หัวไม่เป็นสับปะรดแล้ว "ดีแลน หวัง" ตัวเต็งที่คนดูคิดว่าเป็นพระเอก F4 รีเมค

หัวไม่เป็นสับปะรดแล้ว "ดีแลน หวัง" ตัวเต็งที่คนดูคิดว่าเป็นพระเอก F4 รีเมค

หัวไม่เป็นสับปะรดแล้ว "ดีแลน หวัง" ตัวเต็งที่คนดูคิดว่าเป็นพระเอก F4 รีเมค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

"นายหัวสับปะรด" ชื่อเรียกติดปากนางเอก "รักใสใสหัวใจ 4 ดวง" ซีรีส์ไต้หวันแสนโด่งดังเมื่อ 16 ปีก่อน จนคนดูเรียกติดปากตาม แถมทรงผมหยิกหัวฟูยังเป็นอิมเมจติดตัวพระเอกของเรื่อง "เต้าหมิงซื่อ" อีกด้วย ความโด่งดังของ "F4" กลุ่มนักร้องบอยแบนไต้หวัน ประกอบด้วย เจอร์รี่, วิค, เคน และ แวนเนส ระเบิดความดังสุดๆ เมื่อพวกเขาได้ประเดิมการแสดงกันยกทีมในซีรีส์เรื่อง "Meteor Garden รักใสใสหัวใจ 4 ดวง" เมื่อปี 2001 จนกลายเป็นซีรีส์ดวงใจในตำนานของใครหลายๆ คน และเป็นกลุ่มนักร้องนักแสดงที่ประสบความสำเร็จขีดสุด

ล่าสุดเร็วๆ นี้มีการประกาศการรีเมคซีรีส์ F4 เวอร์ชั่นไต้หวัน พร้อมเผยภาพนิ่งนักแสดงนำ 4 หนุ่มหล่อ ที่จะมาเป็นหนุ่มๆ F4 เวอร์ชั่น 2018 อย่าง หวังเหอตี้ (ดีแลน หวัง), อู๋ซีเจ๋อ (ซีซาร์ อู๋), กวนหง (ดาร์เรน เฉิน) และ เหลียงจิ้งคัง (คอร์เนอร์ เหลียง) โดยยังไม่ระบุถึงบทบาทของตัวละคร เมื่อข่าวนี้กระจายออกไป ชาวเน็ตต่างตื่นเต้นและคาดเดาบุคลิกของแต่ละคน ว่าใครจะรับบทไหนใน F4 เวอร์ชั่น 2018

โดยต่างคาดการณ์ว่า ดีแลน หวัง ดูมีออร่าคาแรคเตอร์การเป็น เต้าหมิงซื่อ พระเอกของเรื่องมากที่สุด กับความหล่อที่แฝงความยียวนสุดเท่แบบหล่อร้าย เข้ากับคาแรคเตอร์ของเต้าหมิงซื่อมากๆ ถึงแม้ว่าภาพนิ่งที่ถูกปล่อยออกมาจะไม่ตรงกับภาพเจ้าหัวสับปะรด ภาพจำของเต้าหมิงซื่อ ที่หนุ่มเจอร์รี่พระเอกในเวอร์ชั่นแรกเคยแสดงไว้ก็ตาม และนักแสดงคนอื่นๆ ซีซาร์ อู๋ คาดว่าจะรับบท ฮัวเจ๋อเล่ย, ดาร์เรน เฉิน คาดว่าจะรับบท ซีเหมิน และ คอร์เนอร์ เหลียง คาดว่าจะรับบท เหม่ยจั้ว

เอาเป็นว่าใครจะได้รับบทบาทไหนมาลองทายกันดู และดีแลน หวัง จะใช่เต้าหมิงซื่อเวอร์ชั่น 2018 หรือเปล่า รอติดตามกันเลยได้จ้า 

 

เจอร์รี เหยียน - ดีแลน หวัง

วิค โจว - ซีซาร์ อู๋

เคน จู - ดาร์เรน เฉิน


แวนเนส อู๋ - คอร์เนอร์ เหลียง

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ หัวไม่เป็นสับปะรดแล้ว "ดีแลน หวัง" ตัวเต็งที่คนดูคิดว่าเป็นพระเอก F4 รีเมค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook