สุดของความดราม่า กับการทำคนดูน้ำตาท่วมจอไปกับฉากเมื่อคืนนี้ หลังจากปล่อยให้คนดูฟิน ทั้งจิ้นหวานๆ กันมาทั้งเรื่อง ต้องมาเสียน้ำตากันแบบไม่ทันตั้งตัว เมื่อท่านประธานสุดหล่อ ภาวุฒิ (บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว) เอ่ยปากตัดความสัมพันธ์อย่างเลือดเย็น พร้อมคืนแหวนแต่งงานให้ วนิดา (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) นางเอกของเรื่อง

กับฉากที่ท่านประธานต้องทำเป็นใจร้ายแข็งใจตัดขาดกับวนิดา แต่ก็เพื่อไม่อยากให้คนรักต้องจมปรักอยู่กับตัวเองที่ป่วยหนัก เรียกได้ว่า ทั้งสายตา ทั้งอารมณ์ที่มาเต็ม ทำเอาคนดูเข้าถึงอารมณ์แบบสุดๆ จนได้เสียงชมมาเยอะมากกกกก กอไก่ล้านตัว

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องขอยกเครดิตฉากนี้ของท่านประธานเขาไปเลย ที่การแสดงซีดอารมณ์บีบคั้นความรู้สึก เอาอยู่จนต้องร้องไห้ตาม ถึงแม้ หนุ่มบี้จะห่างหายจากละครยาวไปนานถึง 2 ปี กลับมาคราวนี้ ก็สามารถทวงบังลังก์ตำแหน่งพระเอกไปได้อย่างสมศักดิ์ศรี แถมยังได้ประกบคู่กับนางเอกฝีมือดีอย่างสาว เอสเธอร์ ที่เคมีการแสดงเข้ากันดี๊ดี พาสาวๆ อยากเป็นวนิดากันค่อนประเทศ จนส่งให้เรตติ้งละครพุ่งสูงกระฉูด ติดเทรนอันดับหนึ่งบนทวิตเตอร์ในขณะนี้ แถมไม่ได้ปังแค่ในเมืองไทยเท่านั้น เพราะยังโด่งดังไกลไปถึงแดนมังกร ท่านประธานเขามาแรงจริงๆ การันตีได้จากยอดวิวที่ปาเข้าไปกว่า 600 ล้านวิว แหมมมม พูดได้เลยว่า บี้เอสเธอร์ คู่นี้เขาปังจริงอะไรจริง

มาดูฟีดแบคฉากขยี้หัวใจจากชาวเน็ตกัน

-ver.เกาหลีพระเอกสมองเสื่อมว่าเศร้าเเล้ว ver.ไทยพระเอกกล้ามเนื้ออ่อนแรงเศร้าไปอีกกกก

-เจ็บหนักมากสำหรับเวอร์ไทย คือเอาความดราม่าของทั้งฝั่งเกาหลีทั้งฝั่งไต้หวันมารวมกัน เป็นดราม่าเต็มสูบฉบับไทยมาก

-เวอร์เกาจะเป็นเรื่องค.ทรงจำของพระเอก นางเลยนั่งอัดวิดีโอของตัวเองเล่าชีวิตประจำวันทุกวัน นางเอกมาเปิดเจอ ฉากนี้นี่ร้องไห้หนักมาก

-คนเขียนบททำการบ้านมาดี v.เกาให้พระเอกความจำเสื่อมก็ว่าน่าสงสารหนักแล้ว v.ไทยให้พระเอกเป็น ALS เหนือความคาดหมายจริงๆ

-จำเป็นต้อง"ใจร้าย"กับคนที่รัก เพื่อให้เขาไปมีชีวิตที่ดี.. ได้ถามเขาไหม ว่าเขาอยากจะเดินจากไปรึเปล่า

-รักกันเป็นอะไรไม่ว่าจะเล็กน้อยร้ายแรงใกล้ตายก็น่าจะบอกกันมัวแต่คิดว่าจะเป็นภาระไม่คิดบ้างหรอว่าจะใช้ช่วงเวลาสุดท้ายด้วยกัน

-ไล่อีสองแม่ลูกออกจากบ้านเถอะ แล้วชีวิตจะดีขึ้น เชื่อเรานะภาวุฒิ อาศัยบ้านเค้าแล้วยังมาทำลายชีวิตเค้าอีก อย่าผ่านมานะจะตบให้

-อีกคนยอมจากเพราะเงื่อนไขที่ไม่รู้เลยว่ามันเปลี่ยนไปแล้ว อีกคนยอมจากเพราะไม่อยากให้เป็นภาระทั้งที่ยังรัก

ดราม่าสุดอะไรสุดจริงๆ ตอนนี้ละครก็เดินทางมาถึงจุดหักเหของเรื่องแล้ว กำลังสนุกเข้มข้นครบรสเลยทีเดียว สุดท้ายแล้วความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร เอาใจช่วยกันได้ใน  เธอคือพรหมลิขิต ทุกวัน จันทร์-อังคาร เวลา 20.15น. ทางช่องวัน 31 พบกันใหม่อีกครั้ง ใน วันจันทร-อังคาร หน้านะจ๊ะ

 

 

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ บีบหัวใจร้องไห้หนักมาก ฉากพีคสุดเศร้า "เธอคือพรหมลิขิต"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook